Trở lại Bangkok

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Mặc dù tôi đã ghé thăm Bangkok, Thái Lan hàng chục lần, nhưng tôi vẫn luôn muốn quay trở lại nơi này nhiều lần nữa. Đồ ăn đường phố, những quán bar và pub sôi động khiến tôi không thể nào hết yêu nơi này được. Tin tôi đi, chỉ cần ghé thăm một lần thôi, bạn cũng sẽ bị hút hồn ngay lập tức!

Những địa điểm du lịch Singapore hấp dẫn du khách

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Singapore được biết đến là một trong những quốc gia đáng sống nhất. Không chỉ kinh tế phát triển, môi trường xanh sạch đẹp mà nơi đây còn thu hút đông đảo du khách tới mỗi năm. Những địa điểm du lịch Singapore vô cùng hấp dẫn với du khách khiến người ta tiếc nuối không muốn rời đi.

Điểm đến cực hot: Koh Chang

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Thái Lan được biết đến là một đất nước du lịch, với đầy đủ các loại hình từ du lịch vùng núi (Chiangmai), du lịch miền biển (Pattaya, Phuket), ngay cả thành phố đô thị hóa cũng là một địa điểm du lịch đáng để đi. Bên cạnh đó vẫn có những nơi còn nguyên nét hoang sơ. Koh Chang là một nơi như thế.

Kinh nghiệm du lịch Khao San, Bangkok

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nếu bạn đang trong chuyến du lịch Thái Lan và không có hầu bao quá dư dả, thì tôi dám chắc là kiểu gì bạn cũng sẽ hướng đến đây cho mà xem. Vậy hãy cùng Onetour khám phá con đường Khao San nổi tiếng có gi thú vị nhé!

Kinh nghiệm du lịch Putrajaya tại Malaysia bạn cần biết

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Putrajaya được mệnh danh là thành phố “thông minh” của Malaysia. Nơi đây là một trong những điểm đến đáng nhớ cho hầu hết du khách du lịch tại Malaysia. Để có một chuyến du lịch Putrajaya tuyệt vời và trọn vẹn hãy cùng bài viết đến với Kinh nghiệm du lịch Putrajaya tại Malaysia nhé.

Ghé thăm Đền Khỉ ở Bali

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Mỗi du khách đặt chân tới Bali, phần lớn tất cả mọi khách du lịch đều không thể bỏ qua điểm đến rât thú vị: Rừng Khỉ và đền Khỉ ở Ubud. Một số khách sẽ thấy sợ hãi, một số khác lại lấy làm thích thú. Vì sao vậy? Hãy cùng khám phá với onetour nhé.

Du lịch Singapore có gì hấp dẫn?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Singapore, thành phố sạch đẹp nhất thế giới, luôn là địa điểm lý tưởng thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế với nhiều nơi tham quan hấp dẫn, nhiều hòn đảo nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem một chuyến du lịch đến Singapore có gì hấp dẫn nhé!

Đến với những nét hấp dẫn của thủ đô Kuala Lumpur tại Malaysia

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Đến với du lịch Kuala Lumpur, du khách sẽ thấy được những nét hấp dẫn của thủ đô này tại Malaysia. Không chỉ là nơi để thưởng thức những phong cảnh bắt mắt mà đây còn là nơi hội tụ đa dạng các nền văn hóa khác nhau.

Nét đa dạng trong du lịch Đảo Penang

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nói tới Malaysia không ít người sẽ nghĩ đến cái tên Penang. Du lịch đảo Penang mang đến cho du khách những thiện cảm lạ lùng, những nét đa dạng và độc đáo không phải nơi đâu cũng có.

Kinh nghiệm du lịch Malaysia tổng hợp bạn cần biết

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Hiện nay, du lịch Malaysia hấp dẫn rất nhiều du khách Việt bởi thủ tục du lịch khá thuận lợi, được miễn visa du lịch, … Tuy vậy những kinh nghiệm đi du lịch Malaysia vẫn có không ít người biết đến.