Du lịch Gardens by the Bay, Singapore với vẻ đẹp "siêu việt"

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore thì Gardens by the Bay hiện nay đang được rất nhiều du khách chú ý tới. Vậy du lịch Gardens by the Bay, Singapore có gì hấp dẫn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong những thông tin dưới đây.

Khám phá những địa điểm du lịch ở Singapore đẹp nhất

Ngày cập nhật: 21/10/2019

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Singapore trong thời gian sắp tới? Hãy tìm hiểu những địa điểm du lịch ở Singapore cùng Onetour nhé. Với những giới thiệu dưới đây của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ biết rõ hơn về các điểm đến và có sự lựa chọn điểm du lịch đúng nhất.

Thưởng thức một hương vị khác lạ khi du lịch Singapore

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Bạn đã từng đến đất nước Singapore để tham quan các địa điểm nổi tiếng như: Orchard road, Universal Studios,... Trong chuyến du lịch Singapore này hãy cùng khám phá một Singapore với vẻ đẹp lạ lùng, mới mẻ cùng đồi Dempsey, Bukit Timah, Tiong Bahru và Southern Ridges nhé!

Du lịch Singapore tiết kiệm

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Tuy chỉ là một đất nước bé nhỏ, nhưng Đảo quốc Sư tử vẫn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Dù chi phí để di chuyển, đi lại, ăn uống và lưu trú tại Singapore thuộc hạng cao ở trong khu vực, nhưng tại sao họ vẫn có nhiều lượt khách tham quan đến thế? Và làm thế nào để tiết kiệm chi phí khi tới đây? Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn.

Những địa điểm du lịch Singapore hấp dẫn du khách

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Singapore được biết đến là một trong những quốc gia đáng sống nhất. Không chỉ kinh tế phát triển, môi trường xanh sạch đẹp mà nơi đây còn thu hút đông đảo du khách tới mỗi năm. Những địa điểm du lịch Singapore vô cùng hấp dẫn với du khách khiến người ta tiếc nuối không muốn rời đi.

Du lịch Singapore có gì hấp dẫn?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Singapore, thành phố sạch đẹp nhất thế giới, luôn là địa điểm lý tưởng thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế với nhiều nơi tham quan hấp dẫn, nhiều hòn đảo nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem một chuyến du lịch đến Singapore có gì hấp dẫn nhé!

Những nét hấp dẫn của đảo Sentosa, Singapore

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Đảo Sentosa từ lâu đã trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng của Singapore, thu hút đông đảo du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để thấy được những nét hấp dẫn của đảo Sentosa, Singapore nhé.

Kinh nghiệm du lịch Singapore tổng hợp

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Singapore đã trở thành một cái tên quen thuộc trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút đông đảo khách du lịch bậc nhất thế giới. Hãy cùng theo dõi kinh nghiệm du lịch Singapore để có thể chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du lịch của mình nhé.

Chi phí du lịch Singapore hết bao nhiêu?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Singapore, thành phố sạch đẹp nhất thế giới, từ lâu đã trở thành một trong những đất nước thu hút đông đảo khách du lịch tới tham quan. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem, chi phí du lịch Singapore trong hành trình của bạn sẽ như thế nào nhé!

Kinh nghiệm đi du lịch Singapore tự túc đáng quan tâm

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Trong thời buổi hiện nay, Singapore được khách du lịch chú ý tới bởi vẻ hiện đại, xinh đẹp, trong sạch và an toàn bậc nhất thế giới của nó. Nếu có ý định du lịch ở đây hãy tham khảo Kinh nghiệm đi du lịch Singapore tự tuc để chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn nhé!