Lưu ý khi du lịch Hàn Quốc mùa đông

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Mùa đông ở Hàn Quốc là thời điểm mà nhiều người lựa chọn để đi du lịch. Nếu bạn cũng đang có dự định tới xứ sở kim chi vào mùa đông năm nay thì nhất định không thể bỏ qua những lưu ý khi du lịch Hàn Quốc mùa đông dưới đây nhé, rất cần thiết cho chuyến đi của bạn đấy.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc nhất định phải biết

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hàn Quốc là một đất nước đẹp tuyệt vời, là điểm đến mong ước của biết bao con người yêu du lịch. Để có chuyến du lịch thuận lợi hãy tham khảo kinh nghiệm từ những người đã đi. Khám phá ngay những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc nếu như bạn cũng đang có dự định tới xứ sở này nhé!

Chuẩn bị hành lý đi du lịch Hàn Quốc như thế nào?

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hàn Quốc – đất nước được mệnh danh là xứ sở Kim Chi, với những địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng; mỗi mùa ở đây lại có vẻ đẹp và đặc trưng riêng. Vậy thì cần phải chuẩn bị hành lý du lịch Hàn Quốc như thế nào để có chuyến đi hoàn hảo nhất? Cùng Onetour tham khảo qua bài dưới đây.

Hướng dẫn đi du lịch Hàn Quốc không visa

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hiện nay du lịch Hàn Quốc không còn là điều xa lạ đối với người Việt Nam nữa, song các thủ tục cần làm để sang Hàn thì không phải ai cũng có thể nắm rõ. Nếu như bạn đang muốn đi du lịch Hàn Quốc không visa thì hãy đọc ngay bài viết này của Onetour nhé!

Kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông

Ngày cập nhật: 29/04/2019

“Bản tình ca mùa đông”, nếu như bạn đã từng xem bộ phim lãng mạn này của Hàn Quốc thì chắc hẳn sẽ rất say mê vẻ đẹp trong mùa đông lạnh giá của xứ sở Kim Chi. Nhưng liệu bạn có biết những kinh nghiệm cần có khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông không?

Kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc một mình

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hàn Quốc là đất nước xinh đẹp mà ai cũng mong muốn được tới đây, nhất là khi hiện nay việc du lịch Hàn không còn quá khó khăn nữa. Tuy nhiên bạn đã biết được những kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc một mình hay chưa? Onetour hân hạnh gửi tới bạn những kinh nghiệm cần lưu ý nhất.

Du lịch ẩm thực Hàn Quốc có gì?

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hàn Quốc được biết đến không chỉ với hoa anh đào mùa xuân, hay cảnh sắc mùa thu với lá phong màu cam tràn ngập khắp nơi. Mà du lịch ẩm thực Hàn Quốc cũng sẽ là một trải nghiệm và khám phá thú vị dành cho bạn. Bắt đầu ngay chuyến du lịch Hàn Quốc để khám phá ẩm thực nơi đât nào.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc nhất định phải biết

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Du lịch Hàn Quốc tự túc, bạn không chỉ được tự do khám phá xứ sở kim chi, những địa danh du lịch đẹp và những món ăn ngon. Mà ngoài ra còn có cơ hội để hiểu biết hơn về con người cũng như văn hóa nơi đây. Hãy cùng Onetour tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc nhé.

Đi du lịch Hàn Quốc mua quà gì?

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Một đất nước đẹp tuyệt vời như Hàn Quốc thật dễ khiến người ta phải thôi thúc bản thân mình tới đây dù chỉ một lần và mang về những món quà kỉ niệm đầy ý nghĩa của một chuyến đi. Vậy bạn đã biết đi du lịch Hàn Quốc mua quà gì chưa? Hãy để Onetour đưa cho bạn một vài gợi ý nhé.

Nên đi du lịch Hàn Quốc hay Nhật Bản?

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hàn Quốc và Nhật Bản đều là hai quốc gia được biết đến nhiều với phong cảnh đẹp say đắm lòng người. Nhưng cũng chính vì thế mà nhiều người luôn băn khoăn rằng nên du lịch Hàn Quốc hay Nhật Bản. Bài viết này hi vọng sẽ giúp bạn được phần nào trong việc lựa chọn.