Khám phá ngôi đền Daigo-ji

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá ngôi đền Daigo-ji cùng Onetour.vn khám phá ngôi đền đã có tới hàng ngàn năm tuổi này nhé. Tìm hiểu và khám phá ngay !

Khám phá ngôi đền Daigo-ji

Daigo-ji là một viên ngọc ẩn trong 17 Di sản thế giới ở Kyoto được UNESCO công nhận . Các ngôi đền nằm trong cùng khu vực của Fushimi Inari Taisha. Khác du lịch tới Kyoto thường tới đây để tham quan và tìm hiểu những kiến trúc cổ của người Nhật xưa kia.

「Đền Daigo, 醍醐 寺」 Daigo-ji được đặt tên sau khi hoàn thành các cấu trúc đầu tiên của ngôi đền vào cuối những năm 800. Toàn bộ ngôi đền là khá lớn và bạn có thể dễ dàng dành cả ngày ở đây để tham quan, tìm hiểu về những tư liệu, lịch sử của ngôi đền

Khám phá khu vực Shimo-Daigo của Daigo-ji

Cổng này là lối vào khu vực Shimo-Daigo. Cổng Nio-mon tại Daigo-ji được xây dựng theo phong cách của zuishi-mon 「随身門」 , giống như các cửa tháp zuishi-mon ở Kanda Shrine ở Akihabara, Tokyo .Hai bên lối đi trung tâm thông qua các cổng Nio-mon là bức tượng Nio lớn. Đây là tinh thần quyết liệt bảo vệ lối vào khu vực này của ngôi đền. Hai bức tượng được xây dựng vào năm 1134, còn tồn tại sau nhiều vụ cháy.

Cổng Nio-mon tại Daigo-ji được xây dựng theo phong cách của zuishi-monCổng Nio-mon tại Daigo-ji được xây dựng theo phong cách của zuishi-mon

Kon-DO tại Daigo-ji là sảnh chính của ngôi đền. Cũng giống như nhiều ngôi đền, chùa lịch sử khác trên khắp đất nước Nhật Bản, Daigo-ji đang là nơi ở của nhiều nhà sư Phật giáo, nhiều người sống hoặc ở xung quanh khu đền. Nếu bạn may mắn, bạn sẽ phát hiện ra họ đi bộ hoặc nghe họ tụng kinh kinh trong hội trường.

Mặc dù Daigo-ji có một số kiến trúc khác nhau, được đúc kết và phù hợp qua nhiều mốc thời gian lịch sử, mang phong cách của nhiều thời kỳ. Do ngôi đền đã bị tu sửa lại khá nhiều lần.

Daigo-ji có một số kiến trúc khác nhau

Daigo-ji có một số kiến trúc khác nhau

Bên cạnh Golden Hall nhỏ hơn là hội trường này là dành riêng cho các Fudo Myo-o-The Guardian Deity. Bên trong hội trường là 5 bức tượng và Fudo Myo-o là bức tượng lớn nhất của 5 bức tượng và lấy làm trung tâm. Vị thần này cũng được thể hiện trên một hòn đá lớn trong sân của hội trường.

Đền Bentendo là một trong những biểu tượng chính của Daigo-ji. Nó là một trong những địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất ở đây với vẻ đẹp tuyệt vời không kể thời gian.

Goju-no-to 「năm chùa tầng, 五 重 塔」 ở Daigo-ji là một kiệt tác kiến ​​trúc cổ và cao tới 38m. Bên trong tháp là những bức tranh Phật giáo khác nhau, tác phẩm nghệ thuật cổ đại nói với một lịch sử quan trọng của Phật giáo. Những bức tranh này đã có niên đại cách đây hàng ngàn năm..

Goju-no-to 「năm chùa tầng, 五 重 塔」

Goju-no-to 「năm chùa tầng, 五 重 塔」

Để di chuyển đến Daigo-ji bạn có thể đi từ Ga Kyoto, đi JR Kosei Line Trạm Yamashina, một chuyến đi 5 phút của ¥ 190 (miễn phí hoặc sử dụng một vé JR ). Tại Trạm Yamashina đến thành phố Kyoto bằng tàu điện ngầm Tozai và đi đến ga Daigo, mất khoảng 9 phút và ¥ 260.

Từ Ga Daigo, bạn có thể đi bộ đến chùa - nhưng Onetour.vn khuyên bạn nên xe buýt. Có một xe buýt khởi hành từ bên ngoài Trạm Daigo cứ 20 phút có một chuyến và chi phí ¥ 200.

Cũng giống như bất cứ nơi nào khác ở Nhật Bản, thời gian tuyệt nhất để đến đây đó chính là vào mùa xuân khi hoa anh đào đang nở rộ, hoặc vào mùa thu khi lá ginkgo chuyển sang đỏ và vàng. Nếu bạn may mắn, ngôi đền cũng sẽ trông tuyệt vời trong tuyết rơi, trường hợp này khá hiếm..

Một chuyến du lịch Nhật Bản khám phá ngôi đền Daigo-ji thật tuyệt vời phải không ? Hãy cùng Onetour.vn phiêu lưu trên những hành trình của mình nhé. Chúc bạn luôn có những chuyến đi may mắn và thật nhiều niềm vui !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour