JAPAN RAIL PASS - Phát hành vé tàu mới Sanyo-San‘in Northern Kyushu

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Vào ngày 01/07/2017, vé tàu Sanyo-San‘in Northern Kyushu được phát hành hỗ trợ du khách thuận tiện và tiết kiệm hơn trong việc di chuyển từ Kansai (khu vực lân cận Kyoto và Osaka) đến phía bắc đảo Kyushu (có địa danh Kumamoto và Nagasaki).
Japan Rail Pass

Có thể bạn chưa biết, ở Nhật hệ thống tàu khách được quản lý theo vùng và có 6 công ty khác nhau vận hành từng vùng riêng gồm: JR Hokkaido, JR East, JR West, JR Central, JR Shikoku, JR Shukoku, JR Kyushu. JR Pass với sự hợp tác của 6 công ty trên đã được ra đời là tấm vé kinh tế nhất cho du khách du lịch tự túc tại Nhật Bản. Japan Rail Pass gồm loại JR Pass toàn quốc và JR Pass địa phương được chia thành từng gói theo vùng sử dụng.

Với nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách ghé thăm Nhật Bản, ngoài những vé tàu toàn quốc và địa phương đã được phát hành, công ty JR West và JR Kyushu kết hợp đưa ra loại vé tàu JR Pass địa phương mới giúp hỗ trợ du khách thuận tiện và tiết kiệm hơn trong việc di chuyển từ Kansai (khu vực lân cận Kyoto và Osaka) đến phía bắc đảo Kyushu (có địa danh Kumamoto và Nagasaki).

Vào ngày 01/07/2017, vé tàu Sanyo-San‘in Northern Kyushu được phát hành với thời hạn sử dụng 7 ngày có giá 22,000 JPY (hạng phổ thông người lớn) và 11,000 JPY (hạng phổ thông trẻ em).

Khi sử dụng vé tàu Sanyo-San‘in Northern Kyushu tại Nhật Bản, du khách được dùng các phương tiện công cộng do công ty JR Kyushu và JR West vận hành gồm: tàu siêu tốc Sanyo Shinkansen (Shin- Osaka- Hakata), tàu siêu tốc Kyushu Shinkansen (Hakata-Kumamoto), tàu cao tốc có giới hạn (limited express train) và tàu địa phương (local train), tàu cao tốc Chizu, phà JR West Miyajima, tuyến xe buýt địa phương của các công ty West JR Bus và Chugoku JR Bus.

*Du khách chỉ có thể sử dụng tàu siêu tốc Nozomi và Mizuho với loại tàu Sanyo Shinkansen.

*Vé tàu không áp dụng cho tuyến Tokaido Shinkansen (từ Shin – Osaka đến Tokyo)

*Vé tàu không bao gồm tàu Twilight Espress MIZUKAZE, tàu 7 sao ở Kyushu, tàu “ARU RESSHA”, tuyến xe bus địa phương của JR Kyushu Bus và B&S Miyazaki.

Quý khách tham khảo thêm các loại vé tàu Nhật Bản – Japan Rail Pass tại đây!

Để biết thêm thông tin và đặt vé Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp Onetour 097 555 3669 nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour