Khám phá thiên đường mua sắm và ẩm thực tại Myeongdong Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Theo thống kê, mỗi ngày có hơn 1 triệu người ghé thăm Myeongdong và phần lớn là du khách quốc tế. Khu phố này có gì hấp dẫn đến vậy, Onetour sẽ đưa bạn dạo quanh khám phá thiên đường mua sắm và ẩm thực tại Myeongdong.

Khám phá thiên đường mua sắm và ẩm thực tại Myeongdong Hàn Quốc

Myeongdong được mệnh danh là thiên đường mua sắm, ẩm thực và du lịch mà bất cứ du khách nào cũng muốn trải nghiệm khi đến với Seoul Hàn Quốc. Theo thống kê, mỗi ngày có hơn 1 triệu người ghé thăm Myeongdong và phần lớn là du khách quốc tế. Khu phố này có gì hấp dẫn đến vậy, Onetour.vn sẽ đưa bạn dạo quanh khám phá thiên đường mua sắm và ẩm thực tại Myeongdong.

Vui chơi thả ga với những kinh nghiệm du lịch thiên đường Myeongdong
Vui chơi thả ga với những kinh nghiệm du lịch thiên đường Myeongdong

Myeongdong – thiên đường mua sắm ở Seoul

Bạn có biết, Myeongdong là một trong những khu mua sắm lớn nhất xứ sở kim chi. Hầu hết các thương hiệu thời trang từ cao cấp đến bình dân như Zara, H&M, Giordano… đều có mặt ở Myeongdong. Các cửa hàng này đều nằm ở những con đường lớn nên không khó để du khách tìm ra chúng.

Không thể thiếu các thương hiệu thời trang từ cao cấp đến bình dân
Không thể thiếu các thương hiệu thời trang từ cao cấp đến bình dân

Nếu bạn e ngại không đủ ngân sách để mua sắm ở các cửa hàng có thương hiệu lớn, đừng lo vì nơi đây còn vô số các cửa hàng không thương hiệu. Giá cả phải chăng, đa dạng kiểu dáng mẫu mã là điểm thu hút của các cửa hàng này. Bạn có thể ghé A-land hoặc Supermarket để mua sắm quần áo, phụ kiện, giày dép.

Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc cũng xuất hiện nhiều không kém, bên cạnh các thương hiệu quốc tế. Có thể kể đến như The Face Shop, Missha, Nature Republic, Etude House…

Những cửa hàng mỹ phẩm từ nhiều thương hiệu
Những cửa hàng mỹ phẩm từ nhiều thương hiệu

Theo kinh nghiệm mua sắm ở Myeongdong của nhiều du khách, bạn có thể tìm mua các mặt hàng thời trang ưng ý ngay trên đường phố. Nếu chịu khó tìm kiếm, bạn thậm chí có thể mua được một chiếc ví hoặc túi xách giá chưa đến $10.

Ăn uống ở các khu ẩm thực tại Myeongdong

Sau khi đi mua sắm đã thấm mệt thì đừng quên ghé các khu ẩm thực để “nạp năng lượng” bạn nhé. Chợ đêm Myeongdong chắc chắn sẽ khiến bạn xuýt xoa với vô số các món ăn ngon và rẻ. Ưu điểm của các các món ăn tại chợ đêm Myeongdong là rất tươi ngon và được chế biến theo công thức truyền thống rất lạ miệng với mức giá phải chăng.

Hãy lấp đầy chiếc bụng đói của mình bằng những món ăn truyền thống như cơm trộn, kimchi, bibimbap. Tinh bột sẽ giúp bạn nhanh chóng bù lại nguồn năng lượng đã mất trong ngày dài rong ruổi.

Ẩm thực ở Myeongdong chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê
Ẩm thực ở Myeongdong chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê

Du lịch Myeongdong ăn gì? Đừng quên thưởng thức các loại thịt nướng trứ danh ở Seoul. Thịt được xâu thành những xâu dài khá giống với thịt nướng ở Việt Nam nhưng mùi vị rất đặc trưng. Còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức thịt nướng kèm kim chi trong tiết trời se lạnh của xứ sở kim chi.

Dạo bộ tại chợ đêm Myeongdong, hãy ghé qua những xe đẩy đồ ăn đường phố để thưởng thức món bắp rang bơ thơm lừng. Vừa đi vừa nhâm nhi ngắm cảnh đêm trong chợ sẽ là trải nghiệm rất thú vị trong chuyến đi của bạn.

Các nhà hàng ngon nổi tiếng ở Myeongdong Seoul

Những nhà hàng địa phương chuyên phục vụ các món đặc sản cho du khách cũng là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Dưới đây là một vài cái tên mà Onetour gợi ý cho bạn.

Nhà hàng Gogung

Giờ mở cửa: hằng ngày, từ 11h sáng đến 10h (trừ những ngày lễ như Tết nguyên đán và Trung thu)

Đây là nhà hàng nổi tiếng với món Bibimbap Jeonju (cơm trộn với rau quả và thịt bò). Nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Jeonju để mang đến hương vị ngon đích thực cho các món ăn. Ngoài món chính, bạn còn có dịp thưởng thức các món phụ ăn kèm như bánh kếp kim chi và mực ngâm giấm.

Món ngon ở nhà hàng Gogung
Món ngon ở nhà hàng Gogung

Ngoài ra, khi đến Gogung, thực khách còn được trải nghiệm ăn uống trong một không gian tuyệt mỹ được trang trí bằng giấy thủ công truyền thống nổi tiếng ở Jeonju. Nhân viên phục vụ cũng mặc trang phục truyền thống mang lại không khí ẩm thực truyền thống đặc trưng.

Nhà hàng Yeongyang Center

Giờ mở cửa: từ 10:30 sáng đến 10:30 tối hàng ngày (trừ những ngày lễ như Tết nguyên đán và Trung thu)

Đây được coi là nhà hàng lâu đời nhất ở Myeongdong, được thành lập từ năm 1960. Hai món ngon làm nên tên tuổi của là tongdak (gà quay) và samgyetang (gà tần nhân sâm). Đây cũng là hai món duy nhất nhà hàng phục vụ suốt 50 năm qua.

Gà quay được xiên quay bằng điện, lớp da giòn và không ngấy mỡ. Thực khách có thể trực tiếp xem quá trình chế biến ở ngay lối vào nhà hàng. Đối với món gà tần sâm, gà tơ nguyên con được nhồi gạo nếp, táo đỏ, sâm, tỏi và gừng. Sau đó được hầm với nước canh từ 40 đến 45 phút cho đến khi nước có màu trắng. Món ăn này được phục vụ kèm với kim chi bắp cải.

Nhà hàng Myeongdong Gyoja

Nhà hàng này nổi tiếng với món guksu (súp mì xắt nhỏ). Sợi mỳ xắt nhỏ làm từ bột nhào giữ khoảng 3 tiếng trước khi chế biến. Nướng dùng là xương gà ninh trong ít nhất 6 tiếng để có độ béo ngậy. Bạn sẽ được phục vụ kèm với kim chi và mandoo. Món ngon ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Khu phố Myeongdong luôn sầm uất, nhộn nhịp và khiến du khách say lòng như thế. Nếu bạn đang lên kế hoạch ghé thăm Seoul, đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Myeongdong mà Onetour.vn chia sẻ trên đây nhé.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour