Thưởng thức sắc hoa tuyệt đẹp tại xứ sở hoa anh đào

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Hoa anh đào có lẽ đã trở thành một biểu tượng tiêu biểu của đất nước Nhật Bản. Tuy ngày nay, ngay tại trên đất nước mình, bạn có thể ngắm nhìn sắc hoa này của Nhật, nhưng vẫn có một chút gì đó thôi thúc bạn tham gia vào lễ hội ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản đúng không?

Vậy thì không phải để các bạn chờ đợi lâu, tôi sẽ cùng các bạn bắt đầu chuyến du lịch Nhật Bản, tới vùng đất của loài hoa nổi tiếng này.

Thưởng thức sắc hoa tuyệt đẹp tại xứ sở hoa anh đào
Hoa anh đào Nhật Bản

Lễ hội ngắm hoa anh đào này thường được diễn ra vào mùa xuân- là một nghệ thuật hưởng thụ cuộc sống khi con người hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên. Mỗi độ xuân về, những cánh hoa anh đào mong manh như mời gọi du khách tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp và có những khoảng khắc khó quên tại nơi đây. Bạn có rất nhiều địa điểm lý tưởng để ngắm hoa anh đào trong tour du lịch Nhật Bản này như: tại thủ đô Tokyo là công viên Ueno, sông Meguro, cung điện Imperial, khu vườn của khách sạn New Otani… Ngày khai hội sẽ chỉ được thông báo dựa trên những mẫu cây anh đào đại diện ở đền Yakusuni bắt đầu nở hoa. 

Thưởng thức sắc hoa tuyệt đẹp tại xứ sở hoa anh đào-1
Nhật Bản mùa xuân

Nếu bạn ở tại cố đô Kyoto thì nơi mang lại cho bạn nhiều cảm xúc thăng hoa nhất là đền Heian Shrine- Bình An Thần Cung. Hoa anh đào vốn đã rất đẹp rồi thì nay sắc trắng cùng hồng phấn hiện lên dưới nền trời xanh càng huyền ảo hơn khi hiện ra sau chiếc cổng trời bằng gỗ sơn đỏ của đền thờ thần đạo nơi này. Khi bạn tham gia vào tour Nhật và ngắm hoa tại đây cũng có nghĩa là bạn vừa thực hiện một nghi lễ giúp thanh tẩy tâm hồn khỏi mọi vướng bận để tìm đến với hạnh phúc vô biên.

Thưởng thức sắc hoa tuyệt đẹp tại xứ sở hoa anh đào-2
Hoa anh đào

Trước thời khắc ngắm hoa anh đào tuyệt vời, chiếc vé máy bay đi Nhật Bản còn mang đến cho bạn khoảng thời gian yên tĩnh khi dạo quanh khu vườn Nhật đặc trưng với nhiều ao hồ trong khuôn viên rộng đến 3.3 ha, cùng ngắm hoa soi bóng trên mặt hồ thơ mộng và lắng nghe tiếng nước chảy róc rách trong khu vườn của Bình An Thần Cung.

Thưởng thức sắc hoa tuyệt đẹp tại xứ sở hoa anh đào-3
Hoa anh đào mùa xuân tại Nhật Bản

Ngay ở khu vực ngoài sân bên ngoài đền, bạn có thể rửa mặt và uống nguồn nước thanh khiết trong giếng giống như một nghi thức tẩy trần trước khi bước vào sâu hơn. Và khi về, nhiều du khách còn mua cho mình một lá bùa may mắn cho sức khỏe, tình yêu, tránh sự rủi ro trong năm mới tới.

Thưởng thức sắc hoa tuyệt đẹp tại xứ sở hoa anh đào-4
Mùa hoa anh đào ở Nhật

Bạn có phải cũng là một du khách mong muốn được ngắm nhìn  sắc hoa tuyệt đẹp này ngay trên mảnh đất quê hương của nó không? Vậy thì còn chờ gì nữa mà bạn chưa đặt ngay một tour du lịch giá rẻ trên trang Onetour.vn, hoặc đặt vé máy bay giá rẻ trên trang VietAir.tv. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 0974.566.558 để được trợ giúp. Hãy cùng chúng tôi chắp cánh cho những chuyến du lịch khắp thế giới.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour