Kinh nghiệm du lịch Thẩm Dương Trung Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Thẩm Dương là thành phố sở hữu nét đẹp giao thoa độc đáo giữa cổ điển và hiện đại. Ngày nay, nơi đây trở thành địa danh ngày càng thu hút khách du lịch. Onetour xin dành tặng bạn những thông tin hữu ích cho một chuyến đi Thẩm Dương Trung Quốc tuyệt vời.
Thành phố công nghiệp Thẩm Dương

Giới thiệu thành phố Thẩm Dương

Thẩm Dương là một thành phố ở phía đông bắc Trung Quốc, thuộc địa phận tỉn Liêu Ninh. Nơi đây là vùng đất nằm ở phía bắc con sông Hồn, vì thế mang cái tên là Thẩm Dương. Ngoài ra, người ta còn gọi Thẩm Dương là Thịnh Kinh hay Phụng Thiên.

Nơi đây từng là cung điện của chính quyền Hậu Kim – dân tộc Mãn. Cho đến khi nhà Thanh lên ngôi chuyển kinh đô về Bắc Kinh, nơi này trở thành cố cung. Hiện nay nơi này đã trở thành trung tâm công nghiệp sầm uất. Vẻ đẹp hiện đại hòa cùng truyền thống lịch sử lâu đời khiến cho Thẩm Dương trở thành vùng đất thu hút khách tham quan.

Thời điểm thích hợp ghé thăm Thẩm Dương

Thẩm Dương là thành phố có khí hậu ôn đới lục đại gió mùa. Thời tiết thay đổi theo 4 mùa trong năm. Trừ mùa đông nhiệt độ xuống thấp cùng cái lạnh lục địa, nhìn chung bạn có thể tới du lịch nơi này vào cả 3 mùa xuân, hạ, thu với nhiệt độ không quá nắng nóng và khó chịu.

Phương tiện du lịch Thẩm Dương

Các hãng hành không đã khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam tới sân bay quóc tế Đào Tiên ở thành phố Thẩm Dương. Vì thế du khách có thể dễ dàng lựa chọn phương tiện này để đến với thành phố Thẩm Dương với giá vé đa dạng từ 120 – 400 USD/chiều. Để mua được vé rẻ, mọi người lưu ý đặt vé sớm để được hưởng nhièu ưu đãi.

Ngoài ra, nếu đang trong tour du lịch khám phá Trung Quốc, du khách hãy lựa chọn tàu hỏa là phương tiện đi chuyển giữa 2 thành phố. Mạng lưới đường sắt ở thành phố này được đánh giá là vô cùng phát triển và hiện đại.

Nhà ga thành phố Thẩm Dương

Những khách sạn uy tín ở Thẩm Dương

Đến với Thẩm Dương, du khách nên cân nhắc kĩ để lựa chọn cho mình những địa nghỉ ngơi phù hợp, làm nên một chuyến du lịch đáng nhớ. Nếu còn đang phân vân, có thể tham khảo gợi ý sau đây:

CYTS Shanshui Trends Hotel Shenyang Fulihua

Lựa chọn khách sạn tuyệt vời cho du khách khi muốn chọn nơi nghỉ ngơi thuận tiện cho giao thông đi lại, ngắm cảnh và khám phá các địa danh cổ kính. Hệ thống phòng nghỉ khá ổn với nội thất đầy đủ tiện nghi, bao gồm phòng tắm riêng và tủ đồ riêng cho mỗi phòng.

Địa chỉ: No. 65-1 Zhonghua Road, Heping, Thẩm Dương, Trung Quốc. Giá tham khảo 48USD/đêm

Shenyang Hua Ren Hotel

Ghi điểm với du khách nhờ không gian tiện nghi hiện đại như tủ lạnh mini, bàn là. Bên cạnh các dịch vụ cơ bản, khách sạn này còn sở hữu nhà hàng thuyền thống Trung Hoa trong khuôn viên, quá tiện lợi cho du khách muốn ăn ngon mà không phải đi xa.

Địa chỉ: No. 314 Youth Avenue, Heping, Thẩm Dương, Trung Quốc. Giá tham khảo 50USD/đêm

Metropolo Shenyang Wanda Plaza-Beiyi Road

Địa điểm cực kì thuận tiện cho du khách với siêu thị và trung tâm mua sắm ngay bên cạnh. Chất lượng phòng nghỉ được đánh giá là không tồi với đầy đủ tiện nghi. Thích hợp cho du khách thích mua sắm và tham quan các công trình kiến trúc gần đó.

Địa chỉ: No.1-1 Middle Beiyi Road, Tiexi District, Thẩm Dương, Trung Quốc. Giá tham khảo 50USD/đêm

Địa điểm du lịch hấp dẫn ở Thẩm Dương

Cùng Onetour khám phá những điểm đến thú vị của thành phố Thẩm Dương nhé:

Cố cung Thẩm Dương

Cố cung Thẩm Dương là một trong những cung điện cổ hấp dãn khách du lịch. Công trình kiến trúc hoành tráng và xa hoa này đã có lịch sử 150 năm, tuy nhiên đến giờ vẫn giữu nguyên hiện trạng. Đây là kết tinh văn hóa của các dân tộc như Hán, Mãn, Hồi , Mông Cổ…mang đậm dấu ấn lịch sử truyền thống.

Cố cung Thẩm Dương nổi bật trong tuyết trắng

Cung điện Hoàng Gia Thẩm Dương

Xứng đáng với cái tên cung điện hoàng gia, công trình kiến trúc này toát lên vẻ đẹp tráng lệ hào nhoáng hiếm có. Những đường nét trạm trổ được tỉ mỉ đẽo gọt từng chút, những mái ngói cong vút tinh tế thể hiện sự đắt giá và quý tộc vô cùng. Cung điện hoàng gia này chắc chắn sẽ dẫn bạn trở về lịch sử hàng trăm năm trước, khiến bạn phải trầm trồ thán phục.

Vẻ đẹp cung điện nguy nga tráng lệ

Dốc lạ

Thành phố Thẩm Dương còn nổi tiếng với đại danh dốc lạ. Sự lạ lùng của nó được thể hiện khi bạn sử dụng 1 chiếc xe đạp băng qua con dốc. Khác với lẽ thường, bạn có thể đạp xe bon bon lên dốc nhưng lại rất vất vả để xuống được đấy. Thật thú vị phải không nào?

Thẩm Dương là thành phố vô cùng nổi bật trên bả đồ du lịch Trung Quốc, được ngày càng nhiều du khách lựa chọn ghé thăm. Còn bạn thì sao? Nắm trong tay kinh nghệm du lịch Thẩm Dương rồi xách balo lên và đi nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour