Lịch trình quẩy khắp Bangkok trong 3 ngày cực chi tiết

Ngày cập nhật: 31/07/2019

Thành phố Bangkok luôn là một trong số những thành phố thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam nhất trong những năm gần đây. Với khí hậu tương tự Việt Nam và chi phí đi lại, ăn ở tương đối hợp lý, du lịch Thái Lan nói chung và du lịch Bangkok nói riêng trở thành điểm đến quen thuộc. Hãy cùng tham khảo lịch trình du lịch Bangkok trong 3 ngày cực kì chi tiết dưới đây nhé.

Kinh nghiệm du lịch Chiangmai đầy đủ và tiết kiệm nhất bạn không thể bỏ qua

Ngày cập nhật: 19/06/2019

Nằm ở phía Bắc Thái Lan, Chiangmai đã và đang phát triển du lịch mạnh mẽ với nhiều hoạt động hướng về thiên nhiên, khác hẳn so với các thiên đường du lịch Thái Lan khác. Chúng tôi đã có dịp tới đây và sẽ chia sẻ các kinh nghiệm du lịch Chiangmai đầy đủ và tiết kiệm nhất dành cho bạn.

Ghé thăm vườn quốc gia Khao Yai Thái Lan

Ngày cập nhật: 19/06/2019

Rừng quốc gia Khao Yai Thái Lan nằm ở phía Bắc, cách thủ đô Bangkok hơn hai tiếng rưỡi đi xe. Nơi đây là rừng quốc gia đầu tiên của Thái Lan và cũng là một trong số ít những khu rừng được UNESCO công nhận. Theo chân chúng tôi ghé thăm khu rừng kì thú và đa dạng sinh học này nhé.

Trải nghiệm chẳng lấy gì làm vui vẻ ở Koh Phi Phi, Thái Lan

Ngày cập nhật: 04/06/2019

Thái Lan có rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ, mỗi hòn đảo đều là một điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách từ khắp các châu lục. Du lịch Koh Phi Phi là một nơi như thế. Tuy nhiên với tốc độ phát triển du lịch nhanh chóng ở hòn đảo này nói riêng và Thái Lan nói chung, không ít trải nghiệm dở khóc dở cười đã diễn ra ở đây. Và câu chuyện về trải nghiệm du lịch tồi tệ ở Koh Phi Phi của tôi là một lần như thế.

Bãi biển Patong Thái Lan – vẻ đẹp rạng ngời trong mắt du khách

Ngày cập nhật: 29/05/2019

Patong Beach hay còn gọi là bãi biển Patong, Thái Lan là một trong những nơi đẹp đẽ nhất và dễ làm say đắm lòng người nhất trên hòn đảo Phuket. Hãy cùng bài viết khám phá xem ở đó có gì nhé!

Những điều thú vị tôi học được ở Bangkok

Ngày cập nhật: 29/05/2019

Là thủ đô của đất nước Thái Lan, Bangkok đã và đang dần trở thành trung tâm du lịch phổ biến nhất ở Đông Nam Á. Với ẩm thực đường phố phong phú, nền văn hoá độc đáo và màu sắc rực rỡ đã khiến du lịch Bangkok phát triển rất mạnh. Không chỉ đơn thuần là du lịch, thành phố này còn dạy tôi nhiều điều thú vị khác nữa.

Tất cả những gì bạn cần biết về lễ Té nước Songkran Thái Lan

Ngày cập nhật: 04/05/2019

Hàng năm cứ vào đầu tháng tư, những người yêu du lịch trên khắp thế giới lại đổ về đất nước Thái Lan để tham dự lễ té Songkran. Đó được coi là ngày lễ mừng năm mới và cũng là một dịp để cả đất nước hoà chung một nhịp đập. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn toàn cảnh về lễ hội độc đáo này nhé.

Tổng hợp địa điểm du lịch Bangkok 2019 cực chi tiết

Ngày cập nhật: 25/04/2019

Bangkok từ lâu đã là một điểm đến cực kì quen thuộc với bất cứ ai khi nhắc đến du lịch Thái Lan. Ngoài những chùa chiền và các con phố ồn ào, rực rỡ đầy sắc màu, thành phố này vẫn còn mang trong mình rất nhiều điều thú vị khác. Từ đồ ăn, mua sắm cho tới vui chơi, tất cả đều có ở đây. Bài viết này sẽ tổng hợp các địa điểm du lịch cực kì chi tiết tại Bangkok cho bạn tham khảo.

Ghé thăm Đông Bắc Thái Lan

Ngày cập nhật: 25/04/2019

Du lịch Thái Lan không chỉ là những thành phố đông đúc khói bụi, hay những bãi biển tràn ngập khách du lịch và các dịch vụ. Ở miền Đông Bắc Thái Lan là một thiên đường bí ẩn mà không phải ai cũng biết tới. Bên cạnh Chiang Mai hay Pai, ở đó còn có vùng đất mang tên Isaan, một nơi hoang sơ và đúng chất nông thôn, đảm bảo sẽ làm say mê những người yêu du lịch khám phá.

Review du lịch Pai – Thái Lan: thực hư về thị trấn thiên đường của Tây balo

Ngày cập nhật: 22/04/2019

Là một thị trấn nhỏ nằm về phía Bắc Thái Lan (nơi có Chiang Mai, Chiang Rai nổi tiếng với chùa Trắng, đồi Inthanon,...) Pai nằm lặng lẽ giữa những vùng đồi núi. Vài năm gần đây, du lịch thị trấn Pai, Thái Lan mới nổi tiếng và người ta mới dần biết đến một nơi yên bình với cảnh quan núi non trùng điệp, lại có cả hang động và sông suối tự nhiên.