Một ngày trải nghiệm tại Yanesen

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Một ngày trải nghiệm tại Yanesen tìm hiểu những điều hấp dẫn của vùng đất ít người biết đến này nhé.

Một ngày trải nghiệm tại Yanesen

Yanesen, được tạo thành từ ba khu vực lân cận Yanaka , Nezu và Sendagi, là một trong những địa danh nổi tiếng nhất khu vực Shitamachi. Dịch theo nghĩa đen của từ "Shitamachi" là thị trấn thấp hơn, và đó là nơi mà các tầng lớp lao động, tầng lớp thấp sống. Tokugawa Shogun sống trong lâu đài Edo - Tokyo Imperial Palace - trong khi các lãnh chúa phong kiến và thuộc hạ của họ sống ở các vùng lân cận. Phần còn lại của dân số sống ở các vùng đất thấp nằm bên ngoài của lâu đài những gì chúng ta còn biết về lịch sử của Shitamachi.

Một ngày trải nghiệm tại Yanesen

Một ngày trải nghiệm tại Yanesen

Từ "Shitamachi" gợi lên hình ảnh của camaradarie, đền, đường phố chật hẹp, các doanh nghiệp nhỏ địa phương như cửa hàng thực phẩm màu xanh lá cây, fishmongers và hàng thịt, hàng ăn và izakayas , kẹo truyền thống và các cửa hàng bánh kẹo, nhà tắm công cộng (sento) nơi mọi người đi để bắt kịp về mới nhất Mach lẻo. Đường phố Shitamachi có xu hướng bị thu hẹp, uốn lượn, với những tòa nhà nhỏ hẹt, san sát với nhau, và những người sống trong khu vực này thường đi bộ hoặc đạp giữa các nơi

Ba khu phố của Yanesen được bao bọc bởi ba trạm xe lửa của Nippori, Sendagi và Nezu, và dừng lại ở một trong hai trạm xe lửa sẽ thuận tiện cho việc đi lại vào những địa điểm khác. Đối với những người thích nhận được xung quanh trên xe đạp, tại đây có nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hàng ngày.

Một ngày trải nghiệm tại Yanesen

Một ngày trải nghiệm tại Yanesen

Nếu bạn muốn dành một ngày lang thang trong thành phố không có nơi nào tốt hơn Shitamachi. Lang thang quanh Yanesen, bạn có thể thấy những tàn tích của Shitamachi trong quá khứ cũng như các nỗ lực bảo tồn hiện đại để bảo vệ các tòa nhà và nhân vật của khu vực, pha trộn giữa cái cũ với cái mới.

Một ngày trải nghiệm tại Yanesen

Một ngày trải nghiệm tại Yanesen

Thưởng thức café tại Hagiso là một quán cà phê và nghệ thuật không gian, từng là một căn hộ được xây dựng vào năm 1955. Các không gian rất ấm cúng và không cảm thấy hạn chế, xem xét có một phòng trưng bày nghệ thuật, quán cà phê, cửa hàng, văn phòng thiết kế kiến ​​trúc và khách sạn đều nằm dưới một mái nhà! Tòa nhà nổi bật và là đặc trưng của khác nhau từ các nhà ở gần đó, và bạn chắc chắn sẽ biết nó khi bạn nhìn thấy nó.

Một ngày trải nghiệm Yenesen vô cùng tuyệt vời, đặc biệt là bạn có những chuyến đi cùng bạn bè, người thân thì còn tuyệt gì vui hơn. Không quá ồn ào, không quá tấp nập. Cuộc sống ở đây như chậm rãi hơn, thú vị hơn, nếu bạn có dự định đi du lịch Nhật Bản tại Tokyo thì đừng bỏ qua một ngày trải nghiệm nơi đây nhé.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour