Tìm hiểu về Whisky Nhật Bản

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Whisky Nhật Bản là một trong năm loại Whisky lớn trên thế giới. Nó đã giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi quốc tế có thẩm quyền và được công nhận trên toàn cầu là "tinh tế và lộng lẫy." Cùng Onetour ghé thăm và tìm hiểu về cội nguồn của loại rượu này ở Nhật Bản nhé

Thiên đường tuyết tại Nagano

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Những môn thể thao tuyết ở vùng núi được khuyến khích nếu bạn có kế hoạch đến thăm Nhật Bản vào mùa đông. Nagano được biết đến nhiều nhất bởi vì nó rất gần các khu vực đô thị như Tokyo, Nagoya và Osaka và được bao quanh bởi các dãy núi cao gọi là dãy núi Alps.

Thiên đường tuyết tại Nagano phần 2

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Nagano là vùng có nhiều tuyết, mức độ rơi ổn định và quang cảnh đep, chính vì vậy nó rất thích hợp cho những trò chơi trượt tuyết. Trong phần 1 chúng ta đã tìm hiểu về những địa điểm trượt tuyết đẹp, trong phần 2 này hãy cùng Onetour.vn bắt đầu tham gia những trò chơi này nhé.

Những trò chơi thú vị khi tuyết rơi

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Tại Nhật Bản, tuyết rơi mỗi năm tại bờ biển và ở vùng núi. Lượng tuyết khá lớn chính là lý do hình thành nên rất nhiều những trò chơi thú vị, những lễ hội, hoạt động độc đáo trong mùa đông. Hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu về những trò chơi thú vị khi tuyết rơi nhé.

Du lịch Nhật Bản giá rẻ và kinh nghiệm đặt tour du lịch Nhật Bản giá rẻ

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Trong những đất nước nổi danh về du lịch trên thế giới thì Nhật Bản là một trong những điểm đến không thể bỏ qua. Nếu bạn cũng đang có dự định tới đây du lịch thì dừng vội bỏ qua bài viết này nhé! Bởi Onetour sẽ amng tới cho bạn những kinh nghiệm du lịch rất quan trọng đấy.

Có thể bạn sẽ thích “ thử trở thành một Ninja “

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Có thể bạn sẽ thích “ thử trở thành một Ninja “ - Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình sẽ trở thành một ninja? Ninja là một điều bí ẩn tại đất nước Nhật Bản mà bạn hiếm có cơ hội được tìm hiểu. Hãy cùng Onetour khám phá thêm về những ninja của Nhật Bản nhé.

Thư giãn và nghỉ dưỡng tại bán đảo Izu thuộc tỉnh Shizuoka

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Izu Peninsula là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Nhật Bản với bồn tắm nước suối nóng nhìn ra núi và biển cùng với những món ăn ngon. Izu có nét duyên riêng biệt mà không nơi nào có được, hãy dành thời gian để khám phá bán đảo Izu cùng Onetour.vn này nhé.

Origami nghệ thuật gấp giấy ấn tượng của Nhật Bản

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Kể từ khi Nhật Bản tạo ra giấy họ đã có các gói dịch vụ và quà tặng trong giấy. Qua thời gian, họ bắt đầu thưởng thức các phương thức gấp giấy tự do mà không có hình thức và quy tắc liên quan đến gói quà, hình thức này gọi là "Origami" mà chúng ta thấy ngày nay.

Thưởng thức mỳ Udon theo nhiều cách khác nhau

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Người Nhật Bản rất yêu thích các món ăn chế biến từ Mỳ như người Việt rất thích ăn bún và Phở. Trong những món mỳ của Nhật Bản nổi tiếng nhất đó là Sanuki Udon. Hương vị, cách chế biến và cách thưởng thức cũng là những điều khiến món ăn này trở nên hấp dẫn.

Kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản tự túc

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Bạn luôn mơ ước được một lần ghé thăm đất nước Nhật Bản – xứ sở của hoa anh đào? Tuy nhiên bạn chưa biết thủ tục để du lịch Nhật có khó khăn hay không và cụ thể xin visa du lịch Nhật Bản tự túc cần những gì. Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Onetour nhé.