Danh sách hoạt động du lịch ở Los Angeles

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đất nước Mỹ rộng lớn có rất nhiều thành phố cho bạn tham quan, từ miền Bắc cho tới miền Nam. Los Angeles là một cái tên vô cùng nổi tiếng với tất cả mọi người, và Los Angeles là một trong số đó. Bài viết này sẽ chia sẻ các hoạt động du lịch Los Angeles.

Danh mục tham quan San José, Costa Rica đầy đủ nhất

Lịch trình du lịch Boston trong 4 ngày

Tôi đã quay trở lại Los Angeles một lần gần đây để tham dự Hội chợ du lịch Los Angeles. Như bạn đã biết thì tôi đã có những ấn tượng khá tệ về thành phố này, nhưng tôi vẫn thường quay lại bởi vì tôi có nhiều bạn bè ở đây và tôi không bao giờ muốn kể xấu về một thành phố mà không cho nó vài cơ hội.

Biểu tượng của thành phố Los Angeles: Hollywood
Biểu tượng của thành phố Los Angeles: Hollywood

Tôi nghĩ thành phố Los Angeles là kiểu thành phố mà bạn sẽ cực kì ghét hoặc cực kì thích nó cho tới khi bạn phải sống ở đây, và dần dần bạn lại yêu nó. Bangkok là một kiểu như vậy, với cá nhân tôi. Tôi đã từng rất ghét nơi này trong suốt một thời gian dài, nhưng rồi tôi chuyển tới đây sống một thời gian, và tôi nhận ra nó có nhiều thứ thú vị hơn là những sự ô nhiễm không khí và giao thông tắc nghẽn mỗi ngày. Tôi cảm giác Los Angeles cũng sẽ như vậy, và bạn tôi cũng nói như thế. “Cứ sống ở đây mà xem”, họ nói, “cậu sẽ thấy tại sao LA lại tuyệt vời như thế”.

Có một điều tôi khá thích khi đi du lịch Los Angeles (và điều này thì không phổ biến với những người sống ở đây) chính là khu trung tâm. Mặc dù không có quá nhiều thứ ở đây, nhưng tôi vẫn cảm thấy như đang ở một thành phố lớn vậy. Cũng có những toà nhà cao tầng, những xe buýt khắp nơi, đường tàu hoả, người ở khắp mọi nơi, và cả một số cửa hàng nữa. Nó đem lại cảm giác thành thị, giống như các đô thị thường có. Cả khu vực này được phân bổ rất hợp lý với các khu nhà nằm rải rác, nên bạn có thể dễ dàng đi lại khắp nơi.

Đại lộ Sunset ở LA
Đại lộ Sunset ở LA

Và đó cũng là điều tôi không ưng lắm. Có thể đó chính là lí do tôi không thích du lịch thành phố Los Angeles. Tôi thích những thành phố có thể đi lại dễ dàng, ngay cả những đô thị lớn như New York hay Tokyo, thậm chí cả Bangkok, đều có những phương tiện công cộng để mọi người có thể dễ dàng di chuyển mà không phải phụ thuộc vào ô tô. Nhưng Los Angeles thì không thế. Bạn không thể nào đi bộ tới khắp nơi hay là đi tàu điện ngầm mà hi vọng có thể đến chỗ này chỗ kia được, kiểu gì bạn cũng phải có ô tô. Mà tôi thì không phải kiểu người thích đi lại khắp nơi bằng ô tô cho lắm.

Mặc dù vậy Los Angesles vẫn có rất nhiều thứ cho bạn khám phá, và nếu bạn không thích đi dạo quanh thành phố, thì dưới đây là các hoạt động đặc trưng khi du lịch Los Angeles:

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

1. Đại lộ Sunset

Đây là một trong số những con phố nổi tiếng nhất thế giới, nó bắt đầu từ khu sinh sống của những siêu sao nổi tiếng và kéo dài tới xưởng phim của Hollywood. Nó nối dài từ trung tâm thành phố ra thẳng biển, và đi qua “Sunset strip”. Bạn sẽ tìm thấy vô số các cửa hàng đồ hiệu đắt đỏ, các nhà hàng hoành tráng và các câu lạc bộ rực rỡ trên đường, bên cạnh là rải rác những buổi biểu diễn đường phố của các nghệ sĩ.

2. Santa Monica

Khu phố Santa Monica
Khu phố Santa Monica

Hollywood thì vẫn là Hollywood, nhưng tôi nhất định yêu thích Santa Monica hơn. Con đường này nằm ngay cạnh bãi biển với rất nhiều nhà hàng tuyệt vời và những quán bar thú vị, và cũng không quá nghiêm chỉnh. Không những thế, con phố này có rất nhiều trung tâm mua sắm khá hay ho.

3. Hollywood Boulevard

Hollywood Boulevard đang có vài sửa chữa và làm mới, nên khi bạn đi qua có thể có vài nơi hơi bụi bặm hoặc đóng cửa. Bạn hãy ghé qua Đại lộ Danh Vọng (The Walk of Fame), chiêm ngưỡng rạp hát Trung Quốc TCL (Grauman’s) và cả nhà hát Ai Cập, gặp các siêu sao phiên bản như thật ở Madame Tussaud’s, và dùng bữa ở vô vàn các nhà hàng ngon tuyệt. Hãy dành một khoảng thời gian thoải mái để khám phá đại lộ này nhé, rất xứng đáng đấy.

Các trung tâm mua sắm ở Los Angeles
Các trung tâm mua sắm ở Los Angeles

4. Bắt gặp các siêu sao nổi tiếng ở Chateau Marmont

Khu vực Chateau Marmont là nơi những người nổi tiếng ở Los Angeles thường xuyên tới để vui chơi, ăn uống và một loạt các hoạt động khác mà chúng ta thường đọc ở trên TMZ những ngày sau đó. Hãy ngồi trong một quán bar và gọi một món đồ uống giá cao trong khi bắt gặp các siêu sao đi ngang qua. Và kể cả nếu bạn không may mắn được gặp bất cứ ai, thì khách sạn Chateau Marmont vẫn là một trong những khách sạn đẹp để ngắm nghía.

5. Universal Studio Hollywood

Phim trường nổi tiếng nhất thế giới này có cả một công viên chủ đề, tất cả gói gọn trong một tour trọn gói. Đây là nơi nổi tiếng và phổ biến nhất cho bạn mua tour nhưng không phải là lựa chọn duy nhất.

6. Đi vòng quanh khu nhà của các ngôi sao

Phim trường Universal
Phim trường Universal 

Ừ thì điều này nghe có vẻ khá dở hơi, nhưng cũng khá thú vị khi lái xe vòng vòng quanh thành phố và ngắm nghía nơi ở của các siêu sao. Chúng ta đang đi du lịch Los Angeles mà, và một trong số các điểm thú vị của thành phố này là về những siêu sao nổi tiếng, những sự sang chảnh và xa hoa phù phiếm. Hãy thử cảm giác của một du khách đích thực và đi xem căn nhà của Brad Pitt đi!

7. Bảo tàng Getty

Lối kiến trúc ở bảo tang Getty thực sự rất đẹp, khiến tôi không khỏi choáng ngợp. Trong đó họ trưng bày những tác phẩm xuất sắc, và điều khiến tôi thích nhất chính là góc nhìn ra khắp thành phố của toà nhà này. Tham quan bảo tàng Getty chính là điểm nhấn thú vị nhất trong chuyến du lịch Los Angeles của tôi.

Bảo tàng Getty
Bảo tàng Getty

8. Đi dạo trên bờ biển

Các bãi biển ở Los Angeles là nơi tuyệt vời để đi dạo, hoặc chỉ đơn giản là ngắm mọi người đi ngang qua và tận hưởng nắng ấm, đặc biệt là ở Santa Monica hoặc Venice Beach.

9. Công viên Griffith

Đây là công viên lớn thứ hai ở Mỹ, và là nơi tuyệt vời để đi leo núi, để thực hiện những chuyến picnic hoặc chỉ đơn giản là tụ họp bạn bè. Con đường mòn trong công viên sẽ đưa chúng ta đến Mulholland Drive và cho chúng ta một góc nhìn rất đẹp ra toàn thành phố. Công viên Griffith có rất nhiều thứ cho bạn khám phá, chẳng hạn như Vườn thú LA, bảo tàng Autry Western, cưỡi ngựa, đi đánh golf, lái xe mạo hiểm và cả đài quan sát Grifith.

Đài quan sát Griffith
Đài quan sát Griffith

Ở Los Angeles không thiếu các hoạt động cho khách du lịch. Chỉ có điều duy nhất đáng ghét là những cuộc tắc đường dường như vô tận vào bất cứ giờ nào, nhưng với những người yêu thích khám phá, du lịch Los Angeles là không thể bỏ qua.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour