Khám phá Clarke Quay – một thiên đường giải trí của quốc đảo Sư tử Singapore

Ngày cập nhật: 15/07/2019

Dù là nước có diện tích nhỏ nhất Đông Nam Á nhưng Singapore lại có một hệ thống du lịch phát triển với nhiều công trình nhân tạo nổi tiếng. Trong số đó phải kể đến Clarke Quay, Singapore – một trong những bến cảng có lịch sử lâu đời trên mảnh đất đảo Sư tử xinh đẹp này.

Những điều cần biết khi đi du lịch Campuchia đáng lưu ý

Ngày cập nhật: 13/07/2019

Bạn có ý định du lịch các nước Đông Nam Á và nhắm tới khả năng cao sẽ là Campuchia. Tuy nhiên bạn chưa nắm bắt được thông tin du lịch cùng những điều cần cần biết khi đi du lịch Campuchia thì hãy cùng chúng tôi đến với bài viết sau đây!

Khám phá những điều kỳ diệu tại ngôi chùa Xá Lợi Răng Phật, Singapore

Ngày cập nhật: 24/06/2019

Bạn đang muốn tìm hiểu về những ngôi chùa nổi tiếng tại quốc đảo Sư tử thì không thể nào bỏ qua một ngôi chùa Phật giáo Trung Hoa theo phong cách thời đường có tên là chùa Xá lợi Răng Phật, Singapore.

Những điều bạn cần biết khi đi du lịch ở Malaysia

Ngày cập nhật: 24/06/2019

Bạn đang dự định đi du lịch Malaysia và muốn tìm hiểu những điều hấp dẫn, những kinh nghiệm du lịch và những thông tin cần thiết khác liên quan đến đất nước này. Vậy chần chờ gì nữa mà không cùng bài viết đến ngay với những điều cần biết khi đi du lịch ở Malaysia nhỉ?

Kinh nghiệm du lịch Chiangmai đầy đủ và tiết kiệm nhất bạn không thể bỏ qua

Ngày cập nhật: 19/06/2019

Nằm ở phía Bắc Thái Lan, Chiangmai đã và đang phát triển du lịch mạnh mẽ với nhiều hoạt động hướng về thiên nhiên, khác hẳn so với các thiên đường du lịch Thái Lan khác. Chúng tôi đã có dịp tới đây và sẽ chia sẻ các kinh nghiệm du lịch Chiangmai đầy đủ và tiết kiệm nhất dành cho bạn.

Ghé thăm vườn quốc gia Khao Yai Thái Lan

Ngày cập nhật: 19/06/2019

Rừng quốc gia Khao Yai Thái Lan nằm ở phía Bắc, cách thủ đô Bangkok hơn hai tiếng rưỡi đi xe. Nơi đây là rừng quốc gia đầu tiên của Thái Lan và cũng là một trong số ít những khu rừng được UNESCO công nhận. Theo chân chúng tôi ghé thăm khu rừng kì thú và đa dạng sinh học này nhé.

Nên mua gì khi đi du lịch Campuchia?

Ngày cập nhật: 18/06/2019

Nên mua gì khi đi du lịch Campuchia? Là thắc mắc mà nhiều du khách đang muốn tìm kiếm lời giải đáp thật hợp lý cho riêng mình. Đến với những thông tin trong bài viết dưới đây thì chắc chắn du khách sẽ hết băn khoăn về điều đó nhé!

Nên mua gì khi đi du lịch Lào?

Ngày cập nhật: 11/06/2019

Lào là một nước mang đậm hơi thở truyền thống và cũng chính điểm ấy thu hút rất đông các khách du lịch. Và trước chuyến đi đến đất nước Triệu Voi này nhiều du khách thắc mắc rằng không biết mình sẽ nên mua gì khi đi du lịch Lào? Hãy tìm kiếm giải đáp ngay sau đây!

Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Malaysia tự túc hấp dẫn

Ngày cập nhật: 06/06/2019

Bạn dự định du lịch Malaysia và đang tìm kiếm cho mình những thông tin liên quan đến đất nước này thì đừng bỏ qua bài biết chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Malaysia tự túc hấp dẫn của chúng tôi ngay sau đây nhé!

Trải nghiệm chẳng lấy gì làm vui vẻ ở Koh Phi Phi, Thái Lan

Ngày cập nhật: 04/06/2019

Thái Lan có rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ, mỗi hòn đảo đều là một điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách từ khắp các châu lục. Du lịch Koh Phi Phi là một nơi như thế. Tuy nhiên với tốc độ phát triển du lịch nhanh chóng ở hòn đảo này nói riêng và Thái Lan nói chung, không ít trải nghiệm dở khóc dở cười đã diễn ra ở đây. Và câu chuyện về trải nghiệm du lịch tồi tệ ở Koh Phi Phi của tôi là một lần như thế.