Chiêm ngưỡng "bức tranh sơn thủy hữu tình" tại chùa Kiyomizu-dera, Nhật Bản

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Bạn đang phân vân chưa biết nên khám phá những ngôi chùa Nhật Bản nào trong hành trình du lịch của mình? Hãy xem những gợi ý của chúng tôi về ngôi chùa Kiyomizu-dera ở Nhật Bản. Biết đâu khi tìm hiểu xong bạn sẽ có hứng thú đi tham quan nó.

Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi du lịch Nhật Bản 1 mình?

Ngày cập nhật: 17/04/2019

Bạn đã từng trải nghiệm chuyến du lịch Nhật Bản 1 mình bao giờ chưa? Bạn cảm thấy nó thế nào: thú vị hay buồn tẻ? Dưới đây là những gì mà chúng tôi tổng hợp được từ thử nghiệm một mình đi du lịch ở Nhật Bản của nhiều du khách. Hãy cùng tìm hiểu xem thế nào nhé!

Tiết kiệm hơn với vé tàu nhật khi đi du lịch Nhật Bản

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Bạn có biết: với tấm vé tàu Nhật này, hành trình du lịch tự túc của bạn có thể tiết kiệm tới hàng nghìn USD, thỏa sức vi vu tại khắp các địa điểm tại Nhật Bản không? Tìm hiểu ngay để không bỏ lỡ cơ hội được du lịch Nhật Bản giá rẻ mà cực chất bạn nhé!

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa xuân

Ngày cập nhật: 20/04/2019

Nhật Bản rất nổi tiếng với hoa anh đào, mỗi năm chỉ nở một lần vào mùa xuân. Chính vì vậy mùa xuân là thời điểm du lịch lí tưởng đến đất nước này. Vậy bạn đã biết nhiều điều cần thiết để du lịch nước Nhật chưa? Hãy cùng Onetour khám phá kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa xuân nhé.

Đi du lịch ở Nhật Bản nên mua gì

Ngày cập nhật: 20/04/2019

Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia sở hữu những mặt hàng uy tín và chất lượng. Chắc hẳn nếu bạn đi du lịch xứ sở hoa anh đào này thì rất muốn mua một vài món đồ để sử dụng hoặc làm quà cho người thân, bạn bè. Cùng Onetour tìm hiểu đi du lịch ở Nhật Bản nên mua gì nhé.

Giới thiệu chung về du lịch Nhật Bản

Ngày cập nhật: 20/04/2019

Không chỉ sở hữu những danh lam thắng lay động lòng người, Nhật Bản còn thu hút du lịch bởi những nét văn hóa truyền thống, ẩm thực, các môn nghệ thuật,… Nếu như bạn đang tìm hiểu thông tin du lịch về quốc gia này, hãy tham khảo phần giới thiệu chung về du lịch Nhật Bản nhé.

Những lưu ý khi đi du lịch Nhật Bản

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Là một điểm đến trong mơ của nhiều du khách, Nhật Bản luôn có một sức hấp dẫn lạ kì. Bạn cũng đang dự định du lịch đất nước này trong khoảng thời gian sớm nhất? Vậy bạn đã biết những lưu ý khi đi du lịch Nhật Bản chưa? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tham dự những buổi lễ trà đạo độc đáo

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Bạn hẳn cũng biết Nhật Bản cực kì nổi tiếng với nghệ thuật trà đạo phải không. Và một trong những điều làm nên nét văn hóa đặc sắc này chính là lễ trà. Ngày hôm nay, hãy cùng Onetour khám phá thêm về những buổi lễ trà độc đáo trong văn hóa trà đạo nhé.

Tại sao người Nhật thường đeo khẩu trang và mang ô

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Khi bạn đi du lịch Nhật Bản, bạn có thể thấy tại một số điểm tham quan người đi bộ ở thị trấn thường đeo khẩu trang hoặc mang ô làm cho đường phố giống như vườn hoa khi trời nắng. Bạn có biết tại sao lại như vậy không ? Hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu nhé!

Kinh nghiệm du lịch Nikko, mảnh đất của thiên nhiên hùng vĩ

Ngày cập nhật: 10/05/2018

Nikko là thủ đô Tokyo của Nhật Bản, thuộc miền núi Kanto với những thắng cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ. Chính vì thế Nikko là một trong những điếm đến hấp dẫn của tất cả khách đặt tour du lịch Nhật Bản. Hãy đến và cảm nhân xem Nikko có gì mà hấp dẫn khách du lịch đến vậy bạn nhé.