Kinh nghiệm du lịch Hội An tự túc 2020 chi tiết

Ngày cập nhật: 25/03/2020

Du lịch Hội An có gì? Hội An hấp dẫn du khách với những con phố, ngóc ngách và những ngôi nhà cổ kính hàng trăm năm tuổi. Bên cạnh đó Hội An còn sở hữu nền ẩm thực đặc sắc với rất nhiều món ngon nổi tiếng, những quán cafe view đẹp, check-in sống ảo, thả đèn hoa đăng...

Lạc vào thiên đường ẩm thực khi du lịch Đài Loan 2020

Ngày cập nhật: 25/03/2020

Một trong những điều mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến với Đài Loan - một hòn đảo rộng lớn chính là ẩm thực. Sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống bản địa với tinh hoa ẩm thực của Nhật Bản và Trung Quốc đại lục tạo nên những món ăn ngon, độc đáo, nổi tiếng ở Đài Loan. Hãy cùng Onetour khám phá thiên đường ẩm thực với những món ăn Đài Loan đặc sắc này nhé!

Cẩm nang du lịch Cù Lao Xanh 2 ngày 1 đêm

Ngày cập nhật: 25/03/2020

Cù Lao Xanh luôn hứa hẹn đưa đến cho du khách du lịch Quy Nhơn vô vàn những trải nghiệm mới mẻ và không thể nào quên. Tới đây, du khách không chỉ được chìm đắm trong không gian thiên nhiên rộng lớn trong lành, mà còn có cơ hội được hòa mình vào cuộc sống dân dã của những người dân chài nơi đây.

Du lịch Thung Nai điểm đến cuối tuần hấp dẫn 2020

Ngày cập nhật: 25/03/2020

Cách Hà Nội khoảng 120km, Thung Nai được coi là điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, với sự hòa quyện của sông nước, núi non tuyệt đẹp. Hãy cùng Onetour khám phá những điểm tham quan khi tới du lịch Thung Nai Hòa Bình nhé!

7 điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Chu Lai

Ngày cập nhật: 24/03/2020

Chuyến du lịch Chu Lai chắc chắn sẽ trọn vẹn nếu bạn nắm được một số thông tin cơ bản về địa danh này. Chu Lai là một trong những trọng điểm về kinh tế và du lịch của toàn tỉnh Quảng Nam hiện nay. Mỗi nơi trên đất nước ta đều có vẻ đẹp và nét cuốn hút riêng, và Chu Lai cũng vậy. Vậy du lịch Chu Lai có gì đẹp, hãy cùng Onetour khám phá 7 điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Chu Lai !

Mặc đẹp, thời thượng khi đi du lịch Quảng Nam 2020

Ngày cập nhật: 24/03/2020

Quảng Nam là một tỉnh ven biển, có cả miền núi, trung du, đồng bằng, đô thị, biển, và hải đảo, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung nước ta. Nơi đây có hai di sản văn hóa thế giới là đô thị cổ Hội An và khu đền tháp cổ Mỹ Sơn cũng như có khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm, nhiều bãi biển với cảnh quan đẹp nổi tiếng. Do vậy, khi đi du lịch Quảng Nam bạn có khá nhiều hoạt động để khám phá từ tắm biển, tham quan Hội An hay tham quan chùa chiền tâm linh. Vậy mặc gì khi du lịch Quảng Nam vừa hợp khung cảnh lại hợp thời trang thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Du lịch Hà Giang nên đi vào tháng mấy?

Ngày cập nhật: 24/03/2020

Nên đi du lịch Hà Giang vào tháng mấy là câu hỏi nhiều bạn muốn biết khi có ý định đi du lịch Hà Giang. Tùy theo mục đích chuyến đi bạn chọn: bạn muốn tham gia lễ hội, muốn ngắm những cánh rừng hoa tam giác mạch, muốn ngắm những ruộng bậc thang mùa lúa chín vàng vv... mà chọn thời điểm tới khác nhau.

Du lịch Hà Giang tháng 9 - Mùa lúa chín vàng óng

Ngày cập nhật: 24/03/2020

Hà Giang mỗi mùa đều khoác lên mình một vẻ đẹp riêng. Vào tháng 9, bạn sẽ hối tiếc nếu không đến với Hà Giang vào thời điểm này. Lúc này ở Hà Giang là mùa lúa chín, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ruộng bậc thang với một màu vàng óng ả của lúa. Không chỉ ngắm, bạn còn có thể hít hà mùi thơm ngào ngạt của lúa và cảm thấy mùi quê hương khi đến nơi đây.

Những bộ trang phục cần phải có khi đi du lịch Lào Cai 2020

Ngày cập nhật: 24/03/2020

Ở phía Nam có Đà Lạt thì ở phí bắc có Lào Cai với phong cảnh hữu tình, khí hậu trải qua 4 mùa trong một ngày. Buổi sáng thời tiết Lào Cai hơi se lạnh vào mùa xuân, buổi trưa lại nắng ấm như mùa hè, buổi chiều mát mẻ tựa màu thu và buổi tối thì lại lạnh giá như mùa đông. Vì vậy với tiết trời như vậy, bạn đi du lịch Lào Cai nên mặc gì cho phù hợp? Bài viết dưới đây Onetour sẽ tư vấn cho bạn nhé!

10 đặc sản khi du lịch Hà Giang nên mua về làm quà 

Ngày cập nhật: 23/03/2020

Hà Giang không chỉ có cao nguyên đá đẹp mê hồn, có những con đèo thử thách lòng can đảm và chinh phục mà Hà Giang còn có những đặc sản thứ thiệt đậm chất địa phương để các bạn mua về làm quà cho người thân sau chuyến đi xa.