Các lí do vì sao tôi yêu thích du lịch Thái Lan

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Thái Lan - đất nước của những nụ cười, hàng năm đón hàng triệu lượt khách du lịch. Vì lí do gì mà mọi người đổ xô đến đất nước này thế? Ngay cả tôi cũng không là ngoại lệ. Dưới đây là các lí do vì sao tôi yêu thích du lịch Thái Lan đến vậy.

Pattaya - địa điểm du lịch hấp dẫn ở Thái Lan

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Pattaya, địa điểm du lịch Thái Lan vô cùng hấp dẫn đối với đông đảo du khách không chỉ du khách nội địa mà cả những du khách nước ngoài trong những năm gần đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao nó lại hấp dẫn đến vậy nhé!

Những kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2019 cần bỏ túi để hành trình thêm phần trọn vẹn

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Liệu bạn đã bao giờ ghé thăm một nơi mà đâu đâu cũng thấy những ngôi chùa Vàng chưa? Hãy đến Thái Lan, nơi được mệnh danh là “xứ sở chùa Vàng” nhé! Nhưng trước hết hãy cùng chúng tôi theo dõi những kinh nghiệm du lịch Thái Lan năm 2019 để có được chuyến đi trọn vẹn.

Du lịch Gardens by the Bay, Singapore với vẻ đẹp "siêu việt"

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore thì Gardens by the Bay hiện nay đang được rất nhiều du khách chú ý tới. Vậy du lịch Gardens by the Bay, Singapore có gì hấp dẫn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong những thông tin dưới đây.

Khám phá những địa điểm du lịch ở Singapore đẹp nhất

Ngày cập nhật: 21/10/2019

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Singapore trong thời gian sắp tới? Hãy tìm hiểu những địa điểm du lịch ở Singapore cùng Onetour nhé. Với những giới thiệu dưới đây của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ biết rõ hơn về các điểm đến và có sự lựa chọn điểm du lịch đúng nhất.

Đi du lịch Thái Lan nên mua gì về làm quà ?

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Thái Lan – đất nước với những ngôi chùa đẹp lung linh. Và với bất cứ du khách nào khi tới đây du lịch cũng sẽ rất ấn tượng với không chỉ những ngôi chùa ấy, mà còn với những món đồ lưu niệm. Vậy bạn đã biết đi du lịch Thái Lan nên mua gì về làm quà đây nhỉ?

Những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Chiang Mai

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Chiang Mai là thành phố lớn thứ 2 của Thái Lan, cách thủ đô Bangkok khoảng 700km. Tuy không có sự hiện đại và đông đúc như thủ đô Bangkok hay Pattaya nhưng ở Chiang Mai, du khách sẽ nhớ mãi vì nét giản đơn, nhẹ nhàng và yên bình vốn có của thành phố này.

Trải nghiệm mới tại thành phố biển Kep- Campuchia

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Bạn đang muốn dành thời gian đi du lịch cho cả gia đình? Tuy nhiên những địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn lại ở khá xa và chi phí cũng tương đối cao. Đừng băn khoăn, hãy đến với Kep – phố biển của Campuchia để vừa thưởng thức cảnh đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí nhé.

Vẻ đẹp giản dị yên bình đến nao lòng của cố đô Bagan

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Myanmar là một vùng đất được nhiều du khách viếng thăm không phải chỉ đơn giản là do nơi đấy có cảnh đẹp, mà cũng vì nơi đất khách du lịch tìm thấy sự thân thiện, gần gũi, sự đón tiếp chân thành từ trái tim và nụ cười chân chất của những người dân.

Thưởng thức một hương vị khác lạ khi du lịch Singapore

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Bạn đã từng đến đất nước Singapore để tham quan các địa điểm nổi tiếng như: Orchard road, Universal Studios,... Trong chuyến du lịch Singapore này hãy cùng khám phá một Singapore với vẻ đẹp lạ lùng, mới mẻ cùng đồi Dempsey, Bukit Timah, Tiong Bahru và Southern Ridges nhé!