10 món đồ thú vị bạn nên mua khi đi du lịch Thụy Sĩ

Ngày cập nhật: 07/04/2020

Là một trong những điểm tham quan du lịch thú vị tại Châu Âu, Thụy Sĩ là địa danh được nhiều du khách tìm đến trong nhiều năm gần đây. Dù bạn đang đi du lịch, nghỉ dưỡng hay đi công tác, thì chuyến đi của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi trải nghiệm mua sắm. Nếu bạn đang có kế hoạch đến Thụy Sĩ và chưa biết nên mua gì ở Thụy Sĩ về làm quà thì hãy tham khảo 10 gợi ý thú vị dưới đây!

Cách tiết kiệm hiệu quả chi phí khi đi du lịch Thụy Sĩ 2020

Ngày cập nhật: 30/03/2020

Thụy Sĩ gợi đến rất nhiều hình ảnh đẹp và được biết đến là một quốc gia du lịch đắt đỏ nhất thế giới. Đến du lịch Thụy Sĩ, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của những dãy núi, các công trình kiến trúc tuyệt đẹp, thỏa sức mua sắm những món đồ lưu niệm giá trị và được thưởng thức những món ăn truyền thống thơm ngon của đất nước này. Vậy đi du lịch Thụy Sĩ hết bao nhiêu tiền sẽ được giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm đi du lịch Thuỵ Sĩ 2019

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Thuỵ Sĩ vốn là một trong số những quốc gia có chi phí du lịch cao nhất trong khu vực Châu Âu. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều quốc gia khác, tôi luôn tìm cách để có thể đi du lịch được nhiều nơi nhất, có nhiều trải nghiệm phong phú nhất nhưng không quá tiêu tốn nhiều tiền. Và bài viết này là toàn bộ các kinh nghiệm chi tiêu hợp lý khi đi du lịch Thuỵ Sĩ bạn cần biết hè này.

Hướng dẫn làm thủ tục xin visa du lịch Thụy Sĩ chi tiết

Ngày cập nhật: 20/04/2019

“Làm thủ tục xin visa du lịch Thụy Sĩ như thế nào?” là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi đã và đang có ý định tới khám phá “đất nước đắt đỏ nhất thế giới” này. Sau đây, Onetour xin hướng dẫn chi tiết cho bạn về các loại giấy tờ cũng như quy trình làm thủ tục để du lịch Thụy Sĩ.

Khám phá những địa điểm du lịch ở Thụy Sĩ

Ngày cập nhật: 20/04/2019

Bạn có tò mò muốn biết những địa điểm du lịch ở Thụy Sĩ nào mà thu hút nhiều khách du lịch trên toàn thế giới không? Và ở những nơi đó có vẻ đẹp như thế nào mà nhiều người lại say mê và khao khát được tới khám phá đến thế? Đừng chần chừ gì nữa mà cùng Onetour tìm hiểu ngay thôi bạn ơi!

Kinh nghiệm du lịch Thụy Sĩ tự túc

Ngày cập nhật: 20/04/2019

Thụy Sĩ là quốc gia có chi phí chi tiêu dược coi là đắt đỏ nhất thế giới. Nhưng không thể phủ nhật một điều là đất nước này đẹp đến say đắm lòng người. Nếu như bạn đang có ý định tới đây du lịch thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Thụy Sĩ tự túc mà Onetour chia sẻ dưới đây nhé!

Thăm quan Thành phố Zurich

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Châu Âu từ lâu đã trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách khắp thế giới. Một trong những thành phố không thể không ghé thăm là thành phố Zurich - thành phố lớn nhất Thụy Sỹ, và là thủ đô của bang Zurich. Hãy cùng Onetour khám phá du lịch tới thành phố này nhé.

Thiên đường trượt tuyết tại Thụy Sĩ

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Đất nước Thụy Sĩ không chỉ nổi tiếng là quê hương của đồng hồ và sôcôla sữa mà còn được coi là thiên đường của trượt tuyết. Vào mùa đông, hàng triệu khách du lịch nước ngoài háo hức đổ về các khu trượt tuyết ở Thụy Sĩ, và địa điểm thu hút khách du lịch nhất là thị trấn Zermatt.

Nên ở đâu khi du lịch Thụy Sĩ

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nên nghỉ ngơi ở đâu khi du lịch Thụy Sĩ – quốc gia được xem là mọi chi phí đều đắt nhất của châu Âu? Đừng quá vội lo lắng về vấn đề này, bởi ngay sau đây Onetour sẽ gợi ý cho bạn một số nhà nghỉ, khách sạn không chỉ đẹp, tiện nghi mà giá cả cũng rất phải chăng nữa nhé!

Cẩm nang du lịch Thụy Sĩ hoàn hảo

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Thụy Sĩ nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp như đỉnh Alps, những dòng sông băng và hồ nước lớn. Nơi đây còn có nền kinh tế thịnh vượng cùng thương hiệu đồng hồ danh tiếng bậc nhất thế giới. Những kinh nghiệm du lịch Thụy Sĩ dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời.