Phải chăng hòn đảo Koh Phi Phi, Thái Lan đã được đánh giá quá cao?

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Koh Phi Phi từ lâu đã trở thành một cái tên nổi tiếng với những người yêu du lịch biển đảo Thải Lan. Những quảng cáo về các chương trình du lịch, các bài chia sẻ kinh nghiệm du lịch Koh Phi Phi đầy rẫy trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhưng liệu rằng hòn đảo có đúng như người ta hay nói trên mạng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thực hư xem sao nhé.

Những điều cần lưu ý khi du lịch Lào mà bất cứ ai cũng cần đến

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Lào đang là một trong những điểm dừng chân lý tưởng của khách du lịch trong hành trình khám phá của mình bởi nét văn hóa đặc sắc, những ngôi chùa với lối kiến trúc đặc biệt, … Và đừng bỏ qua lưu ý khi đi du lịch Lào để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

Du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tiết kiệm và hấp dẫn

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Bạn biết đến Thái Lan với một đất nước đầy những ngôi chùa Vàng và một nơi có nhiều địa danh nổi tiếng cùng các món ngon đặc trưng, … Vậy còn chờ đợi gì mà không khám phá ngay cách đi du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tiết kiệm và hấp dẫn.

Làm thế nào để đi du lịch Malaysia được an toàn?

Ngày cập nhật: 17/04/2019

Nhiều người đang băn khoăn không biết du lịch Malaysia có những nguy hiểm hay bất trắc gì không? Hầu như tại đất nước nào thì cũng có những điều không an toàn riêng tại khu vực đó. Tuy nhiên, nếu đang dự định chuyến du lịch Malaysia có an toàn thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé!

Thư giãn trên con đường hành hương tới núi Popa

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Bạn đã từng đi du lịch đến Bagan- Myanmar và rất yêu thích khung cảnh yên bình nơi đây. Vậy thì chắc hẳn bạn sẽ không từ chối một chuyến du lịch Myanmar nữa đúng không? Hãy tới thăm ngọn núi Popa - nơi mà những lo âu phiền muộn của bạn sẽ trôi đi hết.

Du lịch Singapore ở khách sạn nào tiện nghi nhất

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Du lịch Singapore hiện nay là một xu hướng khá hot với rất nhiều du khách Việt Nam. Và khi du lịch đất nước này bạn sẽ thắc mắc nên lựa chọn khách sạn hay nhà nghỉ nào để ở đúng không? Hãy cùng Onetour tìm hiểu xem du lịch Singapore ở khách sạn nào nhé.

Những khu du lịch ở Malaysia có gì đặc sắc

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Malaysia là một quốc gia gần đây đang đẩy mạnh phát triển du lịch. Là một quốc gia khá gần Việt Nam, quá thuận tiện cho việc di chuyển. Tại đây có những điểm cực kỳ thú vị và đặc sắc. Hôm nay hãy cùng với Onetour tìm hiểu về những khu du lịch ở Malaysia nhé.

Du lịch Singapore những điều cần biết

Ngày cập nhật: 21/10/2019

Bạn đang lên kế hoạch du lịch đất nước Singapore xinh đẹp và hiện đại. Trước tiên, hãy tìm hiểu du lịch Singapore những điều cần biết và có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi này nhé. Onetour sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về những lưu ý đó qua bài viết này tới bạn.

Vi vu những địa điểm du lịch đẹp ở Malaysia

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Malaysia là một quốc gia nằm khá gần Việt Nam và đang phát triển du lịch hơn nhiều. Tại đây có những điểm du lịch cực kì thú vị và đặc sắc khiến du khách hoàn toàn yêu thích nơi đây. Bạn hãy cùng Onetour tìm hiều những địa điểm du lịch đẹp ở Malaysia nhé.

Kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc

Ngày cập nhật: 21/10/2019

Singapore được xem là một trong bốn con rồng của châu Á với tốc độ phát triển mọi mặt thần kì. Du lịch đất nước này cũng cực kì tuyệt vời khiến mọi du khách đều muốn quay trở lại đây lần nữa. Và bây giờ hãy cùng Onetour khám phá kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc nhé.