6 cách để đi du lịch Nhật Bản giá rẻ

Ngày cập nhật: 01/05/2019

6 cách để đi du lịch Nhật Bản giá rẻ - Nhật Bản vô cùng đắt đỏ nhưng nếu biết cách bạn vẫn có thể đi du lịch xứ hoa anh đào với chi phí rẻ

Bí quyết chọn trang phục khi đi du lịch Nhật Bản

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản luôn là một điểm đến hấp dẫn với bất cứ du khách nào. Nhưng với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch thì việc chuẩn bị trang phục trước chuyến đi là một nỗi băn khoăn lớn. Vậy hãy để Onetour giúp bạn chuẩn bị hành trang du lịch nhé!

Thư giãn với suối nước nóng tốt nhất Nhật Bản

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Nhật Bản là một trong những quốc gia có nhiều núi lửa nhất trên thế giới và vì lẽ đó, Nhật Bản có rất nhiều suối nước nóng, nổi tiếng nhất là Kusatsu. Rất nhiều khách trên thế giới đã không lỡ bỏ qua con suối nước nóng nổi tiếng này khi có cơ hội ghé thăm xứ sở mặt trời mọc.

Thành cổ Osaka – Nhật Bản

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Không chỉ nổi tiếng là vương quốc của hoa Anh Đào, Osaka còn là vùng đất ẩn chứa nhiều tinh hoa văn hóa lâu đời của Nhật Bản, điển hình là thành cổ Osaka. Đây là điểm thăm quan mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản mà Onetour muốn giới thiệu tới bạn.

Về thăm ngôi làng cổ ở Narita

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Ai cũng biết Nhật Bản là một nước khá phát triển, tuy nhiên không vì phát triển nhanh chóng mà đất nước này quên đi các giá trị truyền thống vốn có của dân tộc, ngược lại các giá trị truyền thống còn được lưu giữ nhiều hơn. Bạn sẽ khám phá nhiều điều nếu du lịch đất nước này đấy.

Shukkeien, khu vườn thượng uyển nổi tiếng nhất ở Hiroshima

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hiroshima – nơi đã từng hứng chịu bom nguyên tử với sức công phá nặng nề trong chiến tranh thế giới thứ 2 hiện nay là một địa điểm du lịch cực kì nổi tiếng ở Nhật Bản. Đặc biệt tại đây có một điểm du lịch cực kì thú vị, đó chính là vườn thượng uyển Shukkeien.

Vui nhộn lễ hội Pokemon tại Yokohama

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Chắc hẳn bạn đã đã biết rằng thành phố cảng Yokohama vốn nổi tiếng với nhiều lễ hội độc đáo nhưng bạn đã bao giờ nghe thấy lễ hội Pokemon bao giờ chưa ? Hãy tới và tham gia với lễ hội Pokemon một lễ hội vô cùng vui nhộn được tổ chức tại thành phố Yokohama này nhé

Mãn nhãn với cảnh đẹp mùa thu Nhật Bản

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Mãn nhãn với cảnh đẹp mùa thu Nhật Bản - Ghé thăm Nhật Bản vào mùa thu, du khách sẽ vô cùng bất ngờ với những cảnh đẹp và khám phá mùa lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc tại đây. Hãy nhớ lưu giữ bằng những tấm hình tuyệt đẹp về mùa thu xứ sở mặt trời mọc dưới đây.

Tìm hiểu vể văn hóa lễ trà của người Nhật Bản

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Trà đạo là một nét văn hóa cổ xưa của người Nhật, chính vì vậy có rất nhiều những văn hóa lễ trà được quy định, đặt ra với những người am hiểu trà đạo. Việc làm chuẩn những quy tắc của lễ trà cũng thể hiện nên sự hiều biết của của người đó. Hãy cùng Onetour tìm hiểu nhé.

Toranomon Hills biểu tượng mới cho tương lai của Tokyo

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Siêu đô thị Tokyo tiếp tục phát triển để chuẩn bị đăng cai Thế vận hội năm 2020. "Toranomon Hills", một tòa tháp cao phức hợp nhiều dịch vụ, là một biểu tượng mới cho tương lại của Tokyo. Hãy cùng Onetour.vn trong chuyến du lịch Nhật Bản lần này ghé thăm và chiêm ngưỡng nó nhé