Thưởng thức một Paris xa hoa với chi phí cực rẻ không hề khó

Ngày cập nhật: 01/09/2019

Thành phố Paris tráng lệ và hào hoa vốn là niềm cảm hứng của nhiều nghệ sĩ, và cũng là điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách tham quan từ khắp thế giới. Đây cũng còn được biết đến với cái tên là "kinh đô ánh sáng", với mọi thứ lộng lẫy và đắt đỏ - chi phí du lịch Paris cũng vậy. Nhưng đừng lo lắng, với một loạt các kinh nghiệm quý báu dưới đây, một chuyến du lịch Paris tự túc giá rẻ là hoàn toàn trong tầm tay của bạn.

Ấn tượng với nơi an nghỉ của những người nổi tiếng tại Nghĩa trang Père Lachaise Paris

Ngày cập nhật: 23/07/2019

Thành phố Paris tráng lệ luôn ẩn chứa rất nhiều bí mật thú vị. Ngoài những tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, hay những đại lộ ánh sáng lộng lẫy và sang trọng, Paris vẫn có rất nhiều góc khác cực kì đặc biệt mà không phải khách du lịch nào cũng biết đến. Nghĩa trang Père Lachaise là một trong những nơi như thế.

Hầm mộ Paris - Bí mật ẩn sâu dưới lòng thành phố tráng lệ

Ngày cập nhật: 21/06/2019

Thành phố Paris hoa lệ vốn thường được nhắc đến với cái tên kinh đô thời trang, thủ đô của ánh sáng và những hình ảnh hào nhoáng đẹp đẽ. Thế nhưng không phải ai cũng biết là ở ngay dưới lòng thành phố là cả một hầm mộ đặc biệt - tối tăm, u ám với nhiều câu chuyện lịch sử rùng rợn. Theo chân onetour tới thăm hầm mộ Paris nổi tiếng và độc đáo này nhé.

Danh sách những lâu đài kì thú ở Pháp bạn không thể bỏ qua

Ngày cập nhật: 06/06/2019

Thủ đô Paris phồn hoa vốn được biết đến với rất nhiều di tích lịch sử và công trình kiến trúc mang đậm màu sắc văn hoá Châu Âu. Bên cạnh những tháp Eiffel, đồi Monmartre hay bảo tàng Louvre, ở Paris còn vô số những di tích kì thú khác. Một trong số đó không thể bỏ qua danh sách các lâu đài ở Paris đặc biệt lí thú.

Trải nghiệm một Paris những năm 1920

Ngày cập nhật: 29/05/2019

Đất nước Pháp phồn hoa xinh đẹp vẫn là niềm khát khao của mọi người mê xê dịch. Thành phố của tình yêu đã luôn là biểu tượng của âm thanh, ánh sáng, thời trang và nghệ thuật từ hàng trăm năm trước. Nếu một ngày bạn muốn trở về thăm Paris những năm 1920, thì chúng tôi có một chỉ dẫn chi tiết dành cho bạn. Hãy tham khảo xem sao nhé.

Những điểm du lịch ở Pháp đáng để bạn du lịch nhất

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Du lịch Pháp luôn mang đến cảm giác yên bình và lãng mạn tới bất cứ du khách nào. Chất thơ dường như đã thấm đượm sâu vào từng cảnh vật, con người nơi đây tạo nên những địa điểm du lịch rất hấp dẫn. Hãy cùng Onetour khám phá những điểm du lịch ở Pháp nên ghé qua nhất nhé.

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch bụi Pháp

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Pháp là một trong những đất nước đáng để du lịch nhất trên thế giới. Hiện nay có rất nhiều du khách lên kế hoạch du lịch tự túc tới Pháp để tự do, thỏa thích khám phá những điều thú vị tại đây. Hãy cùng Onetour tham khảo kinh nghiệm du lịch bụi Pháp nhé.

Có nên du lịch Pháp không

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Khi du lịch Pháp bạn sẽ được thưởng thức món ăn, đồ uống thơm ngon, đẹp mắt cùng với những cảnh quan cực hấp dẫn. Vậy những lí do này đã đủ để lôi kéo bạn tới Pháp và bạn vẫn còn phân vân liệu rằng có nên du lịch Pháp hay không? Hãy cùng Onetour tìm hiểu nhé.

Kinh nghiệm du lịch Pháp

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc du lịch tới một quốc gia được mệnh danh là lãng mạn nhất thế giới – Pháp chưa? Pháp có vô vàn điều thú vị hấp dẫn du khách đấy. Nhưng trước tiên, hãy tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Pháp để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình nhé.

Vườn ao Giverny - Nơi mang lại cảm hứng cho nhà danh họa nổi tiếng người Pháp Claude Monet

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Claude Monet là một họa sĩ cực kì nổi danh của nước Pháp mà không người yêu nghệ thuật nào không biết đến. Suốt cuộc đời họa sĩ của ông, vườn ao Giverny luôn là nguồn cảm hứng bất tận. Và có tới thăm quan khung cảnh khu vườn này bạn mới hiểu được giá trị của nó.