48 giờ vòng quanh xứ sở Amsterdam sẽ như thế nào?

Ngày cập nhật: 11/08/2019

Một thị trấn được biết đến nhiều nhất với khu phố đèn đỏ và cần sa hợp pháp, bất kỳ chuyến thăm nào đến những con đường và những thác nước tuyệt đẹp của Amsterdam cũng cho thấy rằng chuyến đi của bạn rất đáng giá. Trải nghiệm 48 giờ vòng quanh Amsterdam để chứng nhận điều trên nào!

Thành phố Amsterdam- thành phố của những hàng cối xay gió

Ngày cập nhật: 28/04/2019

Dù bạn thích yên tĩnh hay nào nhiệt, bạn đều có thể tới Amsterdam. Cùng chúng tôi ngao du đến vùng đất xinh đẹp này nhé! Chuyến du lịch Hà Lan lần này chúng ta cùng tới thăm thành phố Amsterdam- thành phố có lịch sử hơn 800 năm nằm ở tình Noord Holland ở phía Tây Hà Lan.

Thăm làng cối xay gió tại Hà Lan- Làng Kinderdijk

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Nhắc đến đất nước Hà Lan không ai không tưởng tượng ra những chiếc cối xay gió sừng sững đăc trưng ở đất nước này. Vậy thì trong chuyến du lịch Hà Lan ngày hôm nay, chúng ta cùng đến một nơi nhiều cối xay gió nhất trên đất nước này, đó chính là làng Kinderdijk.

Làm sao để có chuyến đi tới Hà Lan đẹp như cổ tích?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Lâu nay, Hà Lan được biết là “xứ sở hoa tulip”. Thế nhưng đất nước châu Âu yên bình này còn có nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá. Đặt chân tới đây, chắc chắn bạn sẽ quên lối về với những ngôi làng cổ tích, những con kênh đào thơ mộng và cả những chiếc cối xay gió đẹp như tranh…

Kinh nghiệm xin visa đi du lịch Hà Lan

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Bài viết này sẽ đề cập tới các loại giấy tờ cần thiết để xin visa Hà Lan, cách chuẩn bị hồ sơ và các bí kíp đậu visa du lịch Hà Lan. Với đặc trưng là một đất nước thuộc lãnh thổ Châu Âu, với phân nửa diện tích nằm thấp hơn mặt nước biển, Hà Lan nổi tiếng với những thành phố cổ kính, đáng yêu và không khí yên bình khó tả.

Đi Hà Lan bao nhiêu tiền là đủ?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nhắc đến Hà Lan, chúng ta thường nghĩ ngay đến cối xay gió, hoa tulip, và phố đèn đỏ. Tuy nhiên có gì bên trong đất nước nhỏ nhắn nhưng cực kì xinh đẹp này khiến hàng triệu du khách không thể bỏ qua mỗi năm? Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Hà Lan, hãy cùng onetour tổng hợp chi phí du lịch Hà Lan đầy đủ và chi tiết cho mọi hoạt động ăn chơi, đi lại, lưu trú và tham quan ở Hà Lan nhé!

Amsterdam – không chỉ là những con phố đèn đỏ

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Hà Lan từ trước đến nay đã rất nổi tiếng với màu da cam đặc trưng, những chiếc cối xay gió và những con thuyền lướt đi trên kênh rạch. Amsterdam - thủ đô của Hà Lan, còn nổi tiếng hơn với con phố đèn đỏ đình đám. Tuy nhiên, Amsterdam có nhiều thứ thú vị hơn thế. Dù bạn thích sôi động náo nhiệt hay là thích những buổi chiều thư giãn thả bộ ghé thăm các bảo tàng, Amsterdam đêu có thể cho bạn thỏa mãn sở thích của mình.

Thủ tục xin visa đi du lịch Hà Lan cần biết

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Đến với Hà Lan các du khách sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời với khung cảnh thiên nhiên xanh mát với 20 công viên quốc gia và hàng trăm khu bảo tồn tự nhiên khác, bao gồm các hồ, bãi thạch nam, rừng thưa, đụn cát và các hoạt động du lịch vui chơi khác.

Mùa đẹp nhất cho du lịch Hà Lan

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Hà Lan được biết đến là một đất nước xinh đẹp với những cánh đồng hoa tulip trải dài đủ màu sắc và những chiếc cối xay gió khổng lồ. Đó cũng là một trong số các đặc điểm thu hút nhiều khách du lịch trên thế giới tới với nơi đây. Hãy cùng Onetour tìm hiểu những trải nghiệm về du lịch Hà Lan mùa nào đẹp nhất để biết rõ hơn về những điều tuyệt diệu của nơi đây.

Điểm đến của tuần: Utrecht, Hà Lan

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Amsterdam từ lâu đã được bết đến là một đô thị sầm uất với những nét đặc trưng rất riêng biệt, không lẫn với bất cứ đất nước Châu Âu nào khác. Bài viết này sẽ đem bạn đến môt đia điểm hoàn toàn mới, chỉ cách Amsterdam có 40 phút đi xe.