Top 4 điểm đón giáng sinh cùng tình yêu

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Lễ Giáng sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel. Một số nước ăn mừng Noel vào 25/12, một số nước lại vào tối ngày 24/12. Vào các dịp này, các nhà thờ được trang hoàng lộng lẫy với đèn, ngôi sao, hoa ... Cùng khám phá 4 địa điểm đón Giáng sinh lãng mạn nhất nhé.

Lễ Giáng sinh

Malaysia

Noel ở Malaysia

Bạn có thể tìm thấy những cây thông Noel đầy màu sắc ở bất cứ đâu trên đất nước Malaysia từ vài tuần trước lễ Giáng sinh. Những con đường, khu trung tâm thương mại đến những con phố lớn ngập ánh đèn màu và lấp lánh những vật trang trí khổng lồ đã biến Giáng sinh thành một trong những dịp lễ hội rộn ràng nhất trong năm ở Malaysia.

Noel ở Malaysia

Cùng với sự hào nhoáng từ những ánh đèn, bạn còn được thưởng thức những ca khúc Giáng sinh nhộp nhịp từ những ca đoàn. Những ca khúc bắt đầu được tập luyện từ giữa tháng 12. Và một tuần trước lễ Giáng sinh, âm thanh rộn ràng sẽ bắt đầu vang lên từ nhà này sang nhà khác, cùng với một ông già Noel mang theo túi kẹo lớn đến tặng cho trẻ em.

(Bạn có thể tham khảo Tour đi Malaysia dịp Tết dương tại đây)

Trung Quốc

Lễ Giáng sinh ở Trung Quốc được xem là một trong các ngày lễ lớn, không khí sôi động từ các trung tâm mua sắm đến những cửa hàng được trang trí rực rỡ mừng ngày Chúa giáng sinh. Khách sạn, nhà hàng và nhiều mặt hàng được hạ giá ấn tượng để chào đón du khách các nơi đến đây hòa cùng không khí lễ hội. Nổi bật nhất và rực rỡ nhất tại các thành phố lớn như Quảng Châu,Ma Cao …

Đón Giáng sinh ở Trung Quốc

Đến với Macau bạn sẽ được chứng kiến sự pha trộn hài hòa giữa Thiên Chúa giáo và nét truyền thống Trung Hoa. Tại đây, không khí lễ hội đến với những chiếc bánh ngọt kiểu Âu, cây thông Noel cỡ bự, những màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục và cả những buổi lễ ấn tượng trong nhà thờ. 

Đón Giáng sinh ở Trung Quốc

Quảng Châu là thành phố lớn thứ ba ở Trung Quốc. Không khí đón Giáng sinh tại đây bao giờ cũng náo nhiệt với ông già tuyết vui nhộn và những cây thông Noel được trang trí cầu kỳ, bắt mắt. Lễ hội ở tháp Canton, lễ hội Yuletide cùng những màn trình diễn ảo thuật là những hoạt động tạo nên màu sắc sinh động cho lễ Giáng Sinh ở thành phố này hàng năm.

Hàn Quốc

Đón Giáng sinh ở Trung Quốc

Không cần phải đi quá xa, nếu bạn muốn có một bầu trời Giáng Sinh với tuyết phủ trắng xóa và lơi lãng đãng xuống từng mái nhà, Hàn Quốc chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mọi đường phố, toàn nhà khắp các thành phố lớn của xứ sở kim chi đều trang hoàng lung linh. Mùa Giáng sinh ở Hàn Quốc còn có rất nhiều lễ hội vui chơi giải trí như lễ hội câu cá trên băng ở Hwacheon, lễ hội trượt tuyết ở đảo Jeju.
Đất nước của những bộ phim lãng mạn này sẽ có một lễ Giáng sinh đậm chất mùa đông với không khí lạnh, tuyết rơi và đường phố được trang hoàng đúng điệu.

Đón Giáng sinh ở Hàn Quốc

Đặc biệt đến đảo Jeju bạn có thể tham gia lễ hội câu cá trên băng hay lễ hội trượt tuyết và các hoạt động giải trí mùa đông khác luôn được tổ chức tại đây.

Đến Hàn Quốc bạn còn có cơ hội ngắm dòng sông ánh sáng Cheonggyecheon được tạo nên bởi hàng ngàn chiếc đèn lồng treo quanh nó hay lắng nghe 33 hồi chuông để chào đón năm mới trong yên bình.

(Bạn tham khảo thêm Tour du lịch Hàn Quốc tại đây: https://onetour.vn/tour/diem-den/han-quoc)

Nhật Bản

Đón Noel ở Nhật Bản

Lễ Giáng Sinh đầu tiên được tổ chức tại Nhật vào năm 1552 và đến những năm gần đây, Giáng Sinh đã trở thành một trong những ngày lễ lớn ở Nhật Bản. Vào ngày này, người dân trang trí nhà cửa, cây thông, tặng quà cho người thân và ăn những bữa ăn đặc biệt. Từ đầu tháng 12, các trung tâm lớn ở Tokyo đã bắt tay vào việc trang trí cho ngày lễ Noel thật lung linh. Các siêu thị, cửa hàng hay nhà hàng ở Nhật Bản ngày Giáng Sinh sẽ có các ông già Noel phục vụ vô cùng dễ thương. Các cặp đôi ở Nhật Bản vẫn thường chọn đây là dịp để bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Người Nhật còn quan niệm vào thời khắc giao thừa, khi chuông ở các ngôi chùa gióng lên 108 hồi thì có nghĩa là 108 điều không may mắn trong năm cũ sẽ bị xua đuổi và chào đón một năm mới tốt lành.

Nếu có nhu cầu đi Du lịch Nhật Bản, bạn tham khảo thêm tại đây: https://onetour.vn/tour/diem-den/nhat-ban

Với một số gợi ý trên, Onetour hi vọng bạn sẽ có dự định cho những chuyến đi của mình. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất về những tour du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour