Tất tần tật những điều cần biết cho chuyến đi Cô Tô 2020

Ngày cập nhật: 11/03/2020

Cô Tô là một quần đảo nằm ở ngoài khơi xa của huyện đảo Vân Đồn, từng xuất hiện đẹp mà hoang sơ đơn giản trong tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Tuân. Du lịch Cô Tô luôn là một điểm đến rất được yêu thích vì cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, trời xanh vắt, mây trắng xóa, nước biển trong xanh vời vợi cùng không khí thoáng đãng trong lành. Hè này hãy đến Cô Tô để có một mùa hè vừa thư giãn vừa thoải mái tắm biển nhé.

Top 8 thắng cảnh đẹp nhất tại vịnh Hạ Long không thể bỏ lỡ 2020

Ngày cập nhật: 09/03/2020

Vịnh Hạ Long - được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới và cũng được bầu chọn là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, sống động. Vịnh Hạ Long có nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.

Khám phá vẻ đẹp thần bí của Chùa Cái Bầu Vân Đồn 2020

Ngày cập nhật: 06/03/2020

Chùa Cái Bầu còn được biết đến với tên gọi khác là Thiền Viện Trúc Lâm Giác Tâm, được khánh thành vào năm 2009 với vị trí nằm tựa lưng vào núi và mặt hướng ra Vịnh Bái Tử Long. Chùa Cái Bầu được xem là một trong những địa điểm được rất nhiều người vãn cảnh, chiêm bái khi đến du lịch tại Vân Đồn - Hạ Long.

Chi phí du lịch Hạ Long tự túc năm 2019 liệu có tăng nhanh?

Ngày cập nhật: 23/05/2019

Như vấn đề chúng tôi đặt ra ở tiêu đề của bài viết: “Chi phí du lịch Hạ Long tự túc năm 2019 liệu có tăng nhanh?”, đây là một thắc mắc của nhiều du khách trong năm nay với dự kiến đi Hạ Long. Hãy đến với bài viết sau đây để giải đáp câu hỏi đó nhé!

Địa chỉ thuê xe du lịch ở Hạ Long uy tín, giá rẻ

Ngày cập nhật: 23/05/2019

Bạn đang không biết nên chọn địa chỉ thuê xe du lịch ở Hạ Long uy tín, giá rẻ nào cho phù hợp thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây. Chắc chắn bạn sẽ có được câu trả lời thỏa đáng cho riêng mình!

Vi vu hè với kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh tự túc mới nhất 2018

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Cái nóng mùa hè khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu, còn ngần ngại gì mà không xách ba lô lên để có được những trải nghiệm tuyệt đỉnh nhất. Cùng Onetour.vn vi vu hè với kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh tự túc mới nhất 2018 để có được những cảm giác mới lạ.

Các địa điểm du lịch biển ở Quảng Ninh HOT nhất 2018

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Quảng Ninh luôn là một trong những điểm du lịch thu hút hàng đầu tại Việt Nam không chỉ bởi nhiều lễ hội quốc tế được diễn ra tại đây mà còn bởi nhiều địa điểm đẹp hấp dẫn. Cùng Onetour giúp bạn khám phá những địa điểm du lịch biển ở Quảng Ninh Hot nhất trong mùa hè 2018 này nhé.

Khám phá điểm đến tâm linh vùng đất mỏ Quảng Ninh

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nếu Ninh Bình ấn tượng với ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á thì một lần nữa ta phải thốt lên trước vẻ đẹp ngỡ ngàng nơi vùng núi chùa Yên Tử hay Chùa Ba Vàng. Cùng Onetour.vn tìm hiểu về những điểm đến tâm linh nổi tiếng nhất tại Quảng Ninh để chuẩn bị cho hành trình du lịch của mình nhé

Săn lùng kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh từ A đến Z

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Nếu bạn đã từng nghe đến Vịnh Hạ Long, Đảo Tuần Châu, Bãi Cháy hay Chùa Ba Vàng...thì chắc chắn đã biết đến được địa danh mà Onetour.vn muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu về vùng đất xinh đẹp này qua những kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh từ A đến Z nhé.

Vi vu đến 3 biển đảo đẹp hoang sơ tại Quảng Ninh

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Quảng Ninh luôn là một điểm du lịch cực kì hấp dẫn cho bất cứ du khách nào bởi nhiều địa danh, thắng cảnh nổi tiếng. Thế nhưng ngoài những điểm du lịch quen thuộc đến mức đông đúc, Quảng Ninh còn những chỗ dừng chân nào khác không? Hãy tìm hiểu cùng Onetour nhé.