Bốn khách sạn “hút khách” nhất Việt Nam

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Với bốn loại khách sạn dưới đây, bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm lý thú mà số tiền bỏ ra lại vô cùng hợp lý.

Bốn khách sạn “hút khách” nhất Việt Nam

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các doanh nghiệp luôn sáng tạo ra những điều mới lạ và hấp dẫn. Với bốn loại khách sạn dưới đây, bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm lý thú mà số tiền bỏ ra lại vô cùng hợp lý.

1.Nhà nghỉ hình ống ở Đà Lạt

Nếu bạn muốn ở trong những căn phòng nhiều màu sắc, có cánh cửa hình tròn xinh xinh thì đây đúng là một sự lựa chọn lý tưởng. Nhà nghỉ hình ống tại Đà Lạt được xây trên đỉnh ngọn đồi rất phù hợp cho việc ngắm cảnh. Tuy có diện tích vừa phải nhưng căn phòng này vừa kín đáo, lại đầy đủ tiện nghi như các phòng khách sạn khác. Buổi tối bạn có thể đốt lửa, nướng thịt như đi cắm trại vậy. Không chỉ cách sinh hoạt mà giá tiền cũng phù hợp với dân đi bụi. Giá thuê phòng 1 đếm chỉ ở mức 20.000 đồng / 1 người, 250.000 đồng/ 2 người, 300.000 đồng/ 3 người. Tuy nhiên bạn sẽ phải đặt chỗ trước cả tuần lễ vì nhà nghỉ dạng này rất hút khách.

Nhà nghỉ hình ống ở Đà Lạt

Nhà nghỉ hình ống ở Đà Lạt

2. Coto Eco Lodge ở đảo Cô Tô

Mới nghe qua tên gọi hẳn bạn chưa đoán được đây là dạng nhà nghỉ kiểu gì. Thực ra đây là khu nhà nghỉ mới xây dựng với 18 căn nhà gỗ hướng ra biển, sử dụng các vật liệu thiên nhiên. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên và muốn ngắm biển thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Nó thích hợp cho các cặp đôi hoặc một gia đình nhỏ sinh hoạt chung.

Coto Eco Lodge ở đảo Cô Tô

Coto Eco Lodge ở đảo Cô Tô

3.Khách sạn con nhộng ở Sài Gòn

Nếu bạn ưa thích du lịch giá rẻ thì đây là một sự lựa chọn hợp lý. Giá mỗi phòng chỉ khoảng 8 USD/ đêm mà thôi, mặt khác nó nằm ngay trên phố “Tây” Bùi Viện ở trung tâm quận 1. Mỗi phòng nhỏ này đều có đầy đủ tiện nghi để sinh hoạt. Điểm thú vị của nó là không gian được bố trí như ở trong phi thuyền vậy.

Khách sạn con nhộng ở Sài Gòn

Khách sạn con nhộng ở Sài Gòn

4.Khách sạn con nhộng ở Nha Trang

Dịch vụ này được khai thác vào tháng 10 vừa qua. Khách sạn gồm 56 buồng ngủ nhỏ có diện tích 2 m2 được xếp thành hai tầng. Mỗi phòng đều được sơn màu vàng, trang bị đầy đủ các thiết bị sinh hoạt cần dùng. Ở trong khách sạn này bạn sẽ thấy khá thú vị vì nó giống như một tổ kén vậy. Đặc biệt, giá của nó khá rẻ, chỉ 170.000 đồng mỗi đêm.

Khách sạn con nhộng ở Nha Trang

Khách sạn con nhộng ở Nha Trang

Bốn loại khách sạn trên đây đều là những loại hình cư trú mới được khái thác sử dụng tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo nếu muốn có một chuyến du lịch đầy lý thú.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour