Kinh nghiệm bỏ túi khi đi du lịch Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn muốn bắt đầu tour du lịch Hàn Quốc của mình nhưng không biết phải chuẩn bị những gì và đi vào thời gian nào cho thích hợp. Đừng quá lo lắng nhé, vì ngay sau đây Onetour sẽ giúp bạn bỏ túi một vài kinh nghiệm để bạn tự tin bắt đầu chuyến đi của mình.
Kinh nghiệm bỏ túi khi đi du lịch Hàn Quốc
Du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc nằm ở phía Nam bán đào Triều Tiên với địa hình phân hóa thành hai vùng rõ rệt: vùng rừng núi và vùng đồng bằng duyên hải. Khí hậu của xứ sở này cũng khá ôn hòa, những cơn mưa nặng hạt tập trung trong một khoảng thời gian ngắn vào mùa hè, còn mùa đông thì không khí khá lạnh, thông thường là dưới 0oC và có hơi gió lạnh.

Bạn nên vác ba lô đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm mùa xuân- thời điểm tuyệt vời nhất để đến xứ sở kim chi này. Nhiệt độ vào mùa này ấm áp nhưng không quá nóng và cũng không có mưa nhiều. Bạn không nên đến Hàn Quốc vào thời điểm mùa hè, ngoại trừ những chuyến du lịch biển, vì thời điểm tháng 6 là bắt đầu những cơn mưa lớn và ngày càng nặng hạt hơn vào tháng 7, tháng 8, thời tiết vừa có độ ẩm cao vừa có nhiệt độ cao, lên đến khoảng 40oC. Sang tháng 9 là thời điểm mùa thu, thời điểm tốt nhất để đến Hàn Quốc, ngày dễ chịu và mát mẻ hơn rất nhiều,hơn thế nữa vào thời điểm này, bạn có thể ngắm nhìn những màu sắc tuyệt vời của cây lá mà không mùa nào bạn có thể gặp được. Còn mùa đông thì sao nhỉ? Thời tiết này quá thích hợp với những du khách yêu thích mạo hiểm vì bạn có thểt trượt tuyết hay leo núi, và bạn còn có thể ngâm mình trong làn nước nóng bên cạnh khung cảnh toàn màu trắng của mùa đông, một cảm giác vừa thích thú vừa tuyệt vời.

Kinh nghiệm bỏ túi khi đi du lịch Hàn Quốc 2
Vẻ đẹp của Hàn Quốc

Còn nói về các địa điểm để bạn có thể thăm thú rất nhiều địa điểm lãng mạn và thú vị, chỉ sợ trong khoảng thời gian ngắn bạn không thể đi hết tất cả các địa điểm được. Khu vực Bắc Chungcheong có các cảnh quan nổi tiếng như khu nghỉ mát Danyang, khu nghỉ mát Suanbo,… Thủ đô Seoul là thành phố lớn nhất Hàn Quốc có nhiều cung điện nổi tiếng, công viên, chùa chiền, đền đài,… Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm khác đang chờ đón các du khách yêu mến đất nước Hàn Quốc như bạn.

Kinh nghiệm bỏ túi khi đi du lịch Hàn Quốc 3
Một góc công viên Hàn Quốc

Bây giờ bạn đã có thể tự tin bắt đầu chuyến du lịch Hàn Quốc của mình chưa? Nếu bạn còn chưa tự tin hoàn toàn, các bạn có thể đặt tour tại trang Onetour.vn, chúng tôi sẽ giúp bạn có được chuyến du lịch giá rẻ , hoặc bạn cũng có thể đặt vé máy bay giá rẻ tại trang VietAir.tv. Ngoài ra, bạn còn có tổng đài 043.783.6888 sẵn sàng trợ giúp bất kì câu hỏi nào của bạn. Hãy tham gia vào hành trình du lịch Hàn Quốc ngay thôi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour