Sự lựa chọn nào cho kỳ nghỉ lý tưởng ngày 30-4 / 1-5 ?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Sự lựa chọn nào cho kỳ nghỉ lý tưởng ngày 30-4 / 1-5 là gì? Bạn nên lên kế hoạch như thế nào cho một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời nhất? Hãy khám phá những khu du lịch tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ ngày 30/4 và 1-5 cùng với Onetour trong bài viết dưới đây như những sự tham khảo nhé.

Hàng năm, cứ đến dịp lễ 30/4 và 1/5 nhu cầu du lịch lại tăng cao. Với nhiều người, kỳ nghỉ lễ này chính là cơ hội tốt để đi du lịch giải trí, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt, năm nay kì nghỉ lễ 30/4 và 1/5 không chỉ kéo dài đến tận 6 ngày mà còn trùng với lễ giỗ tổ Hùng Vương, hứa hẹn là thời điểm vô cùng lý tưởng cho những chuyến du lịch trong nước hay nước ngoài thú vị cùng người thân và bạn bè.

Những điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ 30/4 và 1/5

- Thành phố Đà Nẵng:

Du lịch Đà Nẵng
Khám phá thành phố Đà Nẵng

Những năm gần đây, thành phố trẻ này luôn thu hút rất đông du khách bởi vẻ đẹp nên thơ của biển Mỹ Khê, cao nguyên Bà Nà hay chùa Linh Ứng nổi tiếng linh thiêng… Trong dịp lễ 30/4, thành phố ven sông Hàn này còn rực rỡ hơn bao giờ hết với lễ hội pháo hoa nghệ thuật quốc tế hoành tráng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình.

- Cố đô Huế:

Không giống như Đà Nẵng năng động, hiện đại, Cố đô Huế hấp dẫn với nét dịu dàng, thơ mộng làm xao xuyến, nao lòng những ai một lần đến. Dịp 30/4 – 1/5, thật không có gì ý nghĩa bằng một chuyến du lịch đến Huế, thăm những cung điện đền đài phủ rêu xanh, lắng nghe những câu chuyện lịch sử hào hùng và tìm về những truyền thống văn hóa đáng tự hào của dân tộc.

- Đi du lịch biển:

Du lịch biển
Du lịch biển

Nếu muốn thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng thì những chuyến du lịch trong nước đến biển đảo quê hương như Phú Quốc, Nha Trang, Côn Đảo… tận hưởng gió mát đầu hè, biển xanh, cát trắng, nắng ấm chan hòa, hải sản tươi ngon sẽ xóa tan những căng thẳng, lo âu trong lòng du khách.

- Du lịch nước ngoài:

Du lịch Campuchia
Thăm thú các nước láng giềng như Thái Lan, Campuchia,...

Bên cạnh những điểm đến trong nước, với kỳ nghỉ lễ kéo dài tận 6 ngày thì các chuyến du lịch nước ngoài ngắn ngày đến Thái Lan, Campuchia, Singapore và Malaysia với cơ hội mua sắm, thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và trải nghiệm văn hóa độc đáo… cũng là những lựa chọn hấp dẫn cho bạn trong kỳ nghỉ lễ năm nay.

Onetour.vn - Người bạn đồng hành trên từng chuyến đi

Hiểu được nhu cầu du khách, Tam Vương đã chuẩn bị kỹ lưỡng hàng trăm tour du lịch trong và ngoài nước vô cùng hấp dẫn trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới. Với ưu thế là “đối tác vàng” của nhiều hãng hàng không, nhà hàng, khách sạn trong và ngoài nước do có lượng khách đông, tour khởi hành thường xuyên, đại lý Tam Vương luôn được phía đối tác cung cấp dịch vụ chất lượng, mức giá ưu đãi. Điều này giúp Tam Vương cam kết mang lại quyền lợi tối đa cho du khách bằng những chuyến du lịch tiết kiệm, chất lượng cao.

Để đặt được tour du lịch trong nước và nước ngoài với chi phí tiết kiệm nhất, bạn có thể lựa chọn và đặt tour giá rẻ ngay tại Onetour.vn. Ngoài ra, mọi băn khoăn hay thắc mắc, bạn cũng có thể gọi điện đến số: 1900 1796 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Chúc bạn và gia đình có chuyến đi vui vẻ và thú vị!

NTA

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour