Tour tham quan cung điện Hàn Quốc vào ban đêm

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Khi đi du lịch tại Hàn Quốc, bạn sẽ có cơ hội khám phá nét văn hóa lâu đời của người dân xứ Hàn qua phong tục tập quán, những món ăn ẩm thực truyền thống, địa điểm du lịch,... Nhưng có một địa điểm du lịch mà không vị khách nào nên bỏ qua khi tới Hàn, đó là cung Changdeok.

Tận hưởng vẻ đẹp của mùa đông xứ Hàn

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Đi du lịch Hàn quốc vào mùa hè đã rất hấp dẫn và lý thú rồi, vậy thì với tour Hàn Quốc vào mùa đông sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm gì? Hãy cùng tham gia vào chuyến du lịch nước ngoài lần này để khám phá và tìm hiểu trước khi thực sự bước vào chuyến hành trình nhé!

Vui chơi tại khu giải trí Lotte World, Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hàn Quốc là một nước cực kì nổi tiếng về du lịch. Bạn có thể thăm quan các thắng cảnh thiên nhiên, di tích lịch sử, văn hóa hay các lễ hội truyền thống,… Không chỉ có vậy, đất nước này cũng có những khu vui chơi mang đẳng cấp thế giới. Cùng Onetour tìm hiểu về Lotte World nhé.

Những trải nghiệm tuyệt vời cho mùa đông ở Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Những trải nghiệm tuyệt vời cho mùa đông ở Hàn Quốc sẽ làm cho tour du lịch Hàn Quốc của bạn sẽ đáng nhớ hơn. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá mùa đông ở xứ sở kim chi chưa? Đến với Onetour.vn để có cơ hội sở hữu hành trình du lịch giá rẻ đi Hàn Quốc...

Thăm quan cánh đồng muối Jeungdo ở Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hôm nay Onetour.vn sẽ giới thiệu cho bạn một hòn đảo mang trong mình vẻ đẹp rất riêng, đó chính là đảo Jeungdo sở hữu những cánh đồng muối trắng bạt ngàn cùng những trang trại muối rộng lớn mang vẻ đẹp rất độc đáo. Đây là một điểm du lịch đặc biệt và ấn tượng của Hàn Quốc.

Quán ăn ven đường Pojangmacha tại Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Nếu bạn là một fan hâm mộ của những bộ phim Hàn Quốc thì chắc hẳn sẽ biết đến những quán ăn đêm giữa mùa đông lạnh giá tại xứ sở kim chi. Sở hữu những món ăn vặt hấp dẫn, đây là điểm đến ưa thích của rất nhiều người dân Hàn Quốc cũng như khách du lịch khi ghé thăm đất nước này.

Sắc đẹp hoa hồng trong lễ hội hoa hồng ở Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Bạn hẳn vẫn luôn mong muốn du lịch đất nước Hàn Quốc để khám phá những thắng cảnh, văn hóa, lịch sử truyền thống nơi này? Hãy nhanh tay đặt vé hoặc đặt tour du lịch để khám phá đất nước thú vị này nhé. Đống thời Onetour cũng muốn giới thiệu với bạn lễ hội hoa hồng rất nổi tiếng.

Tìm hiểu về nhân sâm ở Geumsan Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Được biết đến là chợ nhân sâm lớn nhất trên toàn thế giới, chợ Geumsan là nơi tập trung chế biến cũng như buôn bán nhiều nhân sâm nhất tại Hàn Quốc với hơn 1.300 cửa hàng lớn nhỏ. Đây không chỉ là khu chợ buôn bán thông thường mà còn có những hoạt động cực kì thú vị nữa.

Bạn thuộc tuýp người nào khi đi du lịch Hàn Quốc?

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Bạn thuộc tuýp người nào khi đi du lịch Hàn Quốc? Mỗi tuýp người khác nhau sẽ có những nhu cầu khác nhau trong hành trình du lịch Hàn Quốc giá rẻ của mình. Chẳng hạn với những người thích sự yên tĩnh sẽ có những điểm đến khác với những người ưa khám phá

Tham gia lễ hội Phật Đản tại Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hàn Quốc cũng ảnh hưởng khá nhiều bởi Phật giáo và đây là một tôn giáo lớn của đất nước này. Cũng như mọi nơi khác, hằng năm tại Hàn Quốc cũng tổ chức lễ hội Phật Đản rất hoành tráng thu hút sự tham gia của không chỉ Phật tử mà còn du khách khác. Cùng Onetour tìm hiểu thêm nhé.