Những cửa hàng game nổi tiếng nhất tại Tokyo

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những cửa hàng game nổi tiếng nhất tại Tokyo

Những cửa hàng game nổi tiếng nhất tại Tokyo

Người Nhật Bản thường quá tập trung trong công việc nên các vấn đề giải trí thường rất độc đáo mới có thể thu hút được họ. Một trong những thú vui giải trí phổ biển nhất của người dân Nhật Bản đó chính là các trò chơi điện tử. Nếu bạn có cơ hội du lịch Nhật Bản ghé thăm thủ đô Tokyo hãy cùng trải nghiệm những cảm giác vui nhộn tại những cửa hàng game nổi tiếng bậc nhất tại đây nhé :

Tham khảo thêm bài viết : Kinh nghiệm du lịch Tokyo tự túc

Những cửa hàng game nổi tiếng nhất tại Tokyo

1. Shooting Bar EA

Shooting Bar EA không đơn thuần là nơi bạn thưởng thức đồ uống ngon mà còn có thể hòa mình vào những điệu nhạc sống động, tham gia vào những trò chơi nhập vai vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Tuy nhiên những trò chơi này thường khá hạn chế cho trẻ em vì vậy bạn nên chú ý một chút về quy định của của hàng.

Shooting Bar EA

Shooting Bar EA

2. Internet Comic Cafe Manboo

Manboo là thế giới đích thực của các game thủ, với những chiếc máy PlayStation đời mới nhất. Những căn phòng chơi game được thiết kế riêng biệt và đầy đủ các tiện nghi giúp bạn có thể vừa chơi vừa nghỉ ngơi, thưởng thức đồ ăn thậm chí là đến cả những công việc tắm giặt, vệ sinh cá nhân …

3. Super potato

Super Potato tọa lạc tại tòa nhà Kitabayashi nơi có đầy đủ các loại tạp chí, truyện tranh và các loại trò chơi sử dụng động xu như dạng bầu cua tôm cá tại Việt Nam. Không gian thoải mái khiến hầu hết các game thủ đều rất thích thú. Ngoài chơi game, đọc sách bạn cũng có thể thưởng những loại đồ uống khá độc đáo được bán tại đây.

Super potato

Super potato

4. Namco Nakano

Là một địa điểm tập trung khá đông của những game thủ đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Quy định không hút thuốc là bắt buộc nếu bạn muốn chơi ở Namco Nakano. Một không gian sạch sẽ thoáng đãng, số lượng máy chơi game khá lớn, bạn có thể thoải mái lựa chọn những vị trí thích hợp để hòa mình vào những trò chơi hấp

5. Shibuya Kaikan Monaco

Những người thích chơi game lại không muốn rơi vào tình trạng cháy túi thì Shibuya Kaikan Monaco chính là địa chỉ lý tưởng. Đây là nơi có giá vé các trò chơi rẻ bằng một nửa so với nhiều nơi khác. Điều đó có nghĩa bạn sẽ được chơi nhiều hơn, nhưng điểm trừ ở đây lại là không gian ám mùi thuốc khiến người chơi không thực sự thoải mái.

Shibuya Kaikan Monaco

Shibuya Kaikan Monaco

6. Game Bar A Button

Nếu bạn là một game thủ ưa thích cày đêm thì đây chính là một địa điểm lý tưởng của bạn. Với rất nhiều trò chơi tử cổ cho đến xu hướng hiện tại khiến bạn không bao giờ thấy nhàm chán.

Đôi khi việc giải trí là khá cần thiết để giải tỏa đầu óc khỏi những căng thẳng trong công việc, cuộc sống. Đừng quá bận rộn với công việc mà quên đi việc giải trí bạn nhé.

Đặt ngay một tour du lịch Nhật Bản tới khám phá những điều kỳ diệu của đất nước mặt trời mọc.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour