Du lịch Mộc Châu mùa nào đẹp nhất?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Du lịch Mộc Châu đang là một từ khóa “hot” làm xôn xao cộng đồng du lịch tại Việt Nam gần đây. Chắc chắn những bạn lần đầu tiên đến với Mộc Châu thì “Đi vào lúc nào thì đẹp nhất?” chắc chắn là điều khiến các bạn băn khoăn nhất.

Câu trả lời chính là đi du lịch đến Mộc Châu mùa nào cũng đẹp. Với khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, mỗi mùa lại có vẻ đẹp rất riêng và rất thu hút thì Mộc Châu luôn thu hút đông khách du lịch trong cả năm. Tuy nhiên, tùy vào trải nghiệm mà bạn mốn có ví dụ như bạn đến để ngắm hoa ban, hoa mận nở, đến để tạm thoát khỏi cái ồn ào của thành phố hay đến để thưởng thức những món đặc sản thì chắc chắn mỗi mùa lại mang cho bạn những cảm giác khác nhau.

Mùa xuân

“Mùa xuân của Mộc Châu có gì đẹp?”

Câu trả lời chắc chắn là vẻ đẹp của những cánh hoa mận, hoa đào phủ khắp các ngõ ngách, các bản làng tại Mộc Châu.  Sau những ngày đông trải dài thì khi bước vào xuân, những nụ hoa bắt đầu hé sắc từ từ báo hiệu, rồi bất chợt một sáng thức dậy, bạn thấy cả Mộc Châu được bao bọc bởi sắc trắng muốt của hoa mận, mong manh, thơ mộng mà vô cùng tinh khiết. Hay là màu phớt hồng của những cánh đào rừng xen vào làn sương mỏng bao quanh những núi đồi trập trùng, những mái nhà đơn sơ, giản dị chắc chắn sẽ in đậm trong tâm trí bạn.

Du lịch Mộc Châu mùa nào đẹp nhất?

Mùa xuân Mộc Châu đắm chìm với hoa đào, hoa ban

Du lịch đến Mộc Châu vào mùa xuân chắc chắn sẽ trở thành chuyến du lịch đầy ý nghĩa cho các bạn yêu hoa, yêu cái vẻ đẹp quá đỗi bình yên của Mộc Châu.

Mùa hạ

Nếu lỡ bỏ qua một mùa xuân ngập tràn hoa đào, hoa mận thì cũng đừng quá tiếc nhé, mà hãy sẵn sàng cho một cao nguyên Mộc Châu được phủ lên một màu trắng của những cánh hoa ban.

Loài hoa của núi rừng thật đặc biệt, vừa mỏng manh, tinh khiết, lại vừa mang vẻ mạnh mẽ, quyến rũ vô cùng. Bạn sẽ không thể ngừng việc chụp ảnh của mình lại một khi đã đặt chân lên vùng đất này, bởi mỗi mét vuông lại có thể cho ra cả trăm bức ảnh siêu đẹp, khiến bạn không nỡ xóa đi bức nào cả.

Du lịch Mộc Châu mùa nào đẹp nhất?

Mùa hạ tại Mộc Châu

Mùa hè tại Mộc Châu không chỉ có hoa mà còn mang cho bạn một chút nắng trong trẻo, tươi mát và những làn gió mới thổi qua đây. Vào giữa hè, khi mùa hoa cũng đã dần kết thúc thì Mộc Châu như thay da đổi thịt bởi vẻ đẹp của nhừng đồi chè xanh lượn sóng, những thác nước trong lành và còn là mùa của những quả mận chín đỏ, ngọt lịm nữa.

Mùa thu

“Mùa thu Mộc Châu có gì hay nhỉ?”

Mùa thu tại Mộc Châu chính là mùa dành cho những phượt thủ muốn khám phá vùng đất xinh đẹp này.

Không khí trong lành có hơi se lạnh khi vào thu giăng phủ khắp núi đồi, bản làng sẽ khiến bạn luôn ngập tràn tinh thần phấn khởi để khám phá mọi ngõ ngách tại Mộc Châu.

Du lịch Mộc Châu mùa nào đẹp nhất? 3

Những đồi chè xanh mát vào mùa thu

Chắc chắn không thể bỏ qua các trải nghiệm  đi dạo và chụp ảnh trên nhừng đồi chè xinh đẹp hay vào thăm các bản làng của người bản địa được rồi. Chưa kể, mùa thu tại Mộc Châu cũng là mùa của những cánh đồng cải trắng phủ khắp các quả đồi, vẻ đẹp được ví như chỉ có ở thiên đường.

Một trong những địa điểm mà Onetour.vn rất muốn gợi ý các bạn đến vào thời điểm này, đó là thác Dải Yếm tại Mộc Châu. Vào thu, thác Dải Yếm lại càng trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Những dòng nước thác  đổ xuống như những tấm lụa trắng dịu dàng, làm tăng thêm vẻ lãng mạn của mùa thu chốn vùng cao, đan xen với khung cảnh rừng núi có phần hoang sơ khiến nơi đây như chốn tiên cảnh bí mật.

Mùa đông

Tuy mùa đông tại Mộc Châu không nổi tiếng với những bông tuyết bất ngờ như ở Sapa hay Mẫu Sơn nhưng nơi đây vẫn là một địa điểm lý tưởng cho mùa đông.

Du lịch Mộc Châu mùa nào đẹp nhất? 4

Du lịch Mộc Châu

Vào đầu mùa đông thì Mộc Châu lại trở thành một địa điểm gây xôn xao cộng đồng du lịch với những cánh đồng hoa dã quỳ vàng rượm phủ khắp cả một vùng, làm khung cảnh trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Rồi đến mùa hoa cải trắng nở rộ nổi bật khi nhìn từ xa, như thắp sáng trên cái nền trời xám lạnh, âm u vậy.

Kết luận

Mỗi mùa tại Mộc Châu đều chắc chắn sẽ để lại trong bạn những kỉ niệm khó quên, nên đừng ngần ngại mà hãy xách ba lô lên và đi thôi. Hãy đi và trải nghiệm thật nhiều, ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trên vùng đất Mộc Châu cùng gia đình và bạn bè nhé!

Du lịch Mộc Châu cùng Onetour!

Hãy đồng hành cùng Onetour trên hành trình khám phá các vùng đất mới nhé các bạn. Hãy liên lạc với bọn mình để được tư vấn về các tour du lịch đến Mộc Châu với mức giá và lịch trình vô cùng hấp dẫn. Cũng đừng quên thường xuyên theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất, thú vị nhất trên website và fanpage của bọn mình nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour