Top 5 điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á cho dân mê du lịch

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Trong danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một tour du lịch giá rẻ với điểm đến thật sự thú vị và bất ngờ. Hãy cùng tham khảo với Onetour để lựa chọn ra điểm du lịch phù hợp nhất với bạn và người thân, bạn bè nhé.

1. Phuket – Hòn ngọc của Thái Lan

Du lịch Thái Lan
Phuket

Nằm ở miền Nam Thái Lan, Phuket có hơn trăm hòn đảo lớn, nhỏ với những địa danh nổi tiếng được giới du lịch truyền tai nhau như: đảo Phi Phi, vịnh Phang Nga hay phim trường Mayya... Ngoài vẻ đẹp của biển, Phuket còn hút khách với nhiều quán bar hoạt động suốt đêm hay thú vị với chương trình biểu diễn văn nghệ của những người đẹp chuyển giới. Thử tới một lần du lịch Thái Lan và khám phá những điều ký thú này nhé .

2. Singapore

Du lịch Singapore
Singapore

Dù không phải là mùa khuyến mãi nhiều nhất ở đảo quốc sư tử nhưng du lịch Singapore mùa đông vẫn được đánh giá là hấp dẫn nhất. Du khách đặt tour du lịch giá rẻ đến Singapore không chỉ để shopping mà còn tham quan nhiều địa danh thú vị khác. Một vài những điểm đến nổi bật nhất ở Singapore có thể kể đến như Chinatown, đu quay Flyer, phố ẩm thực Fleyang, đảo Sentosa hay vườn chim Jurong… Đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ cùng VietAir.tv khám phá nhé.

3. Thiên đường du lịch Bali, Indonesia

Du lịch Indonesia
Bali

Thời tiết ở Bali nắng ấm và khí hậu luôn khá ổn định, trời tương đối mát mẻ và cũng hay mưa vào chiều tối như ở Sài Gòn của Việt Nam. Du khách có thể đến khám phá Bali vào mùa thu để cảm nhận những bãi biển mang vẻ đẹp tinh khiết và hấp dẫn nhất. Đặc biệt, đến Bali bạn còn có cơ hội thăm hàng ngàn ngôi đền cổ kính và u tịch khác, được thưởng thức nét ẩm thực vô cùng phong phú của nơi đây.

4. Kuala Lumpur, Malaysia

Du lịch Malaysia
Kuala Lumpur

Một thành phố hiện đại bậc nhất ở châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo, thành phố được mệnh danh “thành phố vườn” với những mảng xanh thơ mộng, trong lành, Kuala Lumpur hứa hẹn nhiều điểm tham quan thú vị mà du khách phải đến thăm một lần. Đây cũng là thiên đường mua sắm hấp dẫn ở khu vực Đông Nam Á chỉ xếp sau Singapore.

5. Vịnh Hạ Long, Việt Nam

Du lịch Hạ Long
Vịnh Hạ Long

Các đảo trên vịnh Hạ Long có những hình thù riêng, không giống bất kỳ hòn đảo nào ven biển Việt Nam và không đảo nào giống đảo nào. Có chỗ đảo quần tụ lại nhìn xa ngỡ chồng chất lên nhau, nhưng cũng có chỗ đảo đứng dọc ngang xen kẽ nhau tạo thành tuyến chạy dài hàng chục km như một bức tường thành. Bên trong các hòn đảo đó là hệ thống hang động tuyệt đẹp, nổi tiếng nhất là hang Sửng Sốt. Về vịnh Hạ Long, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh non nước hùng vĩ nhưng cũng không kém phần lãng mạn và nên thơ. Đâu cần phải đi đâu xa chỉ cần một tour du lịch trong nước này là bạn đã có thể khám phá những cảnh đẹp tuyệt vời mà ngay tại Việt Nam quê hương chúng ta.

Nếu như chưa một lần du lịch đến các địa danh kể trên, bạn có thể đặt tour du lịch giá rẻ từ ngay hôm nay tại Onetour.vn để thỏa mong ước. Và nếu như có ý định di chuyển bằng đường hàng không, bạn cũng đừng quên tham khảo cách đặt vé máy bay giá rẻ tại VietAir.tv nhé. Mọi băn khoăn hay thắc mắc gì cần giúp đỡ, bạn có thể gọi điện đến số: 1900 1796 để được giúp đỡ. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ!

NTA

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour