Những cảnh đẹp xứ Hàn khiến bạn xao xuyến

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Những cảnh đẹp xứ Hàn khiến bạn xao xuyến - đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ tại Onetour.vn để được khám phá những khung cảnh tuyệt đẹp tại Hàn Quốc...

Thông tin du lịch Gyeongsanbuk Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Nếu để tìm kiếm một địa điểm có sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và khám phá nền văn hóa hấp dẫn của xứ sở kim chi thì Gyeongsanbuk là một địa điểm lý tưởng. Hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu thông tin du lịch tại Gyeongsanbuk, Hàn Quốc qua bài viết sau đây nhé.

Thỏa sức mua sắm tại phố Tapdong, Jeju

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Nhắc đến Hàn Quốc chắc hẳn trong mỗi chúng ta không ai là không biết đến đảo Jeju. Chắc chắn quý khách cũng không thể bỏ qua con phố Tapdong trên đảo Jeju trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ, là một trong nhứng địa điểm mua sắm sôi động nhất tại Jeju.

Thưởng thức ẩm thực tại những địa điểm rẻ nổi tiếng tại Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Bên cạnh những địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch không thể bỏ qua những món ăn hấp dẫn tại Busan. Thành phố cảng Busan nổi tiếng là một trong những nơi sở hữu nền ẩm thực rất độc đáo với hương vị quyến rũ của rất nhiều món ăn khiên khách du lịch không thể cưỡng lại.

Tỉm hiểu vẻ bí ẩn của quảng trường Gwanghwamun

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Là quảng trường lớn nhất và đẹp nhất nằm ở thủ đô Seoul, Gwanghwamun là một trong những địa điểm du lịch khá nổi tiếng dành cho du khách. Không chỉ là nơi sở hữu không gian xanh mát và không khí trong lành, thoáng đãng, Gwanghwamun còn ẩn chứa rất nhiều những câu chuyên huyền bí.

Tham quan hang Seokguram tại Gyeongju, Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hôm nay Onetour.vn sẽ giới thiệu đến quý khách hang Seokguram tại thành phố Gyeongju, là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Bạn sẽ khám phá được thêm rất nhiều điều thú vị khi thăm quan hang động này. Hãy bắt đầu hành trình tham quan địa danh hấp dẫn này nhé.

Thưởng thức món mỳ lạnh Naengmyeon vào mùa đông tại Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Cùng với rất nhiều món ăn nổi tiếng trong đó kimchi và tokbokki, mỳ lạnh Naengmyeon là một trong những món ăn rất được yêu thích tại Hàn Quốc, đặc biệt vào mùa hè. Hãy cùng với Onetour.vn tìm hiểu chi tiết về món mì hấp dẫn này qua bài viết sau đây nhé.

Xin visa du lịch Hàn Quốc có khó không?

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hàn Quốc là đất nước được rất nhiều người yêu thích và muốn đến đây du lịch, nhưng cần phải có visa mới có thể tới đất nước xinh đẹp này. Vậy xin visa du lịch Hàn Quốc có khó không? Câu trả lời chi tiết tới du khách sẽ được Onetour giải đáp ngay trong bài viết này.

Xin visa du lịch Hàn Quốc từ Nhật Bản như thế nào?

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Trong những năm gần đây, Hàn Quốc là quốc gia được rất nhiều người lựa chọn để du lịch. Và nếu bạn đang sinh sống và học tập ở Nhật Bản thì xin visa tới Hàn Quốc sẽ thuận lợi hơn đấy. Vậy thủ tục xin visa du lịch Hàn Quốc từ Nhật Bản như thế nào, khám phá cùng Onetour nhé.

Những lưu ý khi đi du lịch Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Bạn có dự định tới khám phá xứ sở Kim Chi, nhưng có ít kinh nghiệm du lịch, cũng như chưa biết nhiều về đất nước này. Vậy thì những lưu ý du lịch Hàn Quốc dưới đây sẽ rất cần thiết cho bạn. Hãy tham khảo và ghi nhớ nhé, bởi chúng tác động khá lớn tới chuyến du lịch của bạn đấy.