Những điều thú vị khi du lịch Nhật Bản vào tháng 7

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những điều thú vị khi du lịch Nhật Bản vào tháng 7 - đây cũng là một khoảng thời gian tuyệt vời đến bạn có một chuyến khám phá xứ sở mặt trời mọc cùng Onetour.vn

Những điều thú vị khi du lịch Nhật Bản vào tháng 7

Dù bạn có đến Nhật Bản vào bất kỳ thời điểm nào trong năm cũng đều có những nét đẹp riêng của nó. Và tháng 7 cũng vậy, đây cũng là một khoảng thời gian tuyệt vời đến bạn có một chuyến khám phá xứ sở mặt trời mọc cùng Onetour.vn – chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán khi tới Nhật Bản vào thời gian này.

Tháng 7 là khoảng thời gian mùa hè tại Nhật Bản, đây cũng là thời điểm có rất nhiều những lễ hội độc đáo, vui nhộn và nhiều điều thú vị. Xuyên suốt đất nước là những lễ hội kéo dài, thu hút một lượng rất lớn người dân bản xứ và khách du lịch quốc tế tham gia.

Dưới đây là danh sách những lễ hội lớn của tháng 7 được tổ chức ở Nhật Bản :

Gion Matsuri: (1/7- 29/7), Kyoto : Lễ hội kéo dài suốt tháng 7, là một trong những lễ hội có truyền thống lâu đời ở Nhật Bản, những ngày 17 và 24, lễ hội có tổ chức buổi diễu hành với hàng chục ngàn người tham gia, đông nghẹt tại những con phố, những xe rước rất to và nặng, được trang trí lộng lấy, có thể lên tới 12 tấn.

Gion Matsuri: (1/7- 29/7), KyotoGion Matsuri: (1/7- 29/7), Kyoto

Lễ hội Tanabata: (7/7) diễn ra nhiều nơi khắp đất nước Nhật Bản, là lễ hội kỷ niếm sự tái hợp giữa 2 ngôi sao xảy ra mỗi năm một lần. Mọi người dân đều viết những lời cầu chúc của mình lên tờ giấy đầy màu sắc và treo lên cành tre trước của nhà.

Lễ hội leo núi Phú Sĩ: (10/7- 10/9) : Mùa hè là thời điểm du nhất trong năm bạn có thể được tham gia leo núi Phú Sĩ, đối với những người dân Nhật Bản thì đây là một hoạt động vô cùng linh thiêng khi có thể leo lên núi thánh.

Lễ hội Sumo Nagoya Basho: (10/7- 24/7), Nagoya : Đây là một trong 6 giải vô địch vĩ đại của các vận động viên đô vật Sumo. Là một môn truyền thống rất lâu đời của người Nhật Bản từ xa xưa.

Lễ hội Obon: (13/7- 15/7) diễn ra nhiều nơi ở Nhật Bản, nó cũng thường được kết hợp cùng các lễ hội khác được tổ chức vào tháng 7, để tăng tính thu hút và sự náo nhiệt.

Lễ hội mùa hè Sapporo: (từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 8), khi tiết trời ấm áp cũng là lúc Sapporo vui nhôn hơn cả, lễ hội mùa hè được tổ chức xuyên suốt 1 tháng gồm nhiều lễ hội nhỏ hơn như Obon, lễ hội đom đóm, lễ hội pháo hoa, lễ hội Tanabata

Lễ hội mùa hè Sapporo: (từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 8)Lễ hội mùa hè Sapporo: (từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 8)

Hakata Gion Yamakasa: (10/7- 15/7), Fukuoka một lễ hội vô cùng hấp dẫn, những cuộc diễu hành trên kháp các con phố tại Fukuoka, những con đường chật kín người, trong khoảng thời gian này lên tới hàng triệu người tham gia lễ hội.

Mùa du lịch biển: (16/7- 31/8), mùa hè luôn là thời điểm thích hợp cho việc đi du lịch, chính vì vậy từ giữa tháng 7 tới hết tháng 8 trên khắp các bãi biển đều tổ chức những lễ hội vô cùng sôi động và nhộn nhịp để đón khách du lịch.

Tenjin Matsuri: ( 24/7- 25/7) : Osaka đây là lễ hội mùa hè lớn nhất cùng với pháo hoa, mikoshi, geisha, đốt lửa mừng trên những con thuyền trên sông và cuộc diễu hành của 3.000 người trong thế kỷ thứ 8 với trang phục triều đình.

Lễ hội Shinjuku Eisa: (cuối tháng 7), tại Tokyo là một trong những lễ hội kỷ niệm nền văn hóa độc đáo của người dân Nhật Bản tại Tokyo.

Đại nhạc hội Fuji Rock: ( cuối tháng 7), tại Niigata : Là lễ hội âm nhạc huyền thoại thu hút rất đông các nghệ sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế, lượng fan có thể lên đến con số 100.000 người trong 3 ngày của lễ hội âm nhạc và cắm trại.

Lễ hội bắn pháo hoa lâu đời nhất trên thế giới ở quận Asakusa lịch sử của Tokyo, với những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc, có một không hai.

Không chỉ có vậy, du lịch Nhật Bản tháng 7, bạn còn có thể trải nghiệm rất nhiều những hoạt động hấp dẫn và vui nhộn khác. Nhanh tay đặt ngay những tour du lịch Nhật Bản giá rẻ khuyến mãi lên tới 2 triệu đồng ngay tại đây : http://onetour.vn/diem-den/du-lich-nhat-ban.html

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tại website Onetour.vn hoặc tới trực tiếp văn phòng của Onetour Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Kính chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour