Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hawaii

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đến với Hawaii du khách sẽ được trải nghiệm với cuộc sống của những người dân nơi đây và được khám phá và chiêm ngưỡng một thiên nhiên bao là và rất hùng vĩ.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hawaii

Một lần đi du lịch Mỹ để khám phá và trải nghiệm quần đảo Hawaii, đây là một quần đảo phía Nam của đất nước Mỹ nơi mà được ví như là một quần đảo tuyệt vời nhất trên hành tinh. Đến với Hawaii du khách sẽ được trải nghiệm với cuộc sống của những người dân nơi đây và được khám phá và chiêm ngưỡng một thiên nhiên bao là và rất hùng vĩ.

Mặt trời vừa mới hé rạng trên bờ biển và khu downtown Honolulu cùng với bờ biển Wailili nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn trải dài dưới chân sẽ mang đến cho du khách một cảm giác tuyệt vời trong hành trình khám phá của mình.

Du lịch Mỹ - Quần đảo Hawaii

Khi đặt chân tới Trân Châu cảng thì một hình ảnh rất đặc trưng của Hawaii sẽ hiện hữu ra trước mặt du khách đó là chiếc tàu USSArizona  mãi mãi nằm dưới đáy nước. Những chiến hạm lừng lững được bao quanh hkhu vực cùng với những quả thủy lôi ghê ghớm được trưng bày theo dọc các lối đi nhưng nó vẫn mang lại một cảm giác hòa bình. Cùng nhau nhìn lại những vết tích đó để không bao giờ muốn nó xảy ra một lần nữa. Bảng tên của những người anh hùng đã ngã xuống dài bất tận như những câu hỏi và thách thức đối với những người vẫn còn sống về trách nhiệm bảo vệ hòa bình.

Du lịch Mỹ - Quần đảo Hawaii

Đến với Hawaii trong hành trình tour du lịch Mỹ chắc hẳn du khách sẽ không thể bỏ qua cung điện Iolani, cung điện là nơi ở của các đời vua và nó được xây dựng từ năm 1879. Tượng đài Vua Kamehameha là một vị vua trị vì cuối cùng của Hawaii, khu phố tàu và tòa thị chính. Đến Hawaii, du khách sẽ được thưởng thức món phở của Việt Nam trên đất nước bạn và do chính người Việt nấu. Sẽ thật tuyệt vời khi mà được thưởng thức những hương vị đặc trưng của quê hương mình ở ngày trên đất nước bạn.

Du lịch Mỹ - Quần đảo Hawaii

Khi màn đêm dần buông xuống thì du khách có thể đi dạo ở trên bãi biển Waikiki để có thể cảm nhận được là gió biển, hay đi dạo đường phố duwois những ánh đèn lung linh huyền ảo mà xung quanh chỉ nghe thấy những tiếng cười khi đó du khách sẽ cảm thấy cuộc sống của mình thêm phần thú vị hơn rất nhiều.

Du lịch Mỹ du khách sẽ có cơ hội khám phá những nét đẹp về văn hóa nơi đây trong đó có trung tâm văn hóa Polynesia – là một  trong những điểm đến du lịch nổi bật trong hành trình khám phá của du khách. Đến đây, du khách không chỉ được khám phá những nét văn hóa đặc trưng của quần đảo Hawaii trong quần thể Thái Bình Dương này như Samoa, Tahiti hay là Fiji mà bên cạnh đó du khách còn được chiêm ngưỡng những điệu nhảy rất vui nhộn với những điệu lắc hông nổi tiếng ở sân khấu chính cùng với hàng trăm các vũ công với đủ các màu sắc. Du khách cũng có thể tham gia vào những điệu nhảy tuyệt vời đó với sự hướng dẫn của các vũ công.

Du khác trải qua một chuyến bay ngắn từ Honolili để đến với Big Island. Island là một hòn đảo lớn nhất tại Hawaii và nó còn có một các tên khách đó chính là đảo núi lửa, nơi đây có các công viên núi lửa quốc gia cùng với những bảo tàng núi lửa. Bên cạnh đó là các đặc điểm địa lý độc đáo ở công viên như các ống dung nham, miệng núi lửa và các hang phun của núi lửa.

Điểm đến du lịch tiếp theo trong hành trình tour Mỹ du khách sẽ đến với Spouting, nơi mà mỗi lần sóng biến ập vào sẽ tạo ra những cột phun nước kỳ thú. Tiếp đó là Nuuanu Pali Lookout hay còn gọi là đỉnh gió hú với những quang cảnh ngoạn mục và những cơn gió mát lạnh. Một điểm khách nữa mà du khách cũng không nên bỏ qua khi đến Hawaii đó chính là ngọn Hải Đăng, nằm cheo léo ở trên vách núi, ngọn Hải Đăng đã khắc tên mình vào những lá cây xương rồng khổng lồ ở trên đỉnh núi.

Sau nhiều giờ tham quan hoạt động thể lực của du khách đã mệt mỏi thì cũng là lúc mà du khách thả bộ trên các trang trại lớn của những người thổ dân để được thưởng thức những đặc sản từ thiên nhiên nơi đây như quả, củ và hạt nhiệt đới, tất cả đều là những thứ mới hái được và chế biến nó, du khách cũng có thể ngồi nhâm nhi ở trong những quán cà phê đầy lãng mạn ở ven biển.

Du lịch Mỹ - Quần đảo Hawaii

Khi màn đêm buông xuống thì các cuộc vui sẽ càng trở nên nhộn nhịp và hối hả hơn. Các quán ăn nơi dây luôn luôn tấp lập những lượt khách ra vào, các cửa hàng thì nối nhau dài bất tận cùng với những nụ cười không bao giờ tắt. Dưới ánh điện rực rỡ đầy màu sắc cùng với những tiếng nhạc vang lên ở khắp nơi càng làm cho những điệu nhày của những thổ dân trên phố trở nên nhộn nhịp hơn. Hawaii sẽ mang đến cho du khách những cảm giác thật khó quên cho cả người đi và người ở lại. Hawaii thật sự là một thiên đường trần gian. Hãy nhanh tay đặt cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ để cùng trải nghiệm, khám phá và chiêm ngưỡng những điều tuyệt vời trên quần đảo Hawaii xinh đẹp này nhé.

Công ty Onetour Việt Nam là đơn vị tổ chức các chuyến du lịch , lữ hành trong nước và quốc tế, chúng tôi luôn cung  cấp tour du lịch giá rẻ nhất trên thị trương trong nước. Đến với chúng tôi để tân hưởng sự tuyệt vời của các chuyến du lịch.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour