Kinh nghiệm du lịch Quảng Nam bằng xe máy 2020

Ngày cập nhật: 27/03/2020

Đến Quảng Nam rồi sau đó thuê xe máy đi khám phá sẽ là 1 trải nghiệm du lịch vô cùng thú vị. Kinh nghiệm du lịch Quảng Nam bằng xe máy 2020 sẽ giới thiệu cho bạn những điều thú vị về mảnh đất này !

Kinh nghiệm du lịch Quảng Nam 2020

Ngày cập nhật: 27/03/2020

Du lịch Quảng Nam bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những địa điểm đẹp, nổi tiếng mà còn được thưởng thức nền ẩm thực độc đáo và tìm hiểu văn hóa nơi đây. Với những kinh nghiệm du lịch Quảng Nam 2020 dưới đây hy vọng có thể giúp ích cho chuyến đi sắp tới của bạn.

TOP 20 địa điểm du lịch Quảng Nam không thể bỏ qua

Ngày cập nhật: 26/03/2020

Du lịch Quảng Nam có gì? Quảng Nam không chỉ có di sản thế giới: phố cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn… mà còn sở hữu vô cùng nhiều những bãi biển đẹp, những khu du lịch sinh thái và địa điểm du lịch hấp dẫn du khách khác. Hãy cùng Onetour khám phá “tất tần tật” những địa điểm du lịch ở Quảng Nam để có một chuyến đi đầy trải nghiệm nhé!

Mặc đẹp, thời thượng khi đi du lịch Quảng Nam 2020

Ngày cập nhật: 24/03/2020

Quảng Nam là một tỉnh ven biển, có cả miền núi, trung du, đồng bằng, đô thị, biển, và hải đảo, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung nước ta. Nơi đây có hai di sản văn hóa thế giới là đô thị cổ Hội An và khu đền tháp cổ Mỹ Sơn cũng như có khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm, nhiều bãi biển với cảnh quan đẹp nổi tiếng. Do vậy, khi đi du lịch Quảng Nam bạn có khá nhiều hoạt động để khám phá từ tắm biển, tham quan Hội An hay tham quan chùa chiền tâm linh. Vậy mặc gì khi du lịch Quảng Nam vừa hợp khung cảnh lại hợp thời trang thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm du lịch Quảng Nam cần chuẩn bị gì chi tiết nhất 2020

Ngày cập nhật: 23/03/2020

Quảng Nam là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ với vị trí giáp biển nên nơi đây nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp. Đến với Quảng nam bạn còn được khám phá phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, khám phá Cù Lao Chàm vô cùng thú vị,...Và để hành trình khám phá Quảng Nam trở nên hoàn hảo, bạn nên có một kế hoạch hoàn hảo trước mỗi chuyến đi. Hãy cùng Onetour điểm danh những điều cần chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Quảng Nam nhé!

Cách mix đồ đẹp đi du lịch Hội An chuẩn trend 2020

Ngày cập nhật: 23/03/2020

Hội An là một điểm đến nổi tiếng với kiến trúc cổ kính từ xa xưa, vì thế nơi đây đã trở thành điểm đến check-in lý tưởng của rất nhiều giới trẻ hiện nay. Vậy nên mặc gì khi đi du lịch Hội An để có những bức hình “xuất thần” cùng khoe với bạn bè là điều khiến nhiều người băn khoăn nhất. Hãy cùng Onetour tìm hiểu cách mix đồ đẹp, chuẩn nhất khi đi du lịch Hội An nhé!

Khám phá Chu Lai vào thời gian đẹp nhất năm 2020

Ngày cập nhật: 21/03/2020

Chu Lai là điểm đến có sức hút rất lớn đối với khách du lịch từ khắp mọi nơi, nằm trong danh sách 10 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Với vị trí nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Chu Lai vừa là trung tâm kinh tế, vừa là điểm nhấn du lịch hấp dẫn với du khách. Vậy đi Chu Lai tháng mấy đẹp? Khoảng thời gian Chu Lai thu hút đông khách du lịch nhất chính là vào thời điểm mùa hè các bạn nhé!

Tìm hiểu về Thánh Địa Mỹ Sơn

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Cũng giống như trên thế giới, ở Việt Nam cũng có những địa danh mà bạn không thể bỏ qua và nên đến thăm một lần trong đới. Trong những địa danh đó có những nơi mang nhiều giá trị lịch sử và văn hóa dành không thể bỏ lỡ, điển hình nhất chính là thánh địa Mỹ Sơn.