Kinh nghiệm du lịch Iceland tiết kiệm cực kì chi tiết

Ngày cập nhật: 22/07/2019

Đất nước Iceland với khí hậu ôn đới đặc trưng và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ là một trong những địa điểm du lịch đắt đỏ bậc nhất ở Châu Âu. Ở một nơi mà bạn chỉ cần mua một vài chai nước, một vài món ăn nhẹ, chẳng mấy chốc đã thấy hết cả 100 đô la. Đừng quá lo lắng, với những kinh nghiệm du lịch Iceland tiết kiệm cực kì chi tiết dưới đây, bạn hoàn toàn có thể có một chuyến du lịch với chi phí hợp lý tại đất nước tuyệt vời này.

Kinh nghiệm du lịch Bristol tự túc

Ngày cập nhật: 12/07/2019

Thành phố Bristol xinh xắn nằm ở phía Nam nước Anh, đặc biệt mang một màu sắc Bô - hê - miên đặc biệt là nơi tuyệt vời để ghé thăm trong vài ngày khi bạn có dịp đi du lịch Anh. Với những nhà thờ cổ kính, những bảo tàng đặc sắc và cả cảnh quan đường phố tuyệt đẹp, bạn nhất định sẽ cần đến các kinh nghiệm du lịch Bristol tự túc dưới đây đó.

Top những hoạt động du lịch ở Iceland bạn không thể bỏ qua

Ngày cập nhật: 02/07/2019

Iceland - vùng đất của Bắc cực quang, của những hồ nước và những cái tên cực kì khó phát âm vẫn luôn ẩn mình khiêm tốn ở Châu Âu. Trong khi các nước lớn ở khu vực đều thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, Iceland chỉ đơn giản ở đó êm đềm nhẹ nhàng. Cùng chúng tôi trải qua một loạt các hoạt động du lịch ở Iceland thú vị xem sao nhé.

Bước vào tiểu thuyết Mật mã Da Vinci tại nhà nguyện Rosslyn

Ngày cập nhật: 02/07/2019

Nằm ở thành phố Edinburgh nổi tiếng, nhà nguyện Rosslyn là địa điểm du lịch không thể bỏ qua nếu bạn đam mê tiểu thuyết Mật mã Da Vinci. Mang trong mình rất nhiều bí ẩn kì thú, nơi này thu hút hàng trăm nghìn người tham quan mỗi năm. Theo chân chúng tôi tới với nhà nguyện Rosslyn nhé.

Đặt chân tới thành phố lịch sử Salisbury, vương quốc Anh

Ngày cập nhật: 02/07/2019

Nổi tiếng với di tích Stonehenge, thành phố Salisbury , vương quốc Anh mang trong mình cả một kho tàng lịch sử. Ngày nay, thành phố xinh đẹp này vẫn giữ được nét cổ kính và kì công của các công trình kiến trúc mang đậm văn hóa thời Victoria và phong cách Elizabeth. Một ngày di du lịch Salisbury nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng.

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Oxford - thành phố của đại học

Ngày cập nhật: 28/06/2019

Nước Anh cổ kính luôn mang một màu sắc và không khí hết sức đặc biệt. Từ thủ đô London cổ kính với những màu sắc đặc biệt, thành phố Chester lại mang một màu sắc trầm mặc quyến rũ. Thành phố của đại học Oxford cũng không là ngoại lệ với một loạt những địa điểm thú vị. Theo chân chúng tôi tới Oxford và tham khảo kinh nghiệm du lịch Oxford chi tiết nhé.

Hầm mộ Paris - Bí mật ẩn sâu dưới lòng thành phố tráng lệ

Ngày cập nhật: 21/06/2019

Thành phố Paris hoa lệ vốn thường được nhắc đến với cái tên kinh đô thời trang, thủ đô của ánh sáng và những hình ảnh hào nhoáng đẹp đẽ. Thế nhưng không phải ai cũng biết là ở ngay dưới lòng thành phố là cả một hầm mộ đặc biệt - tối tăm, u ám với nhiều câu chuyện lịch sử rùng rợn. Theo chân onetour tới thăm hầm mộ Paris nổi tiếng và độc đáo này nhé.

Tất cả những gì bạn cần biết về du lịch Bath và chiếc bể tắm La Mã cổ đại

Ngày cập nhật: 18/06/2019

Bath là một thành phố có bề dày lịch sử hàng nghìn năm, với nguồn nước khoáng nóng tự nhiên đã được người La Mã phát hiện và sử dụng như một hình thức thư giãn cơ thể. Trải qua nhiều năm, du lịch Bath đã không ngừng phát triển và ngày nay, bể tắm La Mã ở Bath, vương quốc Anh vẫn là điểm đến ưa thích của hàng triệu người mỗi năm. Theo chân chúng tôi tới thành phố giàu lịch sử và văn hoá này nhé.

Danh sách những lâu đài kì thú ở Pháp bạn không thể bỏ qua

Ngày cập nhật: 06/06/2019

Thủ đô Paris phồn hoa vốn được biết đến với rất nhiều di tích lịch sử và công trình kiến trúc mang đậm màu sắc văn hoá Châu Âu. Bên cạnh những tháp Eiffel, đồi Monmartre hay bảo tàng Louvre, ở Paris còn vô số những di tích kì thú khác. Một trong số đó không thể bỏ qua danh sách các lâu đài ở Paris đặc biệt lí thú.

Du lịch Reykjavik không hề đắt đỏ như bạn nghĩ

Ngày cập nhật: 04/06/2019

Giống như nhiều nước Bắc Âu, du lịch Iceland nằm trong top các quốc gia có mức chi phí du lịch cực kì đắt đỏ, đặc biệt ở các thành phố lớn như thủ đô Reykjavik. Với vị trí địa lý hoàn hảo, nằm rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Blue Lagoon huyền thoại, thủ đô Reykjavik thu hút hàng ngàn lượt người tham quan mỗi năm. Chúng tôi đã tổng hợp một số kinh nghiệm du lịch Reykjavik tiết kiệm dành riêng cho bạn.