Chiêm ngưỡng xứ sở hạnh phúc ở Thụy Sỹ

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Chiêm ngưỡng xứ sở hạnh phúc ở Thụy Sỹ,Đến với tour du lịch Thụy Sỹ này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các ngọn núi quanh năm tuyết phủ như Eiger, Monch, và Jungfrau

Chiêm ngưỡng xứ sở hạnh phúc ở Thụy Sỹ

Bạn có biết vì sao mà các chuyến du lịch Châu Âu lại luôn có sức hút mãnh liệt với các du khách không? Có lẽ câu hỏi này nhiều khi cũng khó trả lời, bởi vì Châu Âu có nhiều địa điểm du lịch mê hoặc du khách quá! Hôm nay chúng ta cũng cùng nhau tham gia vào chuyến du lịch Thụy sỹ đển khám phá một trong những vẻ đẹp như vậy.

Interlaken là một thành phố du lịch nổi tiếng nằm ở miền Trung của đất nước Thụy Sỹ. Để tới được thành phố này, du khách có thể đi bằng tàu hỏa, đường thủy và đường bộ. Thành phố này có 55 khách sạn hạng sang, 15 nhà nghỉ, 7 khu cắm trại và nhiều căn hộ, nhà cho thuê tùy ý theo mùa, đem đến cho các du khách nhiều sự lựa chọn khi muốn dừng chân tại thành phố này một thời gian.

   Chiêm ngưỡng xứ sở hạnh phúc ở Thụy Sỹ 1

Đến với tour du lịch Thụy Sỹ này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các ngọn núi quanh năm tuyết phủ như Eiger, Monch, và Jungfrau. Hơn nữa, thành phố này còn có một vị trí khá đẹp và đắc địa, đó là nằm giữa hai hồ đẹp vào loại bậc nhất của đất nước là Thoune và Brienz. Bạn có biết rằng dân số của thành phố này chỉ có 5.389 người, tuy nhiên lượng khách du lịch đổ về đây mỗi năm lại lên tới 800.000 lượt khách.Có thể khi đến nơi đây, bạn sẽ có chút gì đó ganh tỵ với người dân địa phương, bởi họ đang được sống trong một khung cảnh đẹp như tranh vẽ, vây quanh là một dãy núi hùng vĩ nhưng đáng yêu, và hai hồ nước thì quá tuyệt đẹp. Các du khách có thể thả bộ trong khung cảnh tuyệt diệu đó, và hòa mình vào cuộc sống hạnh phúc của người dân nơi đây.

     Chiêm ngưỡng xứ sở hạnh phúc ở Thụy Sỹ 4

Tour Thụy sỹ sẽ bắt đầu với một chuyến tàu “chào buổi sáng” khởi hành từ lúc sáng sớm. Tuyến đường sắt này sẽ đưa bạn leo lên đến tận Jungfraujoch, một nhà ga nằm ở vị trí cao nhất thế giới (3.454m so với mực nước biển).Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được thưởng thức cả một vùng tuyết trắng trên cao, một cảnh quan gây nhiều ấn tượng nhất với những ai từng ghé thăm Interlaken. Một nhà hàng ở trên cao với những ly cà phê sẽ giúp bạn có chút trầm lắng và suy nghĩ thấu đáo hơn.

    Chiêm ngưỡng xứ sở hạnh phúc ở Thụy Sỹ 2

Và cuối cùng không còn gì để bạn phải băn khoăn khi đặt ngay một tour du lịch giá rẻ trên trang Onetour.vn, hoặc đặt vé máy bay giá rẻ trên trang VietAir.tv. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến tổng đài 0974.566.558 bất cứ lúc nào để được hỗ trợ tận tình nhất. Chúc các bạn có được sự lựa chọn sáng suốt nhất cho kì nghỉ tuyệt vời của mình.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour