Địa điểm du lịch tại Mộc Châu không nên bỏ qua trong năm 2018

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Cao nguyên Mộc Châu nổi tiếng là nơi có khí hậu khá dễ chịu, thiên nhiên đa dạng, phong phú. Không chỉ sở hữu phong cảnh rừng núi, thác nước hữu tình mà nơi đây còn chứa nhiều các di tích lịch sử của các dân tộc thiểu số.

Đồi chè Mộc Châu

Nhắc đến cao nguyên Mộc Châu, trước mắt chúng ta có thể hiện ngay ra hình ảnh những đồi chè xanh mướt trải dài theo triền đồi, hay tưởng tượng ra ngay cảnh mình đi dạo quanh những đồi chè trong làn gió thoảng hương thơm nhẹ của lá chè.

Địa điểm du lịch tại Mộc Châu không nên bỏ qua trong năm 2018

Đồi chè trái tim Mộc Châu

Đồi chè trái tim tại Mộc Châu là một trong những đồi chè gây ấn tượng nhất đối với các vị khách khi du lịch đến đây. Nói nơi đây là cảnh đẹp thiên nhiên cũng đúng, mà là công trình thẩm mỹ của con người cũng không sai, bởi đồi chè trái tim chính là kết quả tuyệt vời của “cái bắt tay” giữa con người và thiên nhiên.

Ngũ Động Bản Ôn

Với những ai chưa từng nghe tới trận lũ lịch sử ở Mộc Châu vào năm 2006 thì chắc hẳn còn nhiều người nghĩ Ngũ Động Bản Ôn là địa danh nổi tiếng từ rất lâu rồi. Nhưng thực sự nơi đây mới được phát hiện ra sau trận lũ ấy, và cho đến tận bây giờ, còn rất nhiều du khách lặn lội đường xa đến đây để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó.

Địa điểm du lịch tại Mộc Châu không nên bỏ qua trong năm 2018 2

Ngũ Động Bản Ôn

Quần thể động gồm 5 hang động được ví như thuyết ngũ hành, bốn động tọa lạc trên một quả đồi và một động khác nằm độc lập trên đồi kế bên. Nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi hệ thống nhũ đá độc đáo, được kết tinh qua hàng ngàn năm.

Hang Dơi

Đây là cái tên rất quen thuộc với nhiều du khách khi nhắc tới du lịch Mộc Châu. Với vẻ đẹp kì bí, hang Dơi được công nhận là di tích danh lam thắng cảnh cấp quốc gia, là niềm tự hào của du lịch Mộc Châu, Sơn La. Hang Dơi ngự mình bên trong 7 quả núi mà theo tương truyền là 7 viên ngọc của rồng thần.

Địa điểm du lịch tại Mộc Châu không nên bỏ qua trong năm 2018 3

Hang Dơi, Mộc Châu

Hang đẹp tựa một tác phẩm nghệ thuật mà thiên nhiên ban tặng cho con người nơi đây, mỗi nhũ đá lại mang hình dáng khác nhau, muôn hình muôn vẻ, lấp lánh ánh sáng của các dải thạch nhũ.

Thác Dải Yếm

Nghe tới cái tên Thác Dải Yếm là du khách có thể tưởng tượng ra một hình ảnh có phần mềm mại, nữ tính. Thực tế thì, vào tháng 4 đến tháng 9 hàng năm, nước nhiều khiến cho toàn bộ thác rộng tới 70 mét được bao phủ bởi một màu trắng xóa của bọt nước, vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng, vừa khiến con người ta có cảm giác rợm ngợp, vừa khiến người ta lưu luyến muốn ngắm nhìn mãi không thôi.

Địa điểm du lịch tại Mộc Châu không nên bỏ qua trong năm 2018 4

Thác Dải Yếm, Mộc Châu

Nhìn từ xa, thác như một dải yếm trắng vắt ngang qua triền đồi, vô cùng độc đáo.

Vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu

Vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu là một địa điểm hấp dẫn khác của xứ sở vùng cao này. Được thành lập vào năm 2005, với số vốn ban đầu lên tới 7 tỷ đồng, trải qua nhiều khó khăn thì tới nay, vườn hoa ngày càng bước vào ổn định trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ.

Địa điểm du lịch tại Mộc Châu không nên bỏ qua trong năm 2018 5

Một phần của vườn hoa nhiệt đới tại Mộc Châu

Nơi đây được thử nghiệm trồng rau, hoa trong nhà tre có che lưới, bọc kính… và có rất nhiều thứ đáng để quan sát và học hỏi đó các bạn.

Địa chỉ: Bản Búa, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu

Đỉnh Pha Luông

Dãy núi Pha Luông nổi tiếng từ lâu qua các bài thơ thuộc xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Quanh năm đỉnh núi luôn chìm trong biển sương mờ ảo. Chỉ cần ở lại nơi đây một buổi sáng thôi là ta có thể quan sát và cảm nhận đủ kiểu thời tiết, cảnh đẹp khác nhau, khi thì nắng trong xanh,  khi lại mây kéo tới trắng xóa cả một vùng trời.

Địa điểm du lịch tại Mộc Châu không nên bỏ qua trong năm 2018 6

Đỉnh Pha Luông, Mộc Châu

Rừng thông Bản Áng

Khi du lịch đến Rừng thông Bản Áng, Mộc Châu, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp cổ điển của những ngôi nhà sàn truyền thống ẩn nấp sau những tán cây lớn và dòng suối uốn lượn. Đến thăm khu du lịch sinh thái hồ rừng thông, bạn sẽ chỉ muốn lưu lại ở nơi đây lâu hơn nữa, hít thở thêm chút khí hậu cao nguyên trong lành, ngắm nhìn thêm vẻ đẹp huyền ảo, lung linh của hồ vào sáng sớm.

Địa điểm du lịch tại Mộc Châu không nên bỏ qua trong năm 2018 7

Rừng thông Bản Áng

Đến rừng thông Bản Áng vào buổi trưa sau đó thưởng thức chút thịt nướng, cá nướng mua được ở chợ tại thị trấn Mộc Châu trong cái không khí hơi se lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Cùng Onetour khám phá hết Mộc Châu!

Trên đây chỉ là một vài gợi ý địa điểm du lịch Mộc Châu trong mùa hè năm nay thôi các bạn ơi, ở Mộc Châu còn rất nhiều nơi để khám phá nữa cơ. Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của Onetour.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về các địa danh nổi tiếng khác tại cao nguyên Mộc Châu nhé! Nếu bạn muốn đặt tour đến Mộc Châu thì đừng ngần ngại mà liên lạc với bên mình để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí nha!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour