Về vùng rượu vang ở Đức

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Những vùng rượu vang của Đức luôn tự hào về kho tàng phong cảnh thiên nhiên trù phú, ẩm thực đồng quê thanh bình và những điểm du lịch khó quên mà bất cứ du khách nào cũng muốn ghé đến lần thứ 2. Hãy cùng Onetour khám phá những nét cực kì nổi bật này nhé.

Tới thăm thành phố 2000 năm tuổi ở Châu Âu

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Tại sao các nước Châu Âu luôn được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn? Có lẽ do sự phát triển và các công trình kiến trúc mang tính lịch sử và nghệ thuật. Hôm nay tôi sẽ đưa các bạn tới thăm thành phố có lịch sử 2000 năm, có nhiều di sản và kiến trúc văn hóa ở Đức.

Tìm hiểu lịch sử nước Đức tại thành phố Leipzig

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Chắc hẳn bạn không thể không biết đến thành phố lớn thứ hai của Đức, thành phố Leipzig xinh đẹp? Chuyến du lịch nước Đức hôm nay của chúng ta là tham quan một vòng thành phố Leipzig với nhiều phong cảnh đẹp nhất Châu Âu. Cùng Onetour khám phá chuyến du lịch thú vị tới nơi này nhé.

Du lịch Đức mua gì làm quà?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Bên cạnh mỗi chuyến du lịch thú vị, chắc hẳn mỗi người trong chúng ta đều mong muốn mua về cho người thân, bạn bè của mình một món quà. Và chuyến du lịch sắp tới của bạn là nước Đức nhưng bạn vẫn chưa biết du lịch Đức mua gì thì tìm hiểu ngay thôi nhé!

Du lịch mùa đông ở Đức có gì hay?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Tại sao nên du lịch Đức mùa đông là câu hỏi của không ít người đang có dự định tới đây. Nếu bạn chưa biết câu trả lời là gì thì nhất định không thể bỏ qua bài viết này của Onetour, chắc chắn bạn sẽ biết được lý do mà nhiều người lựa chọn tới Đức vào mùa đông như thế.

Đi du lịch Đức có khó không?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

“Đi du lịch Đức có khó không” hay “Làm thế nào để đi du lịch Đức ” là câu hỏi của không ít người đang có dự định tới đất nước này. Nhất là vào dịp hè, khi mà hầu như mọi người đều có mong muốn được nghỉ dưỡng, du lịch. Vậy thì bạn đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây của Onetour nhé!

Kinh nghiệm du lịch Frankfurt Đức nhất định phải biết

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Frankfurt – thành phố lớn nhất của nước Đức, là điểm du lịch hấp dẫn, xứng đáng để bạn lên kế hoạch cho kì nghỉ của mình. Sau đây Onetour sẽ đưa ra những kinh nghiệm du lịch Frankfurt mà nhất định bạn không thể bỏ qua để có chuyến du lịch hoàn hảo nhất.

Kinh nghiệm du lịch Đức tự túc

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Bạn đang có dự đinh tới Đức, nhưng một chuyến đi hoàn hảo nhất không chỉ là tìm hiểu thủ tục xin visa du lịch như thế nào. Mà bên cạnh đó việc tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Đức tự túc cũng quan trọng không kém. Nếu như bạn cũng chưa biết về điều này thì tìm hiểu ngay nhé!

Kinh nghiệm du lich Cologne Đức nhất định phải biết

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Nước Đức nổi tiếng với rất nhiều những thành phố lớn, trong đó không thể không nhắc tới Cologne. Đây cũng chính là địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách. Nếu như bạn cũng đang quan tâm về nơi này thì nhất định đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Cologne Đức dưới đây nhé!

Kinh nghiệm du lịch Hamburg Đức đầy đủ, chi tiết

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Hamburg – thành phố lớn thứ 2 của Đức chỉ sau Berlin; là một trong số những điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch tới đây hàng năm. Tuy nhiên bên cạnh mỗi chuyến đi ấy cần phải có kinh nghiệm du lịch Hamburg; nếu bạn cũng đang quan tâm về Hamburg thì tìm hiểu ngay nhé!