Thỏa mãn đôi mắt bạn với vẻ đẹp tại “Kinh Đô Ánh Sáng”

Ngày cập nhật: 28/04/2019

Bạn đã từng mong ước được một lần đặt chân tới “kinh đô ánh sáng”, được đứng dưới chân tháp Eiffel mà ngắm nhìn, mà làm vài kiểu gọi là “để đời”? Vậy thì nhân dịp này tại sao bạn và những người thân yêu không lên ngay một lịch trình cho chuyến du lịch nước Pháp này.

Du lịch Paris có thực sự như bạn nghĩ?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Du lịch Paris từ lâu đã trở thành một điểm đến mơ ước của nhiều người, và số lượng khách du lịch tới đây càng ngày càng tăng cao. Cũng giống như mọi người, tôi luôn muốn khám phá các điểm đến một cách tự do và không bị đám đông đoàn khách ồn ào, và nhất là ở những thành phố đông đúc như Paris thì lại càng khó. Tuy nhiên, tôi vẫn có một chuyến đi tuyệt vời và có một bản chia sẻ các kinh nghiệm và câu chuyện xung quanh du lịch Paris.

Thưởng thức đặc sản vùng Provence

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Nước Pháp là một đất nước có khá nhiều địa danh nổi tiếng về sự lãng mạn và thơ mộng. Nơi đây có nhiều địa điểm mà bạn có thể thỏa sức mơ mộng và đắm chìm trong khung cảnh toàn hoa và cây cỏ, một trong số những địa điểm đó là vùng Provence với hoa oải hương xinh đẹp.

Du lịch nước Pháp, ngại gì không thử

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nước Pháp luôn là một trong những quốc gia thu hút du lịch nhất trên thế giới. Không chỉ cảnh quan đẹp đẽ, ẩm thực phong phú mà cả lối sống, phong cách sống tại đây cũng là những điểm nhấn cho du lịch. Cùng tìm hiểu về du lịch nước Pháp với Onetour nhé.

Kinh nghiệm xin visa du lịch Pháp

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Pháp là một trong những điểm đến lý tưởng nhất tại châu Âu nét đẹp cổ điển và lãng mạn. Tuy nhiên, để bắt đầu chuyến du lịch Pháp hoàn hảo, bạn cần chuẩn bị kỹ càng từ những thủ tục ban đầu như visa, hộ chiếu. Cùng Onetour tham khảo kinh nghiệm xin visa du lịch Pháp dưới đây nhé!

Kinh nghiệm du lịch Pháp tự túc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Pháp là luôn là đất nước khiến cho bao trái tim yêu du lịch ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của cảnh quan thơ mộng, văn hóa đặc đặc sắc và cuộc sống lãng mạn nên thơ. Nếu đang có ý định khám phá đất nước này, đừng quên những kinh nghiệm du lịch Pháp tự túc để có chuyến đi hoàn hảo bạn nhé!

Visa du lịch Pháp có khó không

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Pháp là luôn là quốc gia châu Âu nằm trong danh sách những điểm đến trong mơ của những người mê du lịch. Tuy nhiên, khá nhiều người lo lắng về vấn đề xin visa du lịch Pháp có khó không, bởi Pháp có những quy đinh xuất nhập cảnh riêng. Hãy cùng Onetour đi tìm câu trả lời bạn nhé!

Thủ tục đi du lịch Pháp

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Đất nước Pháp xinh đẹp và lãng mạn luôn là điểm đến ưa thích của khách du lịch trên toàn thế giới. Nếu bạn cũng đang có kế hoạch khám phá đất nước này, hãy điểm qua những thủ tục đi du lịch Pháp cần thiết dưới đây để bắt đầu một kì nghỉ với những trải nghiệm đáng nhớ!

Những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Pháp

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Pháp hiện nay là một trong những điểm đến quen thuộc của du khách ở châu Âu. Đất nước xinh đẹp này nổi danh với vẻ ngoài thơ mộng và lãng mạn, làm say lòng bất cứ ai đã ghé qua đây. Hãy cùng Onetour khám phá những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Pháp bạn nhé.

Chi phí hấp dẫn khi du lịch Pháp

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Pháp là đất nước quyến rũ bậc nhất châu Âu với cảnh quan kiến trúc tinh tế, nền ẩm thực hấp dẫn. Tuy nhiên, mọi người thường ái ngại trước kế hoạch đi du lịch Pháp bởi chi phí quá lớn. Đọc ngay tổng quan chi phí du lịch Pháp sau để có cái nhìn thực tế về chuyến đi này bạn nhé!