Tới thăm hòn đảo trường sinh tại Nhật Bản- đảo Okinawa

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Hôm nay chúng ta lại cùng nhau trở lại thăm đất nước mặt trời mọc xinh đẹp, nhưng lần này chúng ta không tới thăm thành phố hiện đại Tokyo hay cố đô Kyoto truyền thồng, mà lần này chúng ta đi du lịch tới 1 tỉnh cực nam của Nhật Bản, đó chính là Okinawa, một địa danh tuyệt vời.

     

Tới thăm hòn đảo trường sinh tại Nhật Bản- đảo Okinawa
Okinawa

Tour du lịch Nhật Bản tới Okinawa- một thiên đường nhỏ mở ra với một màu xanh ngắt của biển, bao xung quanh là những rừng cây với một màu xanh dịu mát dường như đã làm tan đi phần nào cái nắng của những ngày hè.Khi đi du lịch Nhật Bản đến đây, bạn có cảm giác như mình đang sống cuộc sống của những ẩn sĩ ngày xưa: không bon chen, không stress, một cuộc sống thỏa mái giữa thiên nhiên. Đây cũng là một phần của lý do vì sao con người trên đảo này thường có tuổi thọ rất cao. Okinawa còn là một điểm hẹn cho những thợ lặn thích khám phá và chinh phục vẻ đẹp của các vùng biển. Nơi đây có những rặng san hô nhiệt đới đẹp tuyệt vời, đẹp nhất phải nói đến bờ biển phía bắc của vùng trung tâm đảo lớn Okinawa, với dãy vách đá dài chính là những dải san hô.          

Tới thăm hòn đảo trường sinh tại Nhật Bản- đảo Okinawa 1
Okinawa

Bạn đã bao giờ mơ ước được nhìn ngắm những con cá voi, cá mập ở khoảng cách thật gần chưa? Đó dường như sẽ chỉ là mơ ước nhưng với tour du lịch Nhật Bản này, ước mơ của bận sẽ trở thành sự thật. Chúng ta cùng tới thăm công viên thủy Churaumi- nơi bạn có cơ hội nhìn ngắm những chú cá voi, cá mập, cá đuối ở một cự li gần. Chúng đang bơi lội, kiếm ăn,  ngay trước mắt bạn, bạn như đang ở trong lòng đại dương ngắm nhìn chúng một cách rõ rang mà lại không hề bị ướt. Thật thú vị phải không nào?       

Tới thăm hòn đảo trường sinh tại Nhật Bản- đảo Okinawa 2
Okinawa

Nơi đây không chỉ là nơi để các bạn nghỉ dưỡng, vui chơi, mà còn là nơi thích hợp cho những người thích khám phá những di chỉ cổ xưa. Ở đây còn lưu giữ được rất nhiều pháo đài cổ xưa, những lâu đài được xây dựng từ dưới thế kỉ 15, dưới thời đế chế Ryukyu. Có những lâu đài đã được hồi phục lại dựa trên những tài liệu và tranh ảnh còn lại sau khi nó bị hủy hoại gần như hoàn toàn, đó chính là lâu đài Shuri, nó đã từng được vinh danh là di sản văn hóa của Unesco. Ngoài ra còn có những lâu đài khá cổ kính với những nét cổ truyền của Nhật Bản như: lâu đài Katsuren, lâu đài Nagagusuku, lâu đài Nakijin, lâu đài Tamagusuku,…  tới nơi đây có thể làm thỏa mãn một phần sở thích khám phá các di chỉ cổ của bạn. Ngoài ra văn hóa của Okinawa cũng khá đặc biệt, vì nó chịu tác động của các đối tác giao thương trong quá khứ vì thế nên chúng ta có thể bắt gặp những ảnh hưởng từ Trung Quốc, Thái và Australia trong cuộc sống trên đảo. Ở đây bạn sẽ thấy được rất nhiều làng nghề truyền thống mà người dân trên đảo vẫn lưu giữ, duy trì như: gốm, dệt vải,…Dường như chúng ta đang du lịch Nhật Bản ngược về thời quá khứ cổ xưa, nơi mà chỉ có sự an nhàn, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười trên từng mái nhá, từng cánh đồng.

Tới thăm hòn đảo trường sinh tại Nhật Bản- đảo Okinawa 3
Okinawa

Chuyến du lịch Nhật Bản của chúng ta sẽ thật sự bắt đầu ngay khi bạn sẵn sàng tham gia cùng chúng tôi. Bạn hãy truy cập vào 2 trang web quen thuộc Onetour.vn và VietAir.tv, hoặc liên hệ theo số điện thoại 19001796 để chúng ta lại được cùng nhau khám phá Nhật Bản tươi đẹp trong chuyến hành trình du lịch Nhật Bản giá rẻ lần này nào. Chúng tôi luôn đón trào bạn đến với chuyến hành trình của chúng tôi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour