Tới thăm thành phố nổi tiếng với tòa tháp đôi Petronas

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn đã từng mong một lần được tận mắt chứng kiến tòa tháp đôi đã từng cao nhất thế giới Petronas Tower, và trong lòng bạn vẫn mơ ước đến thăm nó một lần. Với chuyến du lịch Malaysia- Kuala lumpur này sẽ giúp giấc mơ bấy lâu nay của bạn thành sự thật.

Malaysia nổi tiếng với tòa tháp đôi kì vĩ mà bất cứ du khách nào khi tới đây du lịch cũng phải check in một lần. Nhưng liệu bạn có tò mò muốn biết ở thành phố này còn có những gì thú vị không? 

Tới thăm thành phố nổi tiếng với tòa tháp đôi Petronas
Tháp đôi Petronas

Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến du lịch Malaysia là tháp đôi Petronas, chiều cao của tòa tháp này là 403m, gồm có 88 tầng, tòa tháp được hoàn thành vào năm 1988, tính đến nay nó đã được 26 tuổi, một cái tuổi cũng không còn trẻ, nhưng trong mắt của các du khách thì nó vẫn còn rất mới mẻ và thu hút. Do tôn giáo chính tại Malaysia là đạo Hồi nên tòa tháp này cũng đặc trưng cho điều đó, nó được thiết kế theo nghệ thuật đạo Hồi, với bề mặt hai tòa tháp toàn là kính và thép. Điểm nhấn của tòa tháp này nằm ở chiếc cầu nối giữa 2 tòa tháp, nơi đây bạn vừa được ngắm cảnh, vừa có thể di chuyển giữa 2 tòa tháp, hoặc chuyển thang máy để đi lên các tầng cao hơn. Tại nơi đây, bạn có thể chụp những tấm ảnh thành phố nhìn từ trên cao, trông nó giống như một công viên thu nhỏ với nhà hát và khu mua sắm nhộn nhịp. Trên tầng trên cùng của tòa tháp bạn có thể vừa nhìn ngắm cảnh thành phố từ trên cao, vừa thưởng thức những món ẩm thực hay đồ uống mà bạn yêu thích.

Tới thăm thành phố nổi tiếng với tòa tháp đôi Petronas 1
Tháp đôi Petronas

Tạm chia tay với tòa tháp Petronas, chúng ta cùng đến một nơi thanh bình, yên ả tại thành phố, nơi được mệnh danh là “lá phổi” của Kuala Lumpur: Lake Gardens. Tại nơi đây bạn có thể tận hưởng một bầu không khí trong lành, yên bình. Bạn có thể thả mình theo những dòng suy nghĩ khi đi tản bộ tại đây, hay thưởng thức những khu vườn đầy màu sắc, hoặc đùa chơi, thư giãn bên những dòng nước hiền hòa. Ở đây, trẻ em có khu vui chơi riêng để chúng tha hồ chạy nhảy, nô đùa mà bạn không phải lo lắng. Ngoài ra bạn cũng có thể ngắm nhìn nhiều loài động vật và rất nhiều loài thực vật nhiệt đới. Thú vị hơn nữa là bạn có thể thuê thuyền để làm một tour trên sông, hay cùng nhau tổ chức một buổi picnic nho nhỏ ngay bên cạnh dòng sông.

Tới thăm thành phố nổi tiếng với tòa tháp đôi Petronas 2
Lake Garden

Để đến được Kuala Lumpur thuận tiện nhất, bạn nên chọn phương tiện máy bay, và để có được tour du lịch Malaysia giá rẻ thì tôi khuyên các bạn nên vào 2 trang web sau: Onetour.vn hoặc VietAir.tv, hoặc gọi theo số 19001796, bạn sẽ hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chào đón bạn đến với chuyến du lịch Malaysia.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour