Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang và chỉ mất 5 phút đi bộ đến bãi biển, Palm Beach Hotel Nha Trang là sự lựa chọn mới mẻ và thực sự hoàn hảo dành cho du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp.

  • Palm Beach Hotel Nha Trang bao gồm có 56 phòng, gồm 3 phòng Superior, 47 phòng Deluxe, 6 phòng Suite. Tất cả các phòng đều được thiết kế với sàn gỗ, tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng, kết hợp với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, khách sạn được thiết kế có cửa sổ lớn giúp du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ra vịnh biển Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thể giới hay chiêm ngưỡng cảnh thành phố du lịch. Palm Beach Hotel Nha Trang còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ miễn phí như phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời tại tầng 12, khu vui chơi cho trẻ em, quầy thông tin du lịch với trung tâm dịch vụ 24 giờ. Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ hoàn hảo, Palm Beach Hotel Nha Trang còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.

Liên hệ
Khởi hành từ Hà Nội
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Vé máy bay khứ hồi 3 đêm nghỉ tại khách sạn 3* Palm beach Check in: 14:00 ; Check out: 12:00. Ăn uống, vé tham quan các điểm và các chi phí khác không trong mục bao gồm
Quy định trẻ em và em bé

 .

Quy định hủy đổi/ đặt tour

 Không hoàn hủy

Thông tin cần thiết cho chuyến đi

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!