Onetour mang đến Dịch vụ tin cậy – Chất lượng đảm bảo

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Giữa rất nhiều những công ty du lịch phổ biến hiện nay, Onetour vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng tại mọi vùng miền tổ quốc. Vậy điều gì làm nên một Onetour khác biệt và có uy tín với du khách tới vậy? Bài viết dưới đây sẽ làm rõ hơn cho bạn.

Onetour.vn là một trong những đơn vị đặt tour giá rẻ và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phục vụ cho hàng ngàn du khách thường xuyên du lịch nội địa và quốc tế. 

Dịch vụ tin cậy

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, Onetour luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện và phát triển không ngừng nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Onetour.vn luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu mọi nhu cầu của từng khách hàng cũng như tận dụng những kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó. Làm hài lòng mỗi khách hàng chính đang từng bước làm nên thương hiệu Onetour.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp và tận tâm, Onetour đã xử lý và giải quyết rất nhiều trường hợp khó cũng như gợi ý và mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn nhất cho chuyến hành trình của mình.

Là thành viên của Hiệp hội vận tải Hàng không quốc tế ( IATA), từng tham gia Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) , nằm trong Top 10 công ty du lịch tại Việt Nam, phục vụ hơn 100.000 lượt khách mỗi năm, hơn 20.000 lượt theo dõi trên fanpage chính là những con số làm nên thành tựu của Onetour ngày nay và là động năng tăng trưởng giúp Onetour luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện nhất.

Onetour rất trọng chữ “TÍN”, do vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, hài lòng khi đặt tour tại đơn vị của chúng tôi.

Chất lượng đảm bảo

Tại trang web của Onetour.vn, bạn có thể đặt tour đến bất kỳ điểm du lịch nào với những thông tin chi tiết về vé máy bay, phòng khách sạn cũng như lịch trình cụ thể mà Onetour đã cung cấp vô cùng chi tiết.

Bạn hoàn toàn có thể tra trước hành trình du lịch của mình với việc điền một số thông tin quan trọng như “Điểm đi”, “Điểm đến”, “Ngày đi”, “Ngày về”,...là bạn đã có thể tìm được một tour du lịch phù hợp cho mình và người thân. Để chắc chắn nhất cho lịch trình du lịch của mình, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn túc trực và đưa cho bạn những thông tin cập nhật nhất đưa ra những gợi ý bổ ích cho hành trình chuyến đi.

Là đối tác của nhiều hãng hàng không trên toàn thế giới như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Asian Airlines..., liên kết với nhiều khách sạn và các đơn vị đặt vé máy bay, đơn vị làm visa hàng đầu tại Việt Nam, Onetour.vn đảm bảo mang lại cho bạn một chuyến đi chất lượng nhất với cơ sở vật chất như khách sạn ngủ nghỉ thoải mái, tiện lợi, nhiều dịch vụ đi kèm như làm visa nhanh chóng, dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ... giúp bạn có được một chuyến đi an toàn và tiết kiệm.

Ngày nay, việc tìm cho mình một tour du lịch giá rẻ, hấp dẫn, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian hay công sức tìm kiếm trên hàng chục trang web khác nhau. Chỉ cần một cú nhấp chuột tại website của Onetour.vn, bạn đã có được mọi thông tin cần thiết và đầy đủ nhất về lịch trình cho chuyến đi.

Nhanh tay liên hệ với Onetour để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé. Onetour.vn luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour