Những điểm đến thú vị tại Malaysia

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Malaysia là quốc gia du lịch điển hình được biết đến ở Đông Nam Á nhờ có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nét văn hóa đa sắc tộc đặc trưng và nền ẩm thực phong phú. Onetour sẽ giới thiệu bạn 7 địa điểm không thể bỏ lỡ khi ghé đến vương quốc Malaysia.

1. Tháp đôi Petronas:

Tháp đôi Petronas là tòa tháp đôi cao nhất thế giới, gồm 88 tầng, được nối với nhau bằng một cây cầu trên không nằm ở tầng 41 và 42 của tòa tháp. Đứng ở khu vực cầu nối này, bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh thành phố Kuala Lumpur vô cùng ấn tượng.

Tháp đôi Twin Tower
Tháp đôi Petronas

2. Cung điện Hoàng Gia:

Cung điện Hoàng Gia Malaysia còn được biết đến bằng tên gọi Cung điện Alam Shah, cung điện bề thế và nổi tiếng tại đất nước Hồi giáo này. Cung điện này là nơi cư ngự của Đức vua và Hoàng hậu Malaysia, được bắt đầu xây dựng trên khu đất rộng tới 11,2 héc-ta vào năm 1928. Tới với cung điện Hoàng gia Alam Shah, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến nghi lễ đổi gác của hoàng gia Malaysia – nghi lễ được gìn giữ cho đến ngày nay từ thời kỳ đất nước này còn là thuộc địa của Anh.

Cung điện hoàng gia
Cung điện Hoàng Gia

3. Quảng trường độc lập:

Quảng Trường Độc Lập còn được biết đến với tên Independence Square và Merdeka Square. Cột cờ ở đây cao 100 thước, là cột cờ cao nhất thế giới hiện nay.  Đây là một địa điểm lịch sử, nơi nền độc lập của Malaysia được công bố vào năm 1957.

Quảng trường độc lập

4. Chùa Thiên Hậu:

Chùa Thiên Hậu là điểm tham quan rất nổi tiếng, hằng năm đón hàng triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới. Đây là một trong những ngôi chùa theo phong cách Trung Hoa lớn nhất Đông Nam Á, có khuôn viên rộng đến 1,67 mẫu. Từ tầng trên cùng của chùa, bạn có thể phóng xa tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh quan của thủ đô Kuala Lumpur từ trên cao.

Chùa Thiên Hậu

5. Thành phố New Putrajaya:

Thành phố Putrajaya của Malaysia được xem là công trình đô thị tiêu biểu cho khu vực Đông Nam Á với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và truyền thống. Đi giữa thành phố Putrajaya (Malaysia), du khách như được lạc vào thế giới của truyện Nghìn lẻ một đêm. Những khối nhà, thánh đường theo kiến trúc Gothic tạo dáng vẻ vừa cổ kính, vừa hiện đại.

Thành phố New Putrajaya

6. Động Batu: 

Động Batu được xem là nơi linh thiêng nhất của tín đồ Ấn Độ giáo tại Malaysia. Động chính nơi có đền thờ Ấn Độ giáo nằm ở độ cao 100m, sau khi vượt qua quãng đường 272 bậc thang du khách mới có thể lên tới nơi. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy ba hang động đá vôi khổng lồ, cùng nhiều hang đá nhỏ đầy nghệ thuật.

Động Batu

7. Cao nguyên Genting:

Cao nguyên Genting được mệnh danh là “thành phố trong mây” hay “thành phố giải trí”, nằm cách thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia khoảng 50 km. Từ những năm 60 của thế kỷ trước, nơi đây được xây dựng trở thành khu nghỉ mát và vui chơi cao cấp của Malaysia, được mệnh danh là Las Vegas của Malaysia với những sòng bạc lớn nhất châu Á cùng nhiều khách sạn hoành tráng.

Cao nguyên Genting

Cùng Onetour tham khảo tour du lịch Malaysia khởi hành vào dịp Tết dương 2017 để trải nghiệm những địa điểm tuyệt vời trên nhé.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour