Thời điểm thích hợp du lịch Đài Loan là khi nào?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khi lập kế hoặc hay dự định đi du lịch thì thường điều đầu tiên bạn nghĩ tới là gì? Tới với Đài Loan thì chắc hẳn sẽ là chọn thời điểm du lịch Đài Loan thích hợp nhỉ! Còn chần chờ gì mà không cùng bài viết tìm hiểu “Khi đi du lịch Đài Loan, nên chọn thời điểm nào là phù hợp nhất?”

Trải nghiệm không thể bỏ qua ở Đài Bắc

Review du lịch Đài Loan cực chi tiết

Thời điểm du lịch Đài Loan thích hợp
Thời điểm du lịch Đài Loan thích hợp

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

1. Một số nét khái quát về du lịch Đài Loan và thời tiết khí hậu của nó

Hòn đảo khu vực Đông Á Đài Loan được liệt kê là một trong số 40 điểm đến du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới vào năm 2014. Kể từ đó đến nay, lượt du khách ghé thăm Đài Loan hàng năm trở lên rất nhộn nhịp.

Đài Loan cũng là một điểm đến hiện đang rất thu hút khách du lịch của Việt Nam. Mỗi mùa đều có một nét thu hút riêng. Mỗi thời điểm đi du lịch Đài loan lại khiến bạn cảm nhận được từng nét đẹp mà nơi đây mang đến.

Mỗi thời điểm du lịch Đài Loan lại có những nét riêng
Mỗi thời điểm du lịch Đài Loan lại có những nét riêng

Mang trên mình nền khí hậu cận nhiệt với độ ẩm khá cao. Vào mùa hè đi du lịch Đài Loan bạn sẽ phải chịu sức nóng gay gắt nhưng khi mùa đông đến thì nhiều nơi ở đây lại có tuyết rơi, đặc biệt là các vùng núi của Đài Loan.

Tuy nhiên, có lẽ mùa thu nổi tiếng với vườn hoa anh đào nở rộ cùng cảnh sắc đất trời hài hòa luôn là dấu ấn khiến mọi du khách quyến luyến luôn muốn đến lần thứ 2. Và lưu ý nho nhỏ là các mùa tại Đài Loan diễn ra trong khoảng thời gian khác với Việt Nam nhé!

2. Thời điểm du lịch Đài Loan đẹp nhất là khi nào?

Và ngay bây giờ đã đến lúc chúng ta tìm hiểu lời giải đáp cho những thắc mắc trên. ONETOUR xin được gợi ý cho du khách nên đi du lịch Đài Loan vào mùa thu.

Mùa thu Đài Loan - mùa của lá phong sắc đỏ
Mùa thu Đài Loan - mùa của lá phong sắc đỏ

Bởi mùa thu hàng năm là mùa đẹp nhất để đi du lịch Đài Loan. Mùa thu diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11 ở Đài Loan. Theo kinh nghiệm “chinh chiến sa trường” (nhiều năm du lịch) của rất nhiều du khách thì mùa thu ở Đài Loan có khí hậu vô cùng mát mẻ.

Trong thời điểm thích hợp du lịch Đài Loan này, bạn sẽ cảm nhận được nền nhiệt tương đối hài hòa của Đài Loan. Thông thường nó chỉ ở mức khoảng từ 22 – 28oC. Cộng với đó là thời tiết khô ráo và thường xuyên có nắng nên rất thuận tiện cho quá trình tham quan du lịch ở Đài Loan.

Bạn có thể tha hồ tận hưởng chuyến du lịch Đài Loan mà không phải lo ngại gì về thời tiết với hàng loạt danh thắng cũng như kiến trúc tuyệt đẹp. Thời gian đi du lịch Đài Loan mùa thu, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến một Đài Loan khi khoác lên mình những gam màu vàng, đỏ rực rỡ của những tán cây phong.

