Trải nghiệm mùa thu – vi vu khắp Nhật Bản

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Tháng 11, Nhật Bản đang đi vào thời điểm đẹp nhất trong năm. Vào lúc này, Nhật Bản khoác lên mình sắc đỏ đặc trung của màu lá phong mỗi dịp Thu về. Thời tiết mát lạnh, bầu trời thu trong vắt và những tán lá đỏ rực, … tất cả vẽ nên một bức tranh thu lãng mạn.

Mùa thu vi vu khắp Nhật Bản
Mùa thu vi vu khắp Nhật Bản

Tổng hợp những khuyến mãi lớn cho du lịch Nhật Bản

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chuyến du lịch Nhật Bản trong tháng 11 này, hãy đến với Onetour. Chúng tôi mang đến cho bạn 03 sự lựa chọn đầy hấp dẫn:

1. Nhật Bản – Free and Easy

- Giá: 19.300.000 VND

- Thời gian: 4 ngày 3 đêm

- Khởi hành: linh hoạt

- Hành trình: Hà Nội – Tokyo – Hà Nội

Những cảnh đẹp tuyệt vời ở Tokyo
Những cảnh đẹp tuyệt vời ở Tokyo

Bạn muốn thiết kế chuyến đi cho riêng bạn? Bạn không muốn đến những địa điểm “quen mặt” của Nhật? Vậy thì Free and Easy chính là tour du lịch dành riêng cho bạn. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho bạn vé máy bay khứ hồi và 02 đêm lưu trú tại khách sạn 3* tại Nhật. Còn lại, bạn được tự do lựa chọn thời gian khởi hành cũng như toàn bộ lịch trình khám phá xứ sở Hoa anh đào. Hãy bắt đầu kế hoạch khám phá Nhật Bản cho riêng mình ngay thôi nào!

Gợi ý hành trình: http://onetour.vn/tour/tour-ha-noi-tokyo.html

2. Nhật Bản – Mùa lá đỏ

- Giá: 24.900.000 VND

- Thời gian: 5 ngày 4 đêm

- Khởi hành:  26/11/2015

- Hành trình: Hà Nội – Narita San / Nagoya – Núi Phú Sỹ - Tokyo – Hà Nội

Mùa lá đỏ là mùa đẹp nhất ở Nhật Bản
Mùa lá đỏ là mùa đẹp nhất ở Nhật Bản

Nếu bạn không có nhiều thời gian để khám phá toàn bộ đất nước mặt trời mọc, hãy lựa chọn gói Mùa lá đỏ. Trải nghiệm Thu Nhật Bản trong thung lũng Korankei – địa điểm nổi tiếng ngắm lá đỏ mùa thu tại Nhật Bản với hơn 4000 cây phong tỏa sắc xuống con sông Tomoe, lợp đỏ những mái nhà cổ trong ngôi làng Sanshu Asuke. Bạn đã sẵn sàng để hòa cùng sắc đỏ chưa?

Chi tiết tour: http://onetour.vn/tour/narita-phu-si-tokyo-ha-noi.html bay Japan Airlines              

3. Mùa thu – Vi vu khắp Nhật Bản

- Giá: 33.900.000 VND

- Thời gian: 6 ngày 5 đêm

- Khởi hành:  26/11/2015

- Hành trình: Hà Nội - Tokyo – Núi Phú Sỹ - Nagoya - Kyoto – Osaka – Tokyo – Hà Nội

Tặng ngay: -  Vé máy bay khứ hồi Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng

     -  Giảm thêm 2% khi đăng ký nhóm 2 người trở lên

Vì sao một quốc gia nhỏ bé như Nhật Bản luôn là điểm du lịch hấp dẫn nhất hành tình? Mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy đủ từ phong cảnh, văn hóa và con người Nhật Bản là những gì chúng tôi cam kết khi bạn lựa chọn gói Mùa thu – Vi vu khắp Nhật Bản của Onetour.

Khám phá những cảnh đẹp độc nhất ở Nhật Bản
Khám phá những cảnh đẹp độc nhất ở Nhật Bản

Bạn sẽ được đến những địa điểm đẹp nhất để thưởng ngoạn mùa Thu của đất nước Phù Tang như: thung lũng Korankei, hồ Ashi, núi Fuji, chùa Vàng … Không chỉ thế, bạn sẽ được tiếp xúc với văn hóa Nhật Bản khi đi dạo, mua sắm ở khu phố cổ Nakamise, trung tâm công nghệ Tokyo, … Và hương vị của sushi, tempura, .. cũng sẽ khiến bạn nhớ mãi về Nhật Bản với một nét văn hóa ẩm thực độc đáo. Một lịch trình hợp lý không chỉ giúp bạn tận dụng tối đa thời gian để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của đất nước mặt trời mọc mà còn mang đến giá tốt nhất và chất lượng đảm bảo. Chỉ với 6 ngày, bạn có thể tìm ra câu trả lời cho riêng mình rồi.

Chi tiết tour: http://onetour.vn/tour/tokyo-osaka-kyoto-nui-phu-si.html

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour