Tới thăm thành phố hiện đại trong các bộ phim khoa học viễn tưởng

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Bạn đã bao giờ mong muốn được sống trong một thành phố mà bạn đã từng thấy trong các bộ phim khoa học viễn tưởng- nơi mà không có ô nhiễm môi trường, không tệ nạn, không lạc hậu, không có khái niệm ngu dốt và dân cư thì được tinh lọc rất kĩ lưỡng chưa? Hãy tới Malaysia nhé.

Tìm hiểu về lịch sử nước bạn Campuchia

Ngày cập nhật: 28/04/2019

Bạn đã đi du lịch nhiều nơi: từ Châu Âu, tới Châu Mỹ, rồi Châu úc,… Vậy bạn đã từng ghé thăm đất nước láng giềng ngay sát chúng ta chưa? Đi du lịch cả nửa vòng trái đất mà ngay đến nước bạn ngay cạnh còn chưa tới thăm thì quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn.

Khám phá những điều cần biết khi đi du lịch Malaysia

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Du lịch Malaysia thực sự là một trải nghiệm cực kì thú vị với bất cứ ai bởi nó mang lại nhiều niềm vui cực bất ngờ. Vậy bạn có biết những điều cần biết khi đi du lịch ở Malaysia không? Ngày hôm nay hãy cùng tìm hiểu với Onetour và có một chuyến đi hoàn hảo nhất nhé.

Kinh nghiệm du lịch Malaysia chi tiết không thể bỏ qua

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Với nhiều người thì du lịch Malaysia chưa thực sự phổ biến như Thái Lan hay Hàn Quốc. Tuy nhiên đây lại chính là thiên đường du lịch tại Đông Nam Á khi sở hữu nét đẹp hiện đại cùng những cảnh quan đặc sắc. Tham khảo ngay những kinh nghiệm du lịch Malaysia sau đây bạn nhé!

Du lịch Malaysia nên mua gì?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Ngoài những hoạt động vui chơi, khám phá văn hóa và ẩm thực tại Malaysia, khách du lịch cũng rất quan tâm đến chuyện du lịch Malaysia nên mua gì làm quà. Bởi lẽ đó là kỉ niệm cho chuyến đi của bạn, cũng là  món quà ý nghĩa cho người thân. Hãy yên tâm vì Onetour sẽ gợi ý cho bạn!

Du lịch Malaysia cần chuẩn bị gì

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Bạn có ý định du lịch Malaysia và đang tìm kiếm những thông tin cần thiết để có được một chuyến du lịch hoàn hảo. Và chắc chắn rằng một trong những điều đầu tiên bạn phải biết là du lịch Malaysia phải chuẩn bị những gì. Hãy đọc và ghi nhớ những gợi ý sau của Onetour bạn nhé!

Du lịch Malaysia có gì hấp dẫn

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Trong những điểm đến ở châu Á, Malaysia vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng trong lòng du khách. Với những người chưa quen thuộc với đất nước này, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc rằng không biết du lịch Malaysia có gì hấp dẫn. Vậy mau cùng Onetour tìm hiểu những điều thú vị tại đây nào.

Du lịch Malaysia nên mặc gì

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nếu bạn đang có ý định du lịch Malaysia thì việc chuẩn bị hành lý cũng vô cùng quan trọng, Sự khác biệt về văn hóa có thể gây ra những rắc rối không đáng có, vì thế câu hỏi du lịch Malaysia nên mặc gì cũng rất đáng được quan tâm. Hãy cùng Onetour đi tìm đáp án nhé!

Du lịch Malaysia nên ở khách sạn nào

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Một trong các yếu tố quyết định chất lượng của một chuyến du lịch là địa điểm lưu trú. Đối với những người tới Malaysia cũng vậy, họ luôn băn khoăn rằng du lịch Malaysia nên ở khách sạn nào, chi phí ra sao, có thuận tiện không. Vì vậy Onetour dành tặng bạn thông tin hữu ích sau.

Du lịch Malaysia ăn gì

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Bên cạnh những nét đẹp hấp dẫn của thiên nhiên hùng vĩ tráng lệ, ẩm thực cũng là một trong những điều khiến người ta nhớ nhất về du lịch Malaysia. Trong bài viết này, cùng Onetour tìm hiểu xem du lịch Malaysia ăn gì ngon nhất, ăn ở những đâu bạn nhé!