Top 7 đất nước nhỏ bé nhưng đáng đến nhất thế giới

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Diện tích khiêm tốn nhưng một số quốc gia vẫn đặc biệt hấp dẫn du khách bởi nền văn hóa đặc sắc và phong cảnh thiên nhiên nên thơ trữ tình. Chỉ với việc đặt một chuyến du lịch nước ngoài , chuyện đến thăm những quốc gia này hoàn toàn nằm trong tầm tay.

1. Vatican

Top 7 đất nước nhỏ bé nhưng đáng đến nhất thế giới
Vatican

Với diện tích chỉ vào khoảng 0,5 km2 thế nhưng đây lại là một quốc gia được cho là chứa đựng một kho tàng tri thức và nghệ thuật lớn nhất của nhân loại. Vatican nằm vẻn vẹn trong lòng thành phố Rome của Italy và được bao bọc bởi các tường thành kín, tạo sự kỳ bí và hấp dẫn với bất cứ du khách nào khi đặt chân tới đây. Đây cũng là một địa điểm du lịch Châu Âu tuyệt vời bậc nhất mà các bạn không nên bỏ qua.

2. Belize

Top 7 đất nước nhỏ bé nhưng đáng đến nhất thế giới
Belize

Với vị trí phía Bắc giáp Mexico, phía đông giáp vịnh Honduras, phía Tây Nam giáp Guatemala, Belize được coi là xuất phát điểm hoàn hảo của hành trình khám phá khu vực Trung Mỹ. Tới Belize, bạn sẽ được trải nghiệm các điểm lặn biển và những cánh rừng nhiệt đới đẹp nhất thế giới, thích thú ngắm nhìn rặng san hô Mesoamerican Barrier Reef dài nhất thế giới.

3. Brunei

Top 7 đất nước nhỏ bé nhưng đáng đến nhất thế giới
Brunei

Xứ sở bình yên vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến khi nói về Brunei. Đây là một trong những quốc gia nhỏ nhưng lại thịnh vượng nhất thế giới. Với diện tích là khoảng 70% được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh nhưng Brunei sẽ thu hút bạn ở những cung điện nguy nga cực kỳ lộng lẫy cùng với những thành đường và lễ hội Hồi giáo đặc sắc.

4. El Savador

Top 7 đất nước nhỏ bé nhưng đáng đến nhất thế giới
EL Savador

Được gọi với cái tên “ngón tay cái của châu Mỹ”, El Savador có diện tích vô cùng nhỏ nhưng lại sở hữu một loạt những khu rừng hoang sơ cùng những điểm lướt sóng tuyệt đẹp. Về đêm ở El Savador, rất nhiều ngọn núi lửa hoạt động, tuy nhiên, nó chỉ càng giúp quốc gia nhỏ bé này thêm nhộn nhịp hơn về đêm. Không ngoa khi nhiều người đặt tour du lịch Châu Mỹ đều đến El Savador nhận xét đây là quốc gia nhiều năng lượng nhất thế giới.

5. Monaco

Top 7 đất nước nhỏ bé nhưng đáng đến nhất thế giới
Monaco

Tuy là một quốc gia tí hon với diện tích chưa đầy 2 km2 nhưng Monaco vẫn có rất nhiều điểm thú vị như các câu lạc bộ, ô tô sang trọng và các sòng bạc lớn. Monaco là điểm đến lý tưởng của những người giàu có và nổi tiếng, mà trong 36.000 dân đang sinh sống chỉ có 20% số đó là người địa phương.

6. Qatar

Top 7 đất nước nhỏ bé nhưng đáng đến nhất thế giới
Quatar

Qatar là một trong số những đất nước có diện tích nhỏ nhất nhưng cũng giàu có nhất thế giới. Các công trình nhân tạo nhưng đẹp như thiên đường của Qatar đã được xây dựng từ chính các cồn cát khô hạn. Nhờ nguồn tài nguyên dầu lửa dồi dào, đất nước này có mức sống cao không kém các nước châu Âu.

7. Slovenia

Top 7 đất nước nhỏ bé nhưng đáng đến nhất thế giới
Slovenia

Slovenia tuy có diện tích nhỏ bé nhưng không làm bạn phải thất vọng vì nó sở hữu một vẻ đẹp cổ tích với cảnh vùng quê thanh bình, rừng thông xanh mát hay các bờ biển Địa Trung Hải thơ mộng. Tới Slovenia, bạn sẽ được thưởng thức rượu ngon ở thung lũng Drava, nhảy dù ở Logarska Dolina hoặc trải nghiệm cuối tuần lãng mạng tại Ljubljana.

Hành trình ghé thăm những đất nước xinh đẹp kể trên là một điều dễ dàng mà Onetour.vn có thể giúp bạn. Bạn có thể tham khảo những chuyến du lịch giá rẻ khác của chúng tôi để lựa chọn cho mình tour du lịch phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm cách đặt vé máy bay quốc tế tại Vietair.tv. Mọi băn khoăn về giá vé máy bay hay tour du lịch giá rẻ của mình, bạn có thể gọi đến số: 1900 1796 để được tư vấn và giải đáp.

NTA

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour