Khám phá những lễ hội độc đáo tại Dubai

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khám phá những lễ hội độc đáo tại Dubai sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Đặt ngay tour du lịch Dubai giá rẻ tại Onetour.vn để nhận được thật nhiều ưu đãi

Khám phá những lễ hội độc đáo tại Dubai

Bên cạnh những công trình kiến trúc hiện đại, đồ sộ cùng với những khu mua sắm sầm uất thì thành phố Dubai còn nổi tiếng là một trong những địa điểm du lịch sở hữu nhiều lễ hội độc đáo. Bạn khó có thể tìm thấy những lễ hội độc nhất này tại bất cứ một hành trình du lịch giá rẻ nào khác. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những lễ hội độc đáo tại Dubai qua bài viết sau đây nhé.

Lễ hội Dubai International Jazz Festival

Là lễ hội âm nhạc rất nổi tiếng trên thế giới về dòng nhạc Jazz được tổ chức hàng năm tại Dubai Media City thu hút rất nhiều người dân cũng như du khách từ khắp nơi trên thế giới. Lễ hội là nơi tập trung của rất nhiều ban nhạc và ca sĩ nổi tiếng trên thế giới như: Robin Gibb, Jamie Callum, Toto và Stanley Jordan. Đây có thể nói là lễ hội đáng tham dự nhất tại Dubai dành cho bạn. Nơi bạn có thể hòa mình vào thế giới âm nhạc rất tuyệt vời.

Lễ hội Dubai International Jazz FestivalLễ hội Dubai International Jazz Festival

Lễ hội Ramadan

Đây là lễ hội đặc trưng của người đạo Hồi rất độc đáo tại Dubai. Vào dịp lễ hội Ramadan, ngừoi Hồi giáo sẽ tuyệt thực từ lúc mặt trời mọc cho đến lúc mặt trời mọc trong suốt 1 tháng từ tháng 9 đến tháng 10 âm lịch hàng năm. Cho dù không phải là người theo đạo Hồi thì bạn vẫn có thể tham gia lễ hội này, tuy nhiên bận cần tuân thủ những quy định ngặt nghèo của lễ hội này nếu không muốn bị xem là thiếu tôn trọng. Một lưu ý dành cho bạn là đừng bao giờ để người đạo Hồi thấy đồ ăn trong thời gian lễ hội diễn ra, bạn sẽ gặp rắc rối trong tour Dubai giá rẻ của mình đấy.

Lễ hội mua sắm ở Dubai

Với một thành phố nổi tiếng với hoạt động mua sắm như ở Dubai thì lễ hội mua sắm là điều không thể thiếu. Các mặt hàng tại đây có giá cả khá đắt đỏ vì vậy lễ hội mua sắm sẽ giúp cho mọi người săn được những món đồ hiệu với giá rẻ hơn nhiều. Lễ hội thường diễn ra vào tháng 1 âm lịch hàng năm thu hút được rất nhiều du khách trên thế giới tham gia bởi thời gian rất gần với dịp lễ tết. Vào dịp này các cửa hàng, các trung tâm thương mại sẽ đồng loạt giảm giá rất nhiều mặt hàng dành cho khách hàng, nếu là một tín đồ mua sắm thì bạn đừng bỏ qua lễ hội hấp dẫn này nhé.

Lễ hội mua sắm ở DubaiLễ hội mua sắm ở Dubai

Lễ hội ánh sáng ở Dubai

Lễ hội ánh sáng có thể nói là dịp để thành phố Dubai quảng bá sự giàu có sa hoa của mình cho thế giới. Lễ hội diễn ra trong 10 ngày từ ngày 20 đến 29/3 với sự giúp đỡ của các nghệ sĩ ánh sáng hàng đầu thế giới từ Phát đã tạo nên những bức tranh ánh sáng rất dảo diệu, tất cả đều được diễn ra tại những địa điểm rất nổi tiếng tại Dubai như tòa nhà Souk Al Bahar, trung tâm mua sắm Dubai Mall, tòa nhà Burj Khalifa. Lễ hội ánh sáng sẽ bao trùm cả thành phố khi màn đêm buông xuống, tất cả đều trở nên rực rỡ đến từng chi tiết tạo nên một khung cảnh tuyệt vời dành cho bạn.

Lễ hội Marathon ở Dubai

Với mục đích làm từ thiện khi mà người tham gia sẽ có cơ hội chiến thắng với mức tiền thưởng lớn. Lễ hội Marathon với ba cuộc thi đấu thu hút sự chú ý và tham gia của rất nhiều người. Cuộc đua thứ nhất là “funny run”, loại hình này dành cho những người có mức thể lực chưa thực sự tốt với độ dài quảng đường là 3km. Cuộc đua thứ 2 đua đường trường dài hơn 10km. Cuộc đua cuối cùng là một cuộc đua thực sự không giành cho những người không đủ thế lực và dưới 18 tuổi đó chính là chạy marathon với quảng đường dài đến 50km.

Trên là những lễ hội độc đáo được tổ chức hàng năm tại Dubai dành cho khách du lịch trong hành trình du lịch Dubai giá rẻ. Mong rằng quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong tour du lịch của mình.

Mọi thắc mắc về tour du lịch quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất về những tour du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour