Tham dự lễ hội Gion Matsuri truyền thống tại Nhật Bản

Ngày cập nhật: 09/05/2018

Xứ sở Phù Tang là nơi có truyền thống lâu đời, với nhiều nét văn hóa đa dạng và độc đáo. Đặc biệt nơi đây còn được biết đến với rất nhiều lễ hội truyền thống mang đậm nét văn hóa và không thể không kể đến lễ hội Gion Matsuri được tổ chức vào tháng 7 hàng năm.

Tròn mắt với những điểm đến Nhật Bản “dị” nhất

Ngày cập nhật: 09/05/2018

Bạn đang chờ mon một chuyến du lịch với những trải nghiệm khác biệt nhất từ trước tới nay? Hãy thử tưởng tượng về việc ăn tối tại nhà hàng Robot, đi thăm đảo Mèo hay đảo Thỏ,… Đó đều là những điều du khách nào cũng muốn trải nghiệm khi đến du lịch Nhật Bản – xứ sở hoa anh đào.

Trải nghiệm cảm giác ở trong một thung lũng không người

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Bạn là người yêu thích những con búp bê bằng vải? Hay bạn là người bị ám ảnh bởi bộ phim “ma búp bê”? Vậy bạn có biết là ở đất nước Nhật Bản có tồn tại một thung lũng búp bê không? Chắc hẳn các bạn vừa thấy hứng thú mà vừa có cảm giác gì đó rờn rợn đúng không?

Vui nhộn với lễ hội tuyết trắng tại Sapporo

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Bạn có biết về loại bia Sapporo nổi tiếng đến từ Nhật Bản không? Đó chính là tên của một thành phố thuộc đảo Hokkaido nước Nhật, nơi có mùa đông rất lạnh và phủ đầy tuyết trắng xóa. Tại đây thường diễn ra lễ hội tuyết trắng cực vui nhộn, hãy tìm hiểu một chút với Onetour nhé.

Thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhất vào mùa thu Nhật Bản

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Mùa thu vừa là mùa du lịch hấp dẫn tại nước Nhật Bản, đồng thời cũng là một mùa với nhiều lễ hội. Nhưng nếu du lịch mà không thưởng thức ẩm thực thì đó là một thiếu sót lớn của chuyến đi. Hãy cùng Onetour.vn điểm qua những món ăn vừa ngon vừa hấp dẫn của mùa thu Nhật Bản nhé.

Thử cảm giác với những khách sạn truyến thống hạng sang tại Nhật Bản

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Hai khách sạn trong nước đang bùng lên những cạnh tranh trên thị trường nơi ăn nghỉ sang trọng ở Tokyo bằng cách cố gắng làm cho những tiện ích của họ được truyền bá rộng rãi hơn để thu hút du khách. Hãy cùng tìm hiểu những khách sạn truyền thống hạng sang của đất nước này nhé.

Thưởng thức Okonomiyaki ẩm thực độc đáo của Hiroshima

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Okonomiyaki là món ăn truyền thông của người Nhật Bản với ý nghĩa của món ăn này đó là tự do thế hiện, bạn có thể ăn nó theo nhiều cách khác nhau. Nó được đặt tên này vì bạn có thể đặt các thành phần khác nhau như thịt, trứng, vv tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Tìm hiểu về văn hóa ẩm thực tại vùng Kyushu phần 1

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Khu vực Kyushu, mà nằm ở phía tây nam của quần đảo Nhật Bản, bao gồm bảy tỉnh. Mỗi tỉnh lại có nhiều loại thực phẩm địa phương và các món ăn độc đáo của riêng mình. Hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu kỹ hơn về văn hóa ẩm thực của từng nơi tại Kyushu trong chuyến du lịch Nhật nhé

Tìm hiểu về văn hóa ẩm thực tại vùng Kyushu phần 2

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Như đã biết ở phần 1: Khu vực Kyushu, mà nằm ở phía tây nam của quần đảo Nhật Bản, bao gồm bảy tỉnh (Fukuoka, Saga, Nagasaki, Oita, Kumamoto, Miyazaki và Kagoshima) và các đảo của họ. Hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu kỹ hơn về văn hóa ẩm thực của từng nơi tại Kyushu phần 2 nhé.

Trải nghiệm mùa thu – vi vu khắp Nhật Bản

Ngày cập nhật: 01/05/2019

Tháng 11, Nhật Bản đang đi vào thời điểm đẹp nhất trong năm. Vào lúc này, Nhật Bản khoác lên mình sắc đỏ đặc trung của màu lá phong mỗi dịp Thu về. Thời tiết mát lạnh, bầu trời thu trong vắt và những tán lá đỏ rực, … tất cả vẽ nên một bức tranh thu lãng mạn.