Thời điểm mùa thu thích hợp nhất để du lịch Đài Loan
Thời điểm mùa thu thích hợp nhất để du lịch Đài Loan

Và một điểm cộng rất lớn là do thời tiết và khí hậu mùa này khá ôn hòa nên bạn có thể thưởng thức bất cứ món ăn hấp dẫn nào của Đài Loan. Nếu đến vào mùa hè chắc bạn sẽ khó mà thưởng thức được những món ăn nhiều dầu mỡ đặc trưng của nơi này đấy.

3. Một số gợi ý của ONETOUR sau khi lựa chọn được thời gian thích hợp du lịch Đài Loan

Khi đã chọn được thời điểm thích hợp du lịch Đài Loan mà bạn chưa biết cần đi đâu và được trải nghiệm những gì thì sau đây là một vài gợi ý nhỏ mà ONETOUR sẽ gửi đến cho bạn:

Trước tiên, chúng ta cần biết rằng khi mùa thu đến cả Đài Loan dường như sẽ được phủ lên một sắc vàng đỏ rực rỡ của những hàng cây phong được trồng khá phổ biến. Ngoài đi bộ để tham thú cảnh sắc thì bạn có thể đến với hồ Nhật Nguyệt, hãy chèo thuyền quanh hồ và cảm nhận dư vị mùa thu ở đây nhé.

Chèo thuyền quanh hồ và cảm nhận dư vị mùa thu ở hồ Nhật Nguyệt, Đài Loan
Chèo thuyền quanh hồ và cảm nhận dư vị mùa thu ở hồ Nhật Nguyệt, Đài Loan

Một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch đến Đài Loan vào mùa thu hay mùa đông chính là việc ngâm mình trong suối nước nóng, thư giãn và ngắm nhìn thiên nhiên xung quanh.

Với nhiều bạn trẻ có lẽ Đài Loan chính là thiên đường trà sữa, ở đây trà sữa rất ngon và cũng rất rẻ đó. Còn với những người thích từ từ cảm nhận hương vị mùa thu, bạn có thể tìm đến làng cổ Jiufen để thưởng thức trà và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời ở ngôi làng này.

4. Các mùa còn lại của Đài Loan có gì hay?

Du lịch Đài Loan thời điểm nào đẹp nhất còn muốn chia sẻ cho bạn rằng ngoài mùa thu còn có một mùa rất đẹp ở Đài Loan, khoảng thời gian đầu mùa xuân Đài Loan cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ du khách.

Đầu mùa xuân cũng thu hút khá nhiều du khách ghé thăm Đài Loan
Đầu mùa xuân cũng thu hút khá nhiều du khách ghé thăm Đài Loan

Vào khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 4 dịp đầu năm mới, Đài Loan cũng mang một khí hậu khô ráo nhưng đầy tươi mới với những hàng hoa nở rộ. Khi đi du lịch Đài Loan vào khoảng thời gian này bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng và tham gia vào rất nhiều lễ hội truyền thống nhé!

Tuy rằng không phải là mùa nên lựa chọn nhưng mùa hè và mùa đông cũng đem đến cho du khách những nét thú vị và đặc trưng riêng của chúng. Mùa Hè ở Đài Loan mặc dù lúc này thời tiết khá bất ổn vì có nhiều bão.  

Tuy nhiên đây lại là cơ hội thích hợp cho những người ngắm biển ở phía đông, thời gian này bờ biển hòa cùng bầu trời cho chúng ta một tầm nhìn rộng lớn. Còn mùa đông ở Đài Loan thường diễn ra khá ngắn nhưng thời tiết lạnh hơn Việt Nam.

Trải nghiệm mùa đông ở Đài Loan với những bông tuyết rơi
Trải nghiệm mùa đông ở Đài Loan với những bông tuyết rơi

Thời gian du lịch tại Đài Loan này phù hợp hơn cho những bạn chịu lạnh tốt, thích tuyết và những món lẩu cay nóng. Hãy cùng onetour.vn trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất trong tour du lịch Đài Loan giá rẻ nhé!

Trên đây là một số thông tin về thời điểm du lịch Đài Loan để giúp bạn có những chọn lựa về thời gian cho chuyến đi hợp lý nhất. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